SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Phần mềm gửi email marketing chưa từng có 2a

Go down

Phần mềm gửi email marketing chưa từng có 2a Empty Phần mềm gửi email marketing chưa từng có 2a

Bài gửi by khahieutop 14.11.19 8:47

Tại sao khách hàng hủy đăng ký của bạn?
Trước khi chúng tôi đi vào nội dung, tôi muốn làm rõ một điều. Là người gửi, chúng tôi dành nhiều thời gian để chỉnh sửa và hoàn thiện tin nhắn của mình. Và khi người nhận hủy đăng ký, nó dễ dàng cảm thấy bị từ chối. Vậy gửi  như thế nào để khách không hủy đăng ký
 
Tuy nhiên, người đăng ký thực sự đang làm cho bạn một ân huệ bằng cách nói lời tạm biệt. Gửi email cho người nhận quan tâm đến việc đọc tin nhắn của bạn là hiệu quả chi phí. Rốt cuộc, việc gửi đến một đối tượng không bị ràng buộc làm tổn hại đến danh tiếng gửi của bạn.
 
Có cả một số tình huống ngược lại. Người đăng ký đã không đánh dấu email của bạn là thư rác hoặc rác, rất hữu ích cho khả năng gửi tổng thể của bạn. Tất cả trong tất cả, bạn nên nghĩ rằng hủy đăng ký là một điều tốt! Trừ khi bạn có thể nhận được quá nhiều
Có bao nhiêu người hủy đăng ký là quá nhiều?
Người gửi nên nhắm tới tỷ lệ hủy đăng ký dưới 1%.
Nếu bạn đang gửi nội dung có liên quan đến những người nhận muốn gửi email của bạn (những người nhận đã tham gia trong 30 ngày qua), thì điều này không nên quá khó khăn.
Phải làm gì nếu bạn có quá nhiều người hủy đăng ký?
Trước hết, don lồng hoảng. Nhiều người gửi có thể liên quan và luôn có một câu chuyện để kể. Mặc dù chúng tôi không có một quả bóng ma thuật nào để cho bạn biết lý do tại sao bạn lại nhận được quá nhiều người hủy đăng ký, đây là một số câu hỏi để bạn tự hỏi khi bạn điều tra:
 
Có liên quan đến một chiến dịch cụ thể?
Nếu một chiến dịch cụ thể đã gây ra sự tăng đột biến trong số người hủy đăng ký, nội dung của bạn có thể không được cộng hưởng với khán giả của bạn. Hãy suy nghĩ về người nhận của bạn và phân khúc họ dựa trên các đặc điểm như vị trí, giới tính, tuổi tác, thói quen mua hàng, v.v. Ngoài ra, hãy đảm bảo email của bạn trông như dự định. Công cụ kiểm tra email của chúng tôi có thể giúp bạn xem trước email của mình trong mọi hộp thư đến, kiểm tra các vấn đề về hình ảnh hoặc định dạng và đảm bảo bạn không có liên kết bị hỏng. Chúng tôi cũng đã thiết kế các mẫu email phản hồi miễn phí để đảm bảo email của bạn thân thiện với thiết bị di động và máy tính để bàn.
 
Bạn có thường xuyên gửi không?
Thông thường mọi người hủy đăng ký khỏi danh sách email vì họ nhận được email quá thường xuyên. Nếu bạn đang gửi tin nhắn cho người nhận hàng ngày, hãy cân nhắc việc cắt giảm nó xuống một nhịp hai tuần, hàng tuần hoặc thậm chí hàng tháng để xem tỷ lệ hủy đăng ký của bạn có giảm không. Hoặc, xem xét việc thêm một trung tâm ưu tiên dựa trên thời gian vào email của bạn, để khán giả của bạn có thể cho bạn biết tần suất họ muốn liên lạc của bạn.
 
Bạn gửi thời gian nào trong ngày?
Bạn có thể hạ cánh trong hộp thư đến của những người nhận cà phê cục cằn! Xem xét phân khúc đối tượng của bạn dựa trên vị trí và gửi trong giờ thức dậy. Thử nghiệm A / B nhiều lần trong ngày cho đến khi bạn tìm thấy điểm ngọt ngào của mình.
 
Gợi ý: Với Chiến dịch tiếp thị SendGrid, bạn có thể lên lịch gửi cho mình để bạn không thức dậy trong nửa đêm để nhấp gửi.
 
Người nhận có đồng ý nhận email của bạn không?
Điều quan trọng là bạn phải gửi email mà không cần sự đồng ý của người nhận. Tại Twilio SendGrid, nếu ai đó chọn bản tin hàng tháng của chúng tôi, The Scoop, chúng tôi sẽ yêu cầu họ xác nhận lại địa chỉ email của họ trước khi thêm chúng vào danh sách của chúng tôi. Bạn có thể tạo Biểu mẫu đăng ký của riêng mình tại đây cho phép người nhận đăng ký danh sách của bạn một cách hữu cơ.
 
Lưu ý: Chính sách này chống lại chính sách Twilio SendGrid để mua danh sách email. Đây là lý do tại sao.
 
Bạn đã hứa một điều, nhưng cung cấp một cái gì đó khác nhau?
Có lẽ bạn đã không đặt ra những kỳ vọng rõ ràng về những gì người nhận đã đăng ký. Ví dụ: người nhận của bạn có thể đã chọn tham gia để nhận nội dung lãnh đạo tư tưởng hàng tháng, nhưng bạn đã gửi cho họ chương trình khuyến mãi sản phẩm hàng tuần. Hãy chắc chắn rằng bạn đang giữ đúng lời nói của mình khi người nhận chọn tham gia. Nếu bạn tình cờ chuyển bánh răng, hãy cho khán giả của bạn biết và cung cấp cho họ tùy chọn hủy đăng ký.
 
Nội dung của bạn trông có vẻ spam?
Đôi khi bạn có thể vô tình đưa các yếu tố spam vào email mà không hề biết. Hãy chắc chắn tránh TẤT CẢ CAPS, nhiều dấu chấm câu !!!, các cụm từ khẩn cấp như Mua hàng ngay bây giờ hoặc bấm vào đây, hình ảnh và các liên kết quá mức hoặc liên kết đã được chứng minh là làm tăng khả năng hủy đăng ký.
 
Nội dung của bạn có thú vị không?
Hộp thư đến có các tin nhắn giao dịch, tiếp thị và cá nhân ở mọi góc. Bạn liên tục cạnh tranh với các doanh nghiệp khác để thu hút sự chú ý của người nhận. Hãy chắc chắn rằng thông điệp của bạn ngắn gọn, hấp dẫn và có liên quan. Cung cấp kết hợp nội dung quảng cáo và lãnh đạo tư duy để thu hút khán giả của bạn.
 
Cần một chút cảm hứng? Kiểm tra một số email yêu thích của chúng tôi ở đây.
Chúc bạn thành công!
khahieutop
khahieutop
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 17
Join date : 11/11/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết