SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Giải pháp marketing online hiệu quả

Go down

Giải pháp marketing online hiệu quả Empty Giải pháp marketing online hiệu quả

Bài gửi by khahieutop 06.05.20 8:32

Như các bạn đã biết lợi ích của Google Adwords như một nền tảng quảng cáo. Bạn có thể bán nhiều sản phẩm trực tuyến hơn. Bạn có thể mang lại nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Nhưng, thật không may, nó không phải là thẳng về phía trước. Gửi thông tin chăm sóc khách hàng bằng phần mềm gửi email marketing - [Only admins are allowed to see this link]
Mặc dù triển vọng đầu tư tiền vào Adwords có vẻ như là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng kết quả đạt được gần như tức thời và minh bạch. Đó là lý do tại sao nó đáng giá từng xu mà bạn dành cho nó.
Các lợi ích của Adwords.
1) Adwords hoạt động nhanh hơn SEO
Lợi ích hàng đầu của Google AdWords là nó hoạt động nhanh hơn SEO. Cả SEO và Google AdWords đều là các chiến lược tiếp thị của công cụ tìm kiếm để tạo thêm lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng. Nhưng, một chiến dịch AdWords được tối ưu hóa tốt có thể hoạt động nhanh hơn nhiều cho một doanh nghiệp để có được vị trí đầu tiên được thèm muốn trong tìm kiếm.
Dưới đây là một số lý do tại sao nó nhanh hơn và hiệu quả hơn
Bạn có thể tập trung vào nhiều từ khóa cùng một lúc.
Bạn có thể bật hoặc tắt chiến dịch bất cứ khi nào bạn muốn.
Quảng cáo xuất hiện trên đầu trang sẽ hiển thị ngay lập tức .
Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn nên bỏ qua các nguồn hữu cơ, vì chúng có nhiều lợi ích lâu dài hơn. Nhưng với AdWords, có nhiều cơ hội tốt hơn để thu hút nhiều lưu lượng truy cập và dẫn đầu ngay lập tức. Ngoài ra, nền tảng minh bạch hơn và bạn biết chính xác những gì đang xảy ra với quảng cáo.
Mặt khác, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, mặc dù rất có lợi, là một quá trình lâu dài. Để xếp hạng cho bất kỳ từ khóa nào, nó đòi hỏi rất nhiều sự kiên trì và rất nhiều bài viết được viết tốt và các liên kết ngược. Và thậm chí sau đó, phải mất một thời gian để họ có được quyền hạn cần thiết.
Chỉ cần đặt. quảng cáo cung cấp cho bạn khả năng hiển thị ngay lập tức với chi phí tức thì, trong khi SEO sẽ mang lại cho bạn thành công lâu dài, tùy thuộc vào nỗ lực bạn đặt vào chất lượng nội dung của mình.
Nhưng, tôi không ở đây để tranh luận về lợi ích của một chiến lược so với chiến lược kia. Bạn cần sử dụng đồng thời cả hai, nhưng hãy thực tế về khung thời gian thành công và công sức / tiền bạc cần thiết cho cả hai.
2) Tăng nhận thức về thương hiệu
Google AdWords, ngoài việc tăng lưu lượng truy cập, nhấp chuột và chuyển đổi, cũng là một cách hiệu quả để nói với mọi người về thương hiệu của bạn. Để xác minh điều này, Google đã hợp tác với Ipsos để thực hiện một nghiên cứu trên 12 ngành dọc, ngay từ ô tô đến bán lẻ. Nó đã được phát hiện ra rằng quảng cáo tìm kiếm nâng cao nhận thức của tâm trí lên trung bình 6,6%.
Khi nói đến SEO, thứ hạng của bạn cũng phụ thuộc vào số lượng tìm kiếm tên thương hiệu của bạn và các biến thể của nó. Đó là một lý do khác mà bạn nên đặt mục tiêu tăng cường nhận thức về thương hiệu thông qua tìm kiếm, cũng như quảng cáo hiển thị.
3) Tiếp cận nhiều khách hàng hơn thông qua Hộp thư đến Gmail của họ
Một trong những chiến lược tiếp thị được sử dụng nhiều nhất trong mọi doanh nghiệp là tiếp thị qua email , đó là lý do tại sao quảng cáo gmail cũng có thể hữu ích. Vào tháng 9 năm 2015, Google đã tích hợp quảng cáo Gmail gốc với Google AdWords và cung cấp cho tất cả các nhà quảng cáo, điều đó có nghĩa là bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn thông qua hộp thư đến gmail của họ.
Thông thường, quảng cáo Gmail xuất hiện trên tab quảng cáo, nhưng đôi khi bạn cũng có thể thấy nó trên tab xã hội. Những quảng cáo này chạy trên cả máy tính để bàn và điện thoại di động. Vì quảng cáo Gmail thường có chi phí thấp hơn nhiều so với quảng cáo tìm kiếm, nếu bạn có ngân sách nhỏ, thì bạn cũng có thể thử quảng cáo Gmail.
Phần kết luận
Tôi đã đề cập đến tất cả các yếu tố cơ bản của Google AdWords trong hai chương đầu tiên này. Tôi hy vọng những lợi ích này của Google AdWords sẽ giúp bạn bắt đầu với việc chạy quảng cáo Google đầu tiên của bạn.
Bạn có phải là nhà tiếp thị không theo dõi AdWords của bạn mỗi ngày? Hay đơn giản là bạn choáng ngợp về số liệu nào bạn nên kiểm tra trước? Sau đó, chương tiếp theo là dành cho bạn.
Các bạn tham khảo thêm phần mềm: [Only admins are allowed to see this link] để tham khảo thêm sms marketing
Chúc bạn thành công!
khahieutop
khahieutop
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 17
Join date : 11/11/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết