SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Xu hướng tiếp thị email marketing năm 2020

Go down

Xu hướng tiếp thị email marketing năm 2020 Empty Xu hướng tiếp thị email marketing năm 2020

Bài gửi by khahieutop 23.12.19 8:46

4 xu hướng tiếp thị qua email bạn cần biết cho năm 2020
John tại blog Wishpond nói với chúng tôi rằng tiếp thị qua email đang kiếm tiền bằng cách di chuyển. Có nghĩa là email liên tục điều chỉnh, thích nghi và tiến bộ với bối cảnh công nghệ. Vì vậy, ngày nay tiếp thị qua email không phải là ông của bạn. Nó rất quan trọng đối với cả các công ty doanh nghiệp B2B và B2C để luôn đứng đầu trong trò chơi tiếp thị qua email của họ. 4 xu hướng tiếp thị qua email cho năm 2020, được TOP Marketing giới thiệu sau đây sẽ giúp quý khách có một cách nhìn tổng quát.
[You must be registered and logged in to see this image.]


1. Nội dung do người dùng tạo là xu hướng kích thích email
Định nghĩa của Nội dung do người dùng tạo (UGC) là bất kỳ phần nội dung nào (văn bản, hình ảnh, âm thanh, hình ảnh, v.v.) được tạo bởi người dùng (cuối) hoặc trong một số trường hợp công khai. Đặc biệt là việc thu thập và hiển thị các đánh giá sản phẩm và phản hồi của khách hàng là phổ biến trong kênh tiếp thị email.
Biết làm thế nào, khi nào và tại sao để thu thập thông tin phản hồi là chìa khóa. Bạn có thể đã thấy các thương hiệu sử dụng các mô-đun phản hồi như ngón tay cái lên hoặc xuống nhúng các chiến dịch email của họ. Hoặc bắt đầu bằng cách hỏi một câu hỏi đơn giản sau đó dẫn người đăng ký đến một cuộc khảo sát dài hơn. Thêm gamification hoặc tính tương tác trong email là một cách để tăng tỷ lệ phản hồi trên các chiến dịch UGC đó.
2. Tương tác đáp ứng là một chức năng có giá trị
Tương tác thúc đẩy sự tham gia. Email phản hồi làm tốt trên điện thoại di động. Tính tương tác sẽ vượt ra ngoài giá trị giải trí, năm 2020 chúng tôi đang tìm kiếm tính tương tác chức năng. Thúc đẩy sự tham gia, nhấp chuột và các hành động khác trong email. Tương tác mà không có người tiêu dùng thậm chí phải rời khỏi email.
Các yếu tố email tương tác nóng vào năm 2020:
• Các nút hoạt hình và kêu gọi hành động
• Hiệu ứng Rollover để giới thiệu sản phẩm
• Hình ảnh tương tác và băng chuyền sản phẩm được kiểm soát bởi người dùng
• Các tính năng của Accordion được thiết kế để làm cho các email dạng dài gọn hơn
• Khảo sát, thăm dò ý kiến ​​và nội dung tương tác do người dùng tạo
3. Nội dung, thiết kế và mã có thể truy cập - đặt email ở chế độ tương lai
Trong năm 2020, chúng ta sẽ thấy nhiều thiết bị, loa và trợ lý giọng nói thông minh hơn. Những thiết bị thông minh này có thể đọc email cho người tiêu dùng. Với khoảng 250 triệu loa thông minh trên toàn thế giới vào năm 2020, các nhà tiếp thị email thông minh đã thiết kế với khả năng tiếp cận trong tâm trí và chọn CTA thính giác.
Lý do để làm việc trên khả năng truy cập là nhiều người dùng bị khiếm thị hoặc khuyết tật (tạm thời) khác. Vâng, với một nôn nao thì khó đọc hơn. Vì vậy, chúng tôi cần Nội dung có thể truy cập, thiết kế có thể truy cập và mã có thể truy cập.
Dưới đây là 8 cách đơn giản để làm cho thiết kế email của bạn dễ tiếp cận và hiệu quả hơn cho đối tượng rộng hơn:
• Rút ngắn nội dung email
• Sử dụng HTML văn bản thực thay vì văn bản trong hình ảnh
• Tạo một hệ thống phân cấp trực quan rõ ràng trong email của bạn
• Hãy nhận biết căn chỉnh văn bản và tránh các phần dài của văn bản trung tâm
• Sử dụng kích thước phông chữ lớn hơn và khoảng cách dòng
• Sử dụng văn bản thay thế cho hình ảnh phù hợp
• Đảm bảo các bảng HTML có thể truy cập được đối với trình đọc màn hình
• Sử dụng HTML ngữ nghĩa
4. Email tiếp thị Tự động hóa hơi nước đầy đủ phía trước
Tự động hóa tiếp thị qua email như một phần của chiến lược tiếp thị đầy đủ của bạn là một chuyến tàu chuyển động nhanh không thể dừng lại. Các thương hiệu đang sử dụng tự động hóa trong tất cả các giai đoạn vòng đời của khách hàng và số lượng quy trình công việc sẽ tăng lên. Lý do là các nhà cung cấp phần mềm Marketing mở khóa nhiều dữ liệu hơn, đã cải thiện các mô hình thống kê và cung cấp tối ưu hóa kênh chéo.
Phân đoạn email tự động thông minh hơn sẽ dẫn đến tăng hiệu suất, tùy chỉnh và khả năng truy cập dẫn đến sự kiện Hall Halluuiah! Một lượt xem của khách hàng, ya hèll!
Các nền tảng có khả năng tốt hơn để hỗ trợ thử nghiệm A / B và thử nghiệm đa biến. Vì vậy, tự động hóa tiếp thị qua email, trong khi chúng ta đã sẵn sàng cho việc học máy và tự động hóa để cai trị toàn cảnh email vào năm 2020.
Đọc toàn bộ bài viết với John Mong muốn và suy ngẫm dự đoán tại wishpond.
Như bạn có thể nhận thấy bây giờ, tổng quan này là Xu hướng bị cắt xén.
Tôi nắm bắt và nén bản chất của các xu hướng và dự đoán được phát hiện bởi các chuyên gia, và xu hướng sử dụng nó bằng các từ khác, thêm một quan sát và đùa ở đây và đó. Tất cả cho xu hướng cuối cùng của bạn về tổng quan niềm vui đọc sách.
Chúc bạn thành công!
Hiếu Nguyễn – 0932.857.228
Email Marketing & SMS Marketing - [Only admins are allowed to see this link]
khahieutop
khahieutop
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 17
Join date : 11/11/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết