Lợi ích to lớn của SMS Marketing trong mùa dịch
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: BẢN TIN VIỆC LÀM TẠI ĐÀ NẴNG 2017 :: Du lịch, Tour, Tuyển sinh, Việc làm Toàn quốc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Lợi ích to lớn của SMS Marketing trong mùa dịch
Vì sao nên sử dụng dịch vụ SMS Marketing trong mùa COVID?
Tiết kiệm tối đa chi phí
So với các kênh truyền thông khác, dù khách hàng có nhận được thông tin sản phẩm/dịch vụ của bạn hay không thì bạn đều phải chi trả khoản phí. Hoặc bạn tiếp thị qua các kênh báo đài, tivi thì chắc rằng khoản đầu tư là không nhỏ. Vậy so với tình hình kinh tế của các công ty thì không thực sự phù hợp.Giải pháp SMS Marketing tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn mang lại hiệu quả thiết thực. Một tin nhắn chỉ có chi phí từ 450 – 520 đồng /SMS (giá dao động).
Tỷ lệ chuyển đổi cao
Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing là trên 8.22% cao hơn nhiều so với email marketing 1,73%. Hiện nay, giải pháp SMS Marketing ngày càng được sử dụng phổ biến bởi sự phát triển của tỷ lệ người dùng di động.Thông qua hình thức nhắn tin để bạn dễ dàng đưa ra chiến lược bán hàng và kinh doanh của mình.Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu) chắc chắn hình thức giúp tăng mức độ nhận biết và sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. Đây được coi là kênh Marketing quan trọng trong chiến dịch quảng bá của toàn doanh nghiệp.
Tỷ lệ đọc, mở tin nhắn SMS cao
Trên 95% dân số thế giới đều sở hữu cho mình ít nhất một chiếc điện thoại di động. Trong đó tỷ lệ đọc hoặc mở khi có tin nhắn sms gửi đến cao khoảng 98%. Trung bình chỉ trong vòng 5s sau khi tin nhắn gửi đến. Chi phí thấp Một tin nhắn SMS Marketing chỉ có chi phí từ 10 đồng/SMS.Trong mùa dịch, tỷ lệ khách hàng cầm điện thoại trên tay sẽ tăng lên để xem tin tức, cập nhật những thông tin mới. Nếu bạn biết biết tận dụng các gói nhắn tin giá rẻ cho sim và bạn tiếp cận được 1 khách hàng trực tiếp nhanh chóng nhất chỉ trong chưa đầy 5 giây. So với các kênh quảng cáo truyền hình hoặc hình thức Marketing khác. Giải pháp SMS Marketing đã tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và chi phí.
>>Xem thêm Bí quyết cải thiện tỷ lệ mở SMS Marketing trong chiến dịch tiếp thị
Tỉ lệ mở và đọc tin nhắn SMS Marketing cao
Thông điệp tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu
Khách hàng mới, khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng,… đều đã được phân loại trong danh sách khách hàng của bạn. Bạn có thể gửi SMS phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể. Tin nhắn SMS sẽ đến đúng đối tượng khách hàng bạn cần gửi, tránh tình trạng lãng phí. SMS được gửi đến phù hợp với nhu cầu người nhận sẽ góp phần tăng tỷ lệ chuyển đổi.>>Xem chi tiết bài viết tại: https://mobile.aztech.com.vn/sms-marketing-2/
otakusama- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 134
Join date : 20/06/2018

» Phần mềm SMS Marketing trong ngành dịch vụ
» XÁC ĐỊNH NHU CẦU KHÁCH HÀNG TRONG MỘT CHIẾN DỊCH SMS MARKETING
» SMS Marketing trong ngành dịch vụ tài chính ngân hàng
» BẠN BIẾT GÌ VỀ TỶ LỆ NHẤP CHUỘT TRONG CHIẾN DỊCH SMS MARKETING?
» ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA SMS MARKETING TRONG CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ
» XÁC ĐỊNH NHU CẦU KHÁCH HÀNG TRONG MỘT CHIẾN DỊCH SMS MARKETING
» SMS Marketing trong ngành dịch vụ tài chính ngân hàng
» BẠN BIẾT GÌ VỀ TỶ LỆ NHẤP CHUỘT TRONG CHIẾN DỊCH SMS MARKETING?
» ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM CỦA SMS MARKETING TRONG CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: BẢN TIN VIỆC LÀM TẠI ĐÀ NẴNG 2017 :: Du lịch, Tour, Tuyển sinh, Việc làm Toàn quốc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|