SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

6 chiến lược tiếp thị SMS

Go down

6 chiến lược tiếp thị SMS Empty 6 chiến lược tiếp thị SMS

Bài gửi by top123 28.02.20 13:54

6 chiến lược tiếp thị SMS




Sức sống và sức sống là yếu tố quan trọng đối với nhiều vận động viên. Đó là lý do tại sao phòng tập thể dục và câu lạc bộ thể dục là một phần và bưu kiện của ngành thể thao. Vâng, với tư cách là chủ sở hữu phòng tập thể dục, không có cách nào tốt hơn để có được lực kéo đến phòng tập thể dục và câu lạc bộ thể dục của bạn trong khi vẫn giữ được khách hàng hiện tại của bạn hơn SMS Marketing. https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ spam sms hàng loạt uy tín trên Toàn Quốc.

SMS marketing là thực hành truyền đạt thông tin tiếp thị thông qua tin nhắn văn bản gốc qua điện thoại di động. Chúng tôi đưa bạn qua 7 mẹo tiếp thị SMS cho ngành Thể thao sẽ giúp tạo và duy trì lực kéo đến phòng tập của bạn!


1.   Quyết định ngân sách bạn nên chi tiêu 
Tiếp thị qua SMS, giống như bất kỳ kênh tiếp thị nào khác, sẽ cần một số tiền để khởi chạy thành công. 


Tạo một kế hoạch ngân sách đơn giản
Vẻ đẹp của SMS marketing là ở tính khả dụng của nó. Mọi người đều có quyền truy cập vào tin nhắn văn bản, khiến bạn phải trả chi phí cho việc tìm nguồn cung ứng công nghệ và chuyên môn cho việc nhắn tin hàng loạt. Ngân sách khả thi cho tiếp thị SMS phải nằm trong khoảng từ 7 đến 10% doanh thu hàng tháng của bạn.


Xác định chi phí của bạn
Chi phí của bạn nên liên quan đến ngân sách của bạn. Chọn nền tảng phù hợp để khởi chạy chiến dịch SMS của bạn xác định số tiền của bạn được chi tiêu như thế nào, như được giải thích chi tiết trong mẹo 4 dưới đây. Chi phí bổ sung bao gồm tinh chỉnh đội ngũ tiếp thị của bạn.


 Nhóm của bạn sẽ cần hiểu các chiến lược được sử dụng trong tiếp thị SMS, chẳng hạn như cách tạo nội dung hấp dẫn cũng như khi gửi văn bản hàng loạt để đạt được nhiều nhất từ ​​chúng. Do đó, bạn cũng sẽ cần đào tạo đội ngũ tiếp thị của mình về cách bảo mật chuyển đổi thông qua tiếp thị SMS hiệu quả.

Theo dõi chi phí của bạn
Tìm hiểu khi nào nên tăng gấp đôi trong chiến dịch tiếp thị SMS của bạn và khi nào nên đi chậm trong đó. Ví dụ, ngành công nghiệp thể dục trải qua sự bùng nổ trong những tuần dẫn đến mùa hè và thời gian nghỉ ngắn trong mùa đông. Do đó, bạn phải chi tiêu nhiều hơn trong thời kỳ bùng nổ và cắt giảm trong thời gian nghỉ giải lao.


E định giá thời gian ngân sách của bạn theo thời gian
Chi phí tiếp thị SMS đã liên tục tăng trong những năm qua. Tạo thói quen hiểu xu hướng và thay đổi chi phí theo thời gian. Bằng cách này, bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về cách cải thiện chiến dịch nhắn tin văn bản của bạn theo thời gian để có trải nghiệm phù hợp hơn.



2. Thu thập danh bạ của khách hàng tiềm năng của bạn  
Khi bạn thiết lập chiến lược của mình, bạn cần liên lạc với khách hàng của mình . Khuyến khích cả các thành viên hiện tại và thành viên mới từ câu lạc bộ thể dục của bạn đăng ký liên hệ của họ để nhận được ưu đãi mới và cập nhật mới. Dự kiến ​​một số thành viên phòng tập thể dục có thể do dự để đưa ra liên lạc của họ. 


Trong tình huống như vậy, bạn có thể khuyến khích họ bằng cách điều độ hứa hẹn. Ngoài ra, chỉ ra thực tế rằng chiến lược là một dịch vụ SMS chọn tham gia mà họ có thể hủy đăng ký bất cứ lúc nào.


 
3. Tìm Nền tảng nhắn tin văn bản phù hợp  
Một nền tảng nhắn tin văn bản được sử dụng để gửi tin nhắn văn bản SMS đến một nhóm lớn người nhận cùng một lúc. Nền tảng bạn chọn sẽ cho phép bạn hiện thực hóa chiến lược tiếp thị SMS của mình. Bên cạnh đó, đây là một số mẹo tiếp thị SMS cho ngành Thể thao xác định nền tảng nhắn tin văn bản tốt:


Dễ sử dụng
Nền tảng sẽ cho phép bạn chọn nhóm liên hệ dự định từ danh sách của bạn và gửi các văn bản hàng loạt mà không gặp nhiều rắc rối.


Hỗ trợ vô song
Các nền tảng nhắn tin sẽ có thời gian chết, bất kể nó được xây dựng hoàn hảo như thế nào. Hãy nghĩ về thời gian mà Instagram hoặc Twitter không phản hồi. Do đó, một nền tảng nhắn tin tốt sẽ cung cấp cho bạn quyền truy cập vào hỗ trợ kỹ thuật khi bạn cần.


Thành tích mạnh mẽ
Độ tin cậy của nền tảng nhắn tin ảnh hưởng trực tiếp đến tỷ lệ thành công của chiến dịch tiếp thị SMS cho phòng tập thể dục và câu lạc bộ thể dục của bạn.


 Đặc trưng
Ngoài dịch vụ tin nhắn văn bản bản địa, hãy tự hỏi mình; nền tảng có hỗ trợ tìm kiếm từ khóa, nhắn tin MMS, văn bản theo lịch hoặc nhắc nhở trong số những người khác không?


 4. Thời gian là chính  
SMS marketing là một trò chơi cân bằng. Nhắn tin hàng loạt quá thường xuyên sẽ giúp bạn có được số lượng từ chối cao. Gửi quá ít và bạn có nguy cơ mất đi khi chuyển đổi. Cân bằng thời điểm gửi tin nhắn văn bản và khi nào nên cho người đăng ký dễ thở hơn.
SMS marketing cho ngành thể thao bao gồm phòng tập thể dục và câu lạc bộ thể hình.


 5. Sử dụng Kêu gọi hành động trong văn bản  
Các yếu tố kêu gọi hành động có thể được sử dụng để tạo chuyển đổi cho phòng tập thể dục hoặc câu lạc bộ thể dục của bạn theo những cách sáng tạo. Chẳng hạn, bạn có thể bao gồm một liên kết đến một trang web trong các mẫu của mình để giữ cho tin nhắn của bạn ngắn gọn và ngọt ngào đồng thời cung cấp cho họ một nguồn để họ có thể nhận được nhiều thông tin hơn về câu lạc bộ của bạn. 


Hơn nữa, bạn có thể có một liên kết đó;


Tư vấn cho khán giả của bạn về các loại thực phẩm nên tránh nếu họ muốn giảm cân nhanh và dẫn họ đến một trang web có liên quan, hoặc


Khuyến khích một thành viên đăng ký xổ số hàng tháng để được giảm giá thành viên một tháng và hướng dẫn họ trang đăng ký. 


6. Mẹo tiếp thị SMS cho phòng tập thể dục và câu lạc bộ thể hình  
Các tin nhắn văn bản hiệu quả nhất luôn được cá nhân hóa khiến khách hàng của bạn cảm thấy rằng liên lạc cá nhân sẽ khiến họ quay trở lại phòng tập thể dục của bạn. Đây là một mẹo tiếp thị SMS quan trọng cho ngành Thể thao; làm cho họ cảm thấy có giá trị.


Để có các chiến dịch tiếp thị SMS hiệu quả sẽ thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh của bạn, hãy Trang chủ : https://phanmemmarketing.vn , một nền tảng nhắn tin văn bản hàng đầu với các kế hoạch và chiến lược được cá nhân hóa. Bên cạnh đó, hãy thử bản demo miễn phí của chúng tôi ngay hôm nay và tìm những cách mới để tăng chuyển đổi cho phòng tập thể dục và câu lạc bộ thể dục của bạn thông qua việc nhắn tin hàng loạt giữa các chiến lược tiếp thị SMS khác!
top123
top123
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết