SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Bán thời trang qua email marketing

Go down

Bán thời trang qua email marketing Empty Bán thời trang qua email marketing

Bài gửi by khahieutop 13.04.20 9:14

Cuộc khủng hoảng COVID-19 hiện đang diễn ra đang ảnh hưởng đến mọi người dưới một số hình thức, nhưng một số ngành công nghiệp và doanh nghiệp địa phương sẽ mang gánh nặng lớn hơn về mặt truyền thông khách hàng. Bên cạnh ngành hàng không và du lịch, nhiều doanh nghiệp địa phương đang gửi các bản cập nhật email COVID-19 của riêng họ khi cư dân đoán xem họ có nên đến phòng tập thể dục hay không, tiếp tục với khuôn mặt họ đã đặt trước một tháng hoặc thậm chí dừng lại quán cà phê địa phương hoặc nhà máy bia. Dịch vụ Email marketing - https://phanmemmarketing.vn
 
Một số công ty có các đội và nhà cung cấp chuyên dụng, những người chuẩn bị quanh năm để liên lạc với khủng hoảng trong các tình huống như thế này. Nhưng nhiều doanh nghiệp và thương hiệu nhỏ hơn thì không. Nghiên cứu về Điểm chuẩn và Tham gia Email gần đây của chúng tôi đã tiết lộ rằng, trung bình, mọi người đăng ký và nhận email từ khoảng 50 thương hiệu và doanh nghiệp. Tuần này, tôi muốn đánh giá rằng nhiều doanh nghiệp đã gửi email hoặc đang lên kế hoạch gửi email, về những bước họ đang thực hiện để giảm rủi ro COVID-19. https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ phần mềm gửi email hàng loạt không giới hạn số lượng TOP Email Marketing.
 
Bài đăng này cung cấp một số mẹo thực hành tốt nhất nếu bạn muốn gửi cập nhật email COVID-19 của riêng bạn và đang tìm kiếm một số hướng dẫn.
 
Đầu tiên, bạn có cần gửi email COVID-19 không?
Chỉ vì bạn đang thấy tất cả các email COVID-19 này bật lên trong hộp thư đến của bạn không có nghĩa là bạn phải gửi cho riêng mình. Không có cách nào bạn nên gửi email về COVID-19 chỉ để tận dụng vốn hóa điên cuồng. Chỉ gửi những email này nếu bạn có nhu cầu kinh doanh hợp pháp.
 
Một số trường hợp sử dụng cần truyền thông khủng hoảng thêm bao gồm:
 
Cập nhật sự kiện hoặc hủy bỏ của công ty
Thông tin về cách truy cập các dịch vụ của một công ty từ xa
Cập nhật từ các doanh nghiệp có lưu lượng truy cập cao, nơi các cá nhân có thể tiếp xúc gần gũi với nhau
Xin lưu ý: Đây không phải là danh sách đầy đủ khi bạn cần gửi email COVID-19, nhưng hy vọng, điều này sẽ giúp bạn quyết định những bước tiếp theo nên làm cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn thích nói chuyện với một chuyên gia email, liên hệ với chúng tôi ở đây.
 
Tên người gửi và dòng tiêu đề: hãy rõ ràng về những gì bên trong
Bây giờ không phải là lúc để chơi với việc thay đổi tên người gửi của bạn. Chúng tôi khuyên người gửi tránh sử dụng tên cá nhân vì nó có thể gây nhầm lẫn cho người nhận. Họ có thể không nhận ra người gửi và trừng mắt qua email. Trong những tình huống như thế này, sự rõ ràng là ưu tiên số một và sự nhất quán sẽ giúp bạn đạt được một thông điệp rõ ràng.
 
Chúng tôi khuyên bạn nên cung cấp các dòng chủ đề rõ ràng, súc tích. Trong các email quảng cáo, đặt một vòng quay hấp dẫn có thể là một cách hiệu quả để lôi kéo người nhận mở email của bạn. Nhưng, đối với email COVID-19, hãy giữ các dòng chủ đề đơn giản như Câu trả lời của chúng tôi về COVID-19. Nếu người nhận của bạn sử dụng hoặc ghé thăm doanh nghiệp của bạn, họ có thể sẽ muốn biết thêm và mở email này.
 
Điều chỉnh giọng nói và giọng điệu thương hiệu của bạn
Có thể giọng nói thương hiệu của bạn thường siêu táo bạo và tự do. Bây giờ sẽ là thời điểm tốt để điều chỉnh giọng điệu và tập trung vào các sự kiện và sự phát triển trong tầm kiểm soát của bạn. Nhưng don lồng quá đúng và viết với giọng điệu trang trọng hoặc nghiêm trọng đến mức bạn làm tăng sự căng thẳng của người nhận.
 
Khi viết bản sao nội dung email COVID-19 của bạn, hãy kết nối với người nhận bằng cách thừa nhận sự lo lắng của họ, nhưng hãy giữ một giọng điệu bình tĩnh, khách quan trong suốt email.
 
Người đọc của bạn sẽ hiểu sự thay đổi trong tình huống và thương hiệu của bạn thực sự sẽ có vẻ giống con người hơn nhiều.
 
Tập trung vào hành động
Người nhận của bạn sẽ quan tâm nhất đến các hành động bạn đang thực hiện để giảm rủi ro và lây lan COVID-19. Cân nhắc việc cung cấp những hành động đó trong một danh sách gạch đầu dòng để người đọc có thể đọc lướt qua các biện pháp của bạn một cách hiệu quả. Bạn đã thuê thêm chất tẩy rửa để làm sạch sâu phòng tập thể dục của bạn mỗi tuần? Đây là những gì người nhận của bạn muốn biết.
khahieutop
khahieutop
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 17
Join date : 11/11/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết