SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Bốn lí do bạn nên gửi phiếu giảm giá cho khách hàng

Go down

Bốn lí do bạn nên gửi phiếu giảm giá cho khách hàng Empty Bốn lí do bạn nên gửi phiếu giảm giá cho khách hàng

Bài gửi by top123 21.03.19 10:20

Bốn lí do bạn nên gửi phiếu giảm giá cho khách hàng
Bạn có biết rằng phiếu giảm giá SMS Marketing là những ưu đãi tuyệt vời để xây dựng cơ sở khách hàng của bạn. Và củng cố thương hiệu của bạn. So với các phiếu giảm giá giấy truyền thống. Phiếu giảm giá SMS Marketing được gửi hàng loạt cho khách hàng của bạn. Bằng phần mềm SMS Marketing là việc rất cẩn thiết được thực hiện bởi những lý do sau đây. Phan mem gui tin nhan


Bốn lí do bạn nên gửi phiếu giảm giá cho khách hàng Phan-mem-sms-marketing

SMS Marketing là công cụ tuyệt vời để xây dựng lòng trung thành thương hiệu
Phiếu giảm giá văn bản cực kỳ thuận tiện cho khách hàng của bạn. Và với quyền chọn tham gia hoặc không cho phép họ kiểm soát. bạn có thể xây dựng mối quan hệ tốt hơn với họ bằng cách đặt các lựa chọn trực tiếp vào tay họ. Như Báo cáo người tiêu dùng di động năm 2016 của Viber nhận thấy. 59% mọi người nói rằng ý kiến ​​của họ về một nhà bán lẻ sẽ trở nên tích cực hơn. Nếu họ nhận được các đề nghị có thể được lưu trên điện thoại của họ. Điều này có ý nghĩa bởi vì nó cho thấy người tiêu dùng của bạn đang được liên lạc với những gì họ muốn.

Trình tạo doanh thu hiệu quả
Những gì bạn muốn là làm cho trải nghiệm thương hiệu của bạn dễ dàng cho khách hàng. Việc nhét một phiếu giảm giá vào ví không có ích, bất kể họ tiết kiệm được bao nhiêu tiền. Nếu khách hàng của bạn có thể giữ tất cả các phiếu giảm giá của họ ở một nơi thuận tiện như điện thoại luôn được nhét trong túi sau. Họ sẽ có nhiều khả năng sử dụng chúng hơn.

Và theo phần mềm sms marketing – TOP SMS, với mục tiêu tiếp thị, 65% người tiêu dùng đã đổi phiếu giảm giá trong vòng 5 phút. Tất nhiên, có công việc khó khăn và sáng tạo đằng sau số liệu thống kê này. Nhưng đó là một con số ấn tượng. Mang lại cho khách hàng của bạn những lợi ích dễ dàng. Thông qua một chút chu đáo, có thể đi một chặng đường dài trong việc tạo ra các khách hàng trung thành.

SMS Marketing phiếu giảm giá cắt giảm chi phí tối ưu
Phiếu giảm giá giấy truyền thống không dễ dàng để vào tay khách hàng. Chi phí giao hàng và phiếu giảm giá thời gian là yếu tố ngăn cản họ. Đặc biệt nếu phần thưởng tiết kiệm 20 xu không đáng để bạn nỗ lực.

Phiếu giảm giá SMS Marketing rất dễ phân phối và 75% người tiêu dùng nói rằng. Họ muốn có phiếu giảm giá SMS Marketing hơn là xem quảng cáo trong khi duyệt. Các văn bản đại chúng cũng là một lựa chọn rẻ hơn vì khách hàng của bạn nhận. Được phiếu giảm giá trực tiếp mà không cần bạn phải đến máy in hoặc trả tiền giao hàng.

Tạo các sự kiện có thể đo lường từ đầu
Phiếu giảm giá thường phải được quét để áp dụng giảm giá và đó là một sự kiện có thể theo dõi. Thông qua điều này, bạn có thể đo lường số lượng người mà phiếu giảm giá của bạn tiếp cận. So với số lượng người nhấp vào chúng và hơn nữa. Có bao nhiêu người đã đổi quà. Bạn có thể lấy dữ liệu này và điều chỉnh cho phù hợp trong tương lai.

Một thống kê trong một bài viết của eMarketer đã tiết lộ rằng vào năm 2013. 47,1 triệu người đã đổi phiếu giảm giá từ một ứng dụng, internet di động, mã QR hoặc SMS. Chúng tôi không thể có được dữ liệu này từ tiếp thị phiếu giảm giá truyền thống. Phiếu giảm giá được gửi bằng phần mềm sms marketing trực tuyến giúp phân tích ROI dễ dàng. Và chính xác khi chạy chiến dịch, vì vậy việc cải thiện các con số. Là một nỗ lực chính xác và tập trung thay vì dùng thử và lỗi tốn kém.
top123
top123
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết