SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Dậy kinh doanh trên Facebook hiệu quả

Go down

Dậy kinh doanh trên Facebook hiệu quả Empty Dậy kinh doanh trên Facebook hiệu quả

Bài gửi by asdforcus 15.06.16 14:44

Tổ chức giáo dục EduVIE chuyên dạy học quảng cáo Facebook chia sẻ với các bạn bài viết giúp các bạn dễ dàng tối ưu hóa kinh doanh trên trang Facebook của bạn. Việc học quảng cáo trên Facebook hiện nay rất cần thiết cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh vì Facebook là mạng xã hội có số người truy cập lớn nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng tỷ người truy cập, chính vì thế bạn hãy tận dụng Facebook để có thể quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của mình hay của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. 
[You must be registered and logged in to see this image.]

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để nhận được nhiều trang web kinh doanh của Facebook. Trong khi một số doanh nghiệp chỉ có một trang Facebook, vì lợi ích của việc có một thỳ bạn nên biết 10 cách để tối đa hóa kinh doanh trên trang Facebook của bạn. Dưới đây là 8 điều mà có thể thúc đẩy trang Facebook của bạn.

>>> Dạy học marketing trên Facebook

1. Tải lên đằng sau hậu trường ảnh.
Có phải bạn đang tìm kiếm để thuê một nhà tư vấn, bạn nhấp vào quảng cáo trên các trang web. Tất cả sẽ chăm sóc tốt đẹp và một bức ảnh của các nhà tư vấn không có chỗ nào được tìm thấy. Nếu bạn không hiển thị phía sau hậu trường ảnh hoặc video trên trang Facebook của bạn, bạn đang là vô danh như trang web của nhà tư vấn này.


2. video tải lên và tạo danh sách nhạc.
Video được tải lên Facebook, và không được nhúng từ YouTube. Nó thể hiện để hướng dẫn, tính năng sản phẩm mới, hướng dẫn, một đằng sau hậu trường loạt video và nhiều hơn nữa, tất cả trong khi hiển thị tốt hơn trên các mốc thời gian của mọi người.


3. Kiểm tra các nút gọi trên các tiêu đề trang.
Trang Facebook có thể có một nút gọi hành động trên các tiêu đề trang. Nếu nút đã được kích hoạt bởi Facebook, bạn sẽ thấy nút "Create Call to Action" trên góc dưới bên phải của tiêu đề trang Facebook của bạn. Kiểm tra những gì gọi đến là kết quả hoạt động trong hầu hết các doanh số, thích và thăm trang web của trang. Thông thường "Watch Video", "Shop Now" và "Contact Us" là sự lựa chọn tốt để bắt đầu.


4. Chia sẻ mời độc quyền.
Hãy cho mọi người một lý do để họ quay trở lại thời gian trang Facebook của bạn thường xuyên. Chia sẻ quà tặng và khuyến mại đặc biệt. Nếu bạn đã phát triển, tham gia vào trang của bạn thành công, cố gắng hết hạn thời gian sớm hơn như 60 phút hoặc có những người bỏ phiếu một chiến thắng, ví dụ như ảnh tự chụp tốt nhất với các sản phẩm.


5. Khởi động một cuộc thi.
Một trong những lý do chính để nhiều người dành nhiều thời gian trên Facebook là bởi vì nó là giải trí. Xuất bản một bức ảnh vui nhộn và chạy một cuộc thi chú thích để làm fan giải trí và thu hút những người mới vào trang của bạn. Cuộc thi không nhất thiết cần phải dẫn chứng từ một phần thưởng tài chính như giảm giá hoặc khuyến mại.


6. Bạn nên Ăn mừng sự kiện quan trọng.
Người hâm mộ luôn muốn biết những gì đang xảy ra với trang của bạn để họ cảm thấy họ là một phần của cộng đồng của bạn. Điều đó làm tăng cơ hội mà những người hâm mộ cảm thấy giải quyết và bấm thích hoặc bình luận mà sau đó kết quả trong bài viết của bạn về các mốc thời gian của họ.


7. Tạo một tab tùy chỉnh.
Các tab tùy chỉnh yêu cầu một số lập trình, nhưng là giá trị xem xét cho bất kỳ doanh nghiệp tập trung nhiều hơn vào khách hàng. Tích hợp chat trực tiếp, thanh toán, chính sách, vận chuyển thông tin, câu chuyện nền của bạn, đăng ký, đăng ký cho các sự kiện sắp tới, hội thảo và nội dung tải về như sách hoặc nghiên cứu các trường hợp.


8. chiến lược tham gia thử nghiệm
Chúng ta bắt đầu chiến lược bằng việc thử nghiệm chia chiến lược những loại bài viết thúc đẩy sự tham gia. Nếu bạn có ít hơn 5.000 lượt thích hoặc không có nhiều sự tham gia trên trang của bạn, bạn hãy bắt đầu với lịch trình đơn giản và thử nghiệm nội dung. Gửi mỗi thứ Ba, thứ Năm và thứ Sáu tại một thời gian cụ thể trong ngày với các loại hình cụ thể của nội dung, chẳng hạn như hình ảnh vào thứ 2 và thứ 4, văn bản dài vào thứ 6. Sau 2-4 tuần, chuyển đổi một ngày trong tuần với nhau và xem thực hiện tốt chưa.

Hy vọng với những gì mà tổ chức giáo dục EduVIE đã chia sẻ ở trên, các bạn đang học Facebook marketing có thể áp dụng được một vài cách để tối đa hóa kinh doanh trên Facebook của bạn.

Nguồn: 8 cách để tối ưu hóa kinh doanh trên trang Facebook của bạn

_________________________________________________
khóa học thiết kế web tại Hà Nội | khóa học lập trình androi ở Hà Nội
asdforcus
asdforcus
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 37
Join date : 01/06/2016

http://EduVIE.vn

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết