SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Phần mềm gửi email marketing hiệu quả

Go down

Phần mềm gửi email marketing hiệu quả Empty Phần mềm gửi email marketing hiệu quả

Bài gửi by khahieutop 04.03.20 10:34

Xác nhận họ đảm bảo thực tế sống theo mong đợi của bạn. Hãy suy nghĩ về cách xác nhận thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Phanmemmarketing.vn cung cấp dịch vụ email marketing tỷ lệ inbox trên 90%.
Bạn đến McDonald, và gọi món cà phê và thịt xông khói trứng của bạn, không có phô mai, nhưng nhân viên vội vã cho bạn ăn mà không cần xác nhận đơn hàng. Sau đó, bạn lái xe xuống đường với bữa sáng của bạn chỉ để thấy đồ uống của bạn là sô cô la nóng và bánh quy bơ của bạn đang nhỏ giọt với pho mát. Không có bueno.
Hoặc, trên một quy mô ấn tượng hơn, có lẽ bạn đặt địa điểm tiếp nhận giấc mơ của bạn cho tối thứ bảy sau đám cưới của bạn. Nhiều tháng sau, bạn phát hiện ra họ đã lên lịch vào Chủ nhật và họ đã đặt chỗ cho tối thứ bảy cho người khác. Bummer, phải không?
Các email xác nhận bổ nhiệm giữ tai họa hoặc thậm chí chỉ là những bất tiện nhỏ từ việc lẻn vào cuộc sống. Chúng dễ dàng gửi, rất đơn giản và mạnh mẽ. Truy cập website https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ tìm hiểu dịch vụ email marketing.
Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp cung cấp dịch vụ bổ nhiệm (cho dù đó là tư vấn, cuộc họp, phỏng vấn hoặc thậm chí là điều trị thuốc trừ sâu theo dõi), email xác nhận cuộc hẹn là một cách đơn giản để ngăn chặn việc phẫu thuật và cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn. Trong khi đó, không có gì phải khóc vì sữa bị đổ, có một lý do chính đáng để một người ăn chay khóc vì một chiếc bánh quy cheesy mà bạn don don muốn làm cho bất kỳ khách hàng nào của bạn phải rơi nước mắt!
Sẵn sàng để kết hợp những email này vào thông tin liên lạc của bạn? May mắn cho bạn, chúng tôi đã làm tất cả các công việc khó khăn. Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các ví dụ hàng đầu về email xác nhận cuộc hẹn, tập lệnh mẫu và mẹo để viết email của riêng bạn từ đầu. Bắt đầu nào!
Một email xác nhận cuộc hẹn là gì?
Một email xác nhận cuộc hẹn là gì? Nó có tất cả trong tên của nó. Nó là một email xác nhận một cuộc hẹn. Đủ đơn giản.
Nhưng có một chút nhiều hơn thế. Bất cứ ai cũng có thể gửi bất kỳ email xác nhận ol nào, nhưng phải mất một chút chiến thuật và chiến lược để tạo ra một thông điệp chất lượng. Dưới đây là một số thực hành tốt nhất đơn giản mà bạn có thể làm theo để viết email xác nhận cuộc hẹn hiệu quả.
Cách viết email xác nhận cuộc hẹn
Hiệu quả của email của bạn là tất cả trong thiết kế, nội dung và giao hàng.
Thiết kế
Email xác nhận bổ nhiệm nên rất đơn giản. Ở lại thương hiệu, nhưng don lồng bị cuốn vào sự sáng tạo đến nỗi thông điệp mất đi ý định của nó. Hãy nhớ rằng, đây không phải là một email tiếp thị (thêm về lý do tại sao điều đó quan trọng trong thời gian ngắn). Bạn chỉ cần cố gắng xác nhận một cuộc hẹn với người nhận.
Nhìn vào ví dụ này từ Airbnb. Họ giữ mọi thứ ở mức tối thiểu. Họ xác nhận chuyến đi, cung cấp hình ảnh của nhà nghỉ (giúp tôi nhớ tôi đã chọn cái nào), cho tôi ngày và cung cấp thêm một vài chi tiết bên dưới đường dẫn hành trình đầy đủ. Đơn giản nhưng hiệu quả.
Nội dung
Bạn không cần bất kỳ ảnh GIF ưa thích nào, bản sao thông minh hoặc CTA hấp dẫn. Cung cấp chính xác những gì người nhận đang mong đợi: chi tiết xác nhận cho cuộc hẹn của họ. Không hơn không kém.
 
Tùy thuộc vào dịch vụ của bạn, bạn có thể bao gồm các hình ảnh cơ bản hoặc liên kết đến Cuộc hẹn xác nhận. Rằng tất cả đều tốt và bảnh bao, chỉ cần don bỏ qua mục đích email của bạn để xác nhận cuộc hẹn.
Chuyển
Tại Twilio SendGrid, chúng tôi sống theo phương châm: Gửi tin nhắn đúng, đến đúng người, đúng thời điểm, đúng tần số, đúng kênh. Vâng, đó là một câu nói hay, nhưng nó là một hướng dẫn tuyệt vời để giao tiếp với người nhận.
Tin nhắn: email xác nhận cuộc hẹn
Người: những người đã hẹn
Thời gian: càng sớm càng tốt
Tần suất: một email ban đầu và có thể là lần theo dõi thứ hai nếu cuộc hẹn tiếp tục diễn ra
Kênh: người nhận của bạn có thể thích email và / hoặc văn bản
Khả năng giao hàng cũng là một yếu tố cần thiết để xem xét. Cẩn tránh cố gắng thêm tin nhắn tiếp thị vào tin nhắn giao dịch của bạn, Will nói, Will Boyd, chuyên gia gửi email tại Twilio SendGrid. Những thứ đó có thể gây rắc rối cho bạn vì các nhà cung cấp hộp thư quét nội dung của bạn. Nếu họ cảm thấy tin nhắn có nhiều hơn ở phía tiếp thị, họ có nhiều khả năng đưa tin nhắn đó vào thư rác so với nếu họ cảm thấy như đó là thư giao dịch thuần túy.
Sử dụng SMS với email
Email luôn là một phương pháp thử và đúng để tiếp cận khán giả toàn cầu, nhưng giờ đây SMS đang trở thành một cách tuyệt vời để các doanh nghiệp kết nối với khách hàng của họ. Ngày càng có nhiều doanh nghiệp sử dụng tin nhắn SMS để liên lạc với khách hàng của họ về mọi thứ, từ khuyến mãi đến giảm giá đến nhắc nhở cuộc hẹn.
Email rất tốt cho các thư dài hơn có thể bao gồm hình ảnh và tệp đính kèm hoặc thông tin mà người nhận của bạn có thể muốn lưu lại sau này. SMS là hoàn hảo cho thông tin ngắn, kịp thời (như một lời nhắc nhở về một cuộc hẹn sắp tới).
Nếu bạn đang đấu tranh để quyết định có nên sử dụng email hoặc tin nhắn văn bản cho xác nhận cuộc hẹn của mình hay không, hãy xem Email so với SMS: Bạn nên chọn kênh nào? Bất kể nếu khách hàng của bạn thích văn bản hoặc email, tin nhắn xác nhận cuộc hẹn sẽ đưa thông tin liên lạc của khách hàng của bạn lên một notch bắt đầu sớm hơn là sau này!
Chúc bạn thành công!
khahieutop
khahieutop
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 17
Join date : 11/11/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết