SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Tại sao SMS Marketing là nhiên liệu cho sự phát triển kinh doanh của bạn?

Go down

Tại sao SMS Marketing là nhiên liệu cho sự phát triển kinh doanh của bạn? Empty Tại sao SMS Marketing là nhiên liệu cho sự phát triển kinh doanh của bạn?

Bài gửi by top123 24.04.20 9:17

Tại sao SMS Marketing là nhiên liệu cho sự phát triển kinh doanh của bạn?

Phát triển doanh nghiệp của bạn trong thời kỳ hiện đại có thể là một thách thức thực sự do thị trường cạnh tranh gay gắt ngoài kia. Nhưng thách thức sẽ được vượt qua thành công nếu bạn áp dụng các chiến lược tiếp thị phù hợp và theo dõi dòng quy trình kinh doanh của mình một cách phù hợp. Có một số chiến lược tiếp thị phức tạp, mặc dù khá hiệu quả, có thể không phải là lựa chọn tốt nhất để đạt được sự tăng trưởng kinh doanh nhanh chóng, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có ngân sách eo hẹp. Đây là khi tiếp thị SMS khởi động để giải quyết vấn đề của bạn và giúp bạn tăng doanh thu và doanh thu.


Tin nhắn văn bản đại chúng đã trở thành một trong những chiến lược tiếp thị phổ biến nhất trong số lượng lớn các doanh nghiệp. Đây là một cách thực sự hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu chỉ trong vài giây và điều quan trọng hơn, nó cực kỳ hợp lý. Tiếp thị SMS có thể dễ dàng theo dõi và cung cấp dữ liệu có thể sử dụng cho các chuyên gia tiếp thị để phân tích và đánh giá thêm về đối tượng mục tiêu của họ. Trên hết, nhắn tin văn bản rất đơn giản, có ích cho tất cả các bên liên quan.

# 1 | Chiến dịch tiếp thị SMS: Bắt đầu từ đâu và những lợi thế là gì?

Như đã đề cập, SMS marketing là một chiến lược tiếp thị hiệu quả và đồng thời, hiệu quả cao, sẽ đóng góp cho sự phát triển kinh doanh của bạn và mở rộng cơ sở khách hàng của bạn. Nhưng như trường hợp của bất kỳ công cụ tiếp thị nào khác, bạn cần có hiểu biết sâu sắc và kiến ​​thức về tiếp thị SMS là gì và bạn nên triển khai nó như thế nào để tận dụng tối đa các chiến dịch của mình. Chúng tôi đã lập một danh sách một vài điểm quan trọng để giúp bạn dễ dàng hơn không chỉ biết bắt đầu từ đâu mà còn hiểu cách áp dụng kiến ​​thức thu nhận của bạn đúng cách.

# 2 | Hiểu sâu về SMS Marketing

Như đã lưu ý, điều đầu tiên bạn nên làm là nghiên cứu kỹ lưỡng về bản chất của tiếp thị SMS. Bạn có thể truy cập blog Textedly để hiểu sâu hơn về vấn đề này - mỗi bài đăng trên blog của chúng tôi đại diện cho một khía cạnh nhất định của SMS marketing: các thương hiệu lớn và nhỏ có thể hưởng lợi từ nó như thế nào, nó có lợi thế gì, mẫu nào bạn có thể sử dụng trong tin nhắn văn bản của mình các chiến dịch để đạt được kết quả tốt nhất, v.v ... Điều này và nhiều hơn nữa có thể được tìm thấy ở một nơi - bạn chỉ cần dành thời gian để đọc các bài báo và sử dụng kiến ​​thức của bạn để có được tiếp thị SMS tốt nhất.

Không cần phải nói rằng, bằng cách này hay cách khác, bạn sẽ thuê ngoài nhu cầu tiếp thị SMS của mình cho các chuyên gia. Và điều này có thể khiến bạn nghĩ rằng bạn không cần phải dành thời gian thực hiện nghiên cứu của riêng mình, tuy nhiên, điều này luôn có lợi khi bạn nhận thức được tất cả các quy trình kinh doanh của mình đủ để chịu trách nhiệm về chúng. Sự tin tưởng đối với công ty gia công của bạn có tầm quan trọng rất lớn để hợp tác thành công nhưng điều quan trọng không kém là có ít nhất kiến ​​thức cơ bản về bản chất của công cụ mà qua đó khách hàng đến với bạn.

# 3 | Ưu điểm của chiến dịch nhắn tin văn bản

Các chiến dịch tiếp thị SMS đi kèm với nhiều lợi thế mà một số trong đó bạn có thể tìm thấy được liệt kê dưới đây:
Tỷ lệ mở cao: Tiếp thị qua SMS nổi bật với tỷ lệ mở cao - 98% thời gian khách hàng mở tin nhắn văn bản gửi cho họ (so sánh với tỷ lệ mở 24,7% duy nhất của các chiến dịch tiếp thị qua email). Mọi người hiếm khi đi bất cứ nơi nào mà không có điện thoại của họ và kiểm tra họ hàng trăm lần trong ngày, điều đó có nghĩa là tin nhắn của bạn sẽ không được chú ý.
Khả năng chi trả: Bắt đầu một chiến dịch nhắn tin văn bản không chỉ rất đơn giản mà còn hiệu quả cao về chi phí. Bạn có thể tiếp cận hàng ngàn khách hàng của mình trong vòng vài giây và với giá cả phải chăng.
Tính thân thiện với thiết bị di động: Tính năng này rất quan trọng trong những ngày này khi mọi người thực hiện hầu hết các giao dịch mua, đặt hàng và duyệt web chung trên điện thoại di động của họ. Đảm bảo rằng liên kết bạn chèn trong tin nhắn văn bản của bạn cũng thân thiện với thiết bị di động.


Tiếp cận đối tượng rộng hơn: Tin nhắn văn bản không yêu cầu kết nối Internet hoặc điện thoại có nhiều chức năng. Điều này làm cho đối tượng của bạn lớn hơn vì hầu như tất cả các điện thoại di động đều tương thích với tin nhắn văn bản.

Tốc độ, tính linh hoạt và khả năng tùy biến: Không mất thời gian để tin nhắn văn bản đến được với khách hàng của bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh tin nhắn văn bản của mình bằng cách phân loại khách hàng của bạn thành các nhóm nhất định. Điều này sẽ giúp bạn tránh làm phiền họ và gửi các văn bản có liên quan đến những khách hàng sẽ quan tâm (thông báo cho họ về bán hàng, giảm giá, khuyến mãi, tin tức và nhiều hơn nữa).

Chọn tham gia và từ chối dễ dàng: Khách hàng đánh giá cao khi mọi thứ đơn giản, đặc biệt là quá trình chọn tham gia.

# 4 | Nhận xét của chủ doanh nghiệp

Bây giờ bạn đã biết SMS marketing là gì và những lợi thế của nó mang lại, bạn có thể kiểm tra kinh nghiệm của các chủ doanh nghiệp khác. Tra cứu các đánh giá, xem họ nghĩ gì về SMS marketing, nó đã ảnh hưởng đến doanh nghiệp của họ như thế nào và giúp họ phát triển.

Textedly có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ tiếp thị SMS cho các chủ doanh nghiệp và doanh nhân khác nhau. Đơn giản, tìm kiếm các đánh giá của khách hàng của chúng tôi như là bằng chứng về dịch vụ chất lượng cao và tính chuyên nghiệp của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là giúp doanh nghiệp của bạn phát triển và biến khoản đầu tư nhỏ của bạn thành một trải nghiệm bổ ích.

# 5 | Lựa chọn nền tảng tiếp thị SMS phù hợp

Sau khi bạn hoàn thành nghiên cứu của mình, đã đến lúc tìm kiếm công ty tiếp thị SMS phù hợp sẽ đáp ứng nhu cầu nhắn tin văn bản của bạn. Rõ ràng, một trong những cách chính để đưa ra lựa chọn đúng là bằng cách xem lịch sử của khách hàng và đánh giá của khách hàng. Dưới đây là 4 điểm để xem xét trước khi lựa chọn:
Độ tin cậy (điều này có nghĩa là chọn một công ty đã thành lập và có kinh nghiệm)
Gửi tin nhắn mượt mà (công ty nên hợp tác với các nhà mạng chất lượng)
Tạo nhanh chóng và đơn giản các chiến dịch nhắn tin văn bản số lượng lớn
Khả năng mở rộng - khi doanh nghiệp của bạn phát triển, bạn sẽ cần gửi một lượng lớn tin nhắn văn bản hơn, vì vậy hãy đảm bảo công ty sẽ có thể đáp ứng nhu cầu lớn hơn của bạn.

# 6 | Chi phí tiếp thị SMS

SMS marketing là một công cụ hợp lý để tiếp cận khách hàng, tuy nhiên, giá cả phải hợp lý - không quá rẻ cũng không quá đắt. Trong trường hợp đầu tiên, bạn sẽ nhận được dịch vụ chất lượng kém, trong trường hợp thứ hai, bạn sẽ bị tính phí quá cao bởi một công ty không đáng tin cậy.
Nghiên cứu các mức giá khác nhau được cung cấp bởi các nền tảng nhắn tin văn bản khác nhau - theo cách này bạn sẽ hiểu mức giá trung bình và phổ biến để có được các chiến dịch tiếp thị SMS chất lượng.
Hãy ghi nhớ để chọn công ty giá phù hợp với ngân sách của bạn. Tiếp thị qua SMS thường đủ giá cả phải chăng ngay cả đối với các doanh nghiệp nhỏ có ngân sách thấp nhưng luôn tốt để tính toán cơ hội của bạn một cách cẩn thận.

Truy cập Website : https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ để được tư vấn miễn phí phần mềm nhắn tin sms - gửi thông tin sản phẩm dịch vụ tới khách hàng đã đăng ký.cung cấp các kế hoạch thanh toán tiếp thị SMS linh hoạt và giá cả phải chăng trong đó bạn chắc chắn sẽ tìm thấy sự phù hợp nhất cho ngân sách và nhu cầu kinh doanh của mình. Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn và thu hút nhiều khách hàng trung thành hơn với sự trợ giúp của tiếp thị SMS trong khoảng thời gian ngắn nhất. Hãy thử ngay kế hoạch dùng thử 14 ngày miễn phí của để xem các tiêu chuẩn và hiệu quả cao của các dịch vụ của chúng tôi dành cho chính bạn!
top123
top123
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết