SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Những kỹ năng mềm cần có của việc làm cho IT

Go down

 Những kỹ năng mềm cần có của việc làm cho IT Empty Những kỹ năng mềm cần có của việc làm cho IT

Bài gửi by vigreen1 06.09.17 15:40

Nhiều người nghĩ rằng việc làm cho IT không cần phải có những kỹ năng như giải quyết vấn đề, giao tiếp, thuyết trình nhưng thực tế đó là những kỹ năng cần thiết để cho một người làm CNTT thành công. Bạn thuần thục với các kỹ năng với máy tính và xử lý lỗi là một phần thiết yếu của công việc của một nhân viên  thực hiện việc làm bán hàng qua mạng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi tìm việc làm sau này. Nhưng như vậy không đủ, việc làm cho IT cần phải có các kỹ năng mềm để bạn có thể hoàn thành công việc tốt hơn và có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Việc làm cho IT cần kỹ năng mềm xử lý sự cố xảy ra
Bạn chịu trách nhiệm về những vấn đề máy tính, mạng, phần mềm, website thì bạn cần phải biết cách xử lý các sự cố có thể xảy ra. Đây là một kỹ năng cần thiết. Bạn cần phải biết cách phát hiện các vấn đề cũng như cách phát triển các giải pháp một cách nhanh chóng. Kỹ năng xử lý của việc làm cho IT không có nghĩa là phản ứng lại mà còn là chủ động. Ví dụ, nếu một nhóm CNTT phát hiện ra một lỗ hổng an ninh trong công ty, họ phải biết cách tiến hành xử lý vấn đề cũng như nâng câp hệ thống để phòng ngừa các nguy cơ an ninh chứ không chỉ chờ đến lúc công ty bị hack mới hành động.
Giao tiếp
Việc làm cho IT yêu cầu sự giao tiếp và tương tác ngay tức thời. Nên bất cứ khi nào có sự cố xảy ra bạn cần phải biết làm thế nào để tương tác và giao tiếp tốt với những người khác dù ở cấp độ nào. sinh viên làm thêm tại nhà cho nhan vien it  đòi hỏi bạn cần phải biết cách trình bày và giải thích các vấn đề rõ ràng, cùng những người khác tìm ra và giải quyết các vấn đề đó.

[You must be registered and logged in to see this image.]
Việc làm cho IT cũng cần phải có khả năng dịch thuật ngữ chuyên ngành
Việc làm cho IT thường sẽ gặp những thuật ngữ chuyên ngành dành riêng cho lĩnh vực mà bạn làm và ngoài ngành sẽ không thể hiểu được. Điều đó chính là lý do vì sao các kỹ sư CNTT cần phải có kỹ năng giải thích các vấn đề khó hiểu này cho những người không biết gì về CNTT. Bạn cần phải dịch được các thuật ngữ chuyên ngành thì mới có thể hiểu được và mới giải thích được cho những người khác. Nếu máy tính của một nhân viên bị lag vì anh này không có đủ RAM, người kỹ sư phải biết cách giải thích các vấn đề này để bất cứ ai cũng có thể hiểu được.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng
tìm việc làm ở hà nội theo ca cho IT yêu cầu bạn phải có khả năng giúp đỡ người khác ở mức cơ bản và đó là lý do vì sao bạn cần có kỹ năng chăm sóc khách hàng. Bạn luôn phải giữ thái độ tốt khi xử lý bất kỳ một vấn đề nào. Bạn cần niềm nở và nhiệt tình với khách hàng. Chăm sóc khách hàng của bạn  sẽ là một điều tốt để bạn có thể có được những khách hàng tiềm năng của mình và lấy được sự tin tưởng từ khách hàng của bạn. Bạn cũng phải biết cách “hạ nhiệt” khi có trục trặc xảy ra trong nhóm của mình.
Kiên nhẫn
Bạn cần kiên nhẫn trong bất cứ công việc nào nhất là việc làm cho IT lại càng cần thiết. Bạn cần phải giải thích ý tưởng cho người khác những bạn giải thích hoài mà họ không hiểu, bạn đừng tỏ ra khó chịu mà hãy kiên nhẫn tìm ra một cách giải thích khách khiến cho họ hiểu. Nếu như bạn tỏ ra khó chịu hay ức chế thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến xa hơn với công việc này đâu.
Việc làm cho IT cũng cần có những kỹ năng mềm cần thiết để có thể thành công và phát triển được sự nghiệp. Những người làm trong ngành này cần phải trau dồi cho minh thêm những kỹ năng mềm cần thiết để có thể có cơ hội có bước tiến dài trong sự nghiệp của bản thân. Chúc
vigreen1
vigreen1
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 63
Join date : 02/01/2017

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết