5 NGUYÊN NHÂN “VÔ TÌNH” KHIẾN SMS MARKETING TRỞ THÀNH SMS SPAM
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: BẢN TIN VIỆC LÀM TẠI ĐÀ NẴNG 2017 :: 1. Tuyển dụng, Tìm Việc rao Toàn Quốc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
5 NGUYÊN NHÂN “VÔ TÌNH” KHIẾN SMS MARKETING TRỞ THÀNH SMS SPAM
Dịch vụ SMS Marketing ngày càng phát triển, chính vì vậy nhiều doanh nghiệp đã ứng dụng để quảng bá thương hiệu của mình. Tuy nhiên, việc áp dụng không đúng cách khiến SMS Marketing trở thành SMS Spam. Vậy làm thế nào để các tin nhắn SMS Marketing tránh khỏi hiểu lầm là tin nhắn spam đối với khách hàng. Đây là bài toán khó với các doanh nghiệp bởi khách hàng ngày càng bị làm phiền bởi những tin nhắn vô nghĩa.
Theo dõi bài viết của AZTech để tìm hiểu nguyên nhân nào khiến các tin nhắn marketing “vô tình” trở thành SMS spam và giải pháp giúp doanh nghiệp thoát khỏi tình trạng này!
1. SMS MARKETING THIẾU THÔNG TIN, ĐỊA CHỈ
Nếu một tin nhắn quảng cáo gửi đến thiếu những thông tin về địa điểm chương trình hay cách thức tham gia. Điều này sẽ khiến khách hàng nghi ngờ và cho nó là tin nhắn rác. Vì vậy trước khi thực chiến dịch SMS marketing, doanh nghiệp cần cung cấp đủ những thông tin về chương trình để tăng niềm tin cho khách hàng.2. KÊU GỌI KHÁCH MUA SẢN PHẨM NGAY TỪ LỜI MỞ ĐẦU
Mọi tin nhắn quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp muốn đạt được hiệu quả tốt nhất, chính là có thể thu hút được khách hàng và khiến họ quyết định mua và trả tiền để sử dụng sản phẩm của mình. Vậy nếu sản phẩm không thể thể hiện được lợi ích mà khách hàng có thể đạt được hay nhu cầu của họ được đáp ứng thì bạn nghĩ xem họ có muốn mua không?Để nhanh chóng tạo ra tỉ lệ chuyển đổi cho tin nhắn quảng cáo của mình, các doanh nghiệp các nhà quảng cáo thường đề cập ngay đến nội dung kêu gọi mua hàng ngay từ đầu tin nhắn gửi đến. Điều khiến khách hàng không muốn đọc tiếp tin nhắn bởi không có nhu cầu tìm hiểu và xóa nó ngay lập tức.
Bên cạnh đó vì giới hạn độ dài ký tự trung bình khoảng 160 ký tự cho một tin nhắn nên nội dung tin nhắn của mình cũng cần thật ngắn gọn và súc tích. Lưu ý ngôn ngữ doanh nghiệp sử dụng hãy thật chắt lọc và hãy chọn những từ đắt nhất để thu hút khách hàng.
>> Xem thêm Call to action trong SMS Marketing – Viết làm sao để tăng hiệu quả: http://mobile.aztech.com.vn/call-to-action/
3. SMS MARKETING GỬI SAI ĐỐI TƯỢNG TIẾP CẬN
Đôi khi các nhà doanh nghiệp đều muốn tiếp cận đối đa lượng khách hàng tiềm năng nên các tin nhắn quảng cáo được gửi đến với tất cả mọi người. Ngay cả người không có nhu cầu hay không phù hợp với nội dung tin nhắn quảng cáo.Ví dụ một tin nhắn quảng cáo bất động sản mua căn hộ nhưng lại gửi đến sim của sinh viên. Hay tiếp cận những đối tượng không có khả năng chi trả như công nhân. Vì thế đây là một sai lầm khiến chiến dịch SMS Marketing không đạt được hiệu quả mà tốn rất nhiều chi phí.
Lựa chọn phân khúc đối tượng khách hàng hợp lý
Trước khi hành động, doanh nghiệp cần xác định nội dung mình muốn truyền tải là gì? Nhằm mục đích gì? Nhóm khách hàng muốn tiếp cận là ai? Có như vậy mới thu được hiệu quả như mong muốn. Vậy doanh nghiệp cần phải chọn lọc tìm hiểu kỹ đối tượng khách hàng một muốn tiếp cận, từ đó đưa ra nhưng nội dung quảng cáo phù hợp với nhu cầu thị hiếu của họ.>>Xem chi tiết bài viết tại: http://mobile.aztech.com.vn/5-nguyen-nhan-vo-tinh-khien-sms-marketing-tro-thanh-sms-spam/
otakusama- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 134
Join date : 20/06/2018
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: BẢN TIN VIỆC LÀM TẠI ĐÀ NẴNG 2017 :: 1. Tuyển dụng, Tìm Việc rao Toàn Quốc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết