SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Kinh nghiệm chọn thuê văn phòng tại Hà Nội hạng trung

Go down

Kinh nghiệm chọn thuê văn phòng tại Hà Nội hạng trung  Empty Kinh nghiệm chọn thuê văn phòng tại Hà Nội hạng trung

Bài gửi by hoaivh 05.09.16 22:31

Sự phát triển và mở rộng của các doanh nghiệp hiên nay kéo theo dịch vụ thuê văn phòng tại Hà Nội. Để tìm được văn phòng hạng trung sao cho giá cả, vị trí phù hợp với người thuê phòng và đáp ứng được các yêu cầu dịch vụ khác hiện nay là vấn đề mà các doanh nghiệp quan tâm.

>>> Hanoi Business Centre
Từ trước đến nay, thị trường bất động sản của Việt Nam luôn trong tình trạng cung thiếu cầu thừa nên nhiều khi đi thuê thì các doanh nghiệp khó tìm được văn phòng phù hợp do có ít sự lựa chọn. Việc lựa chọn để thuê văn phòng tại Hà Nội không chỉ một sớm một chiều là có thể giải quyết được.
 
Văn phòng tầm trung
Tuy nhiên, hiên nay thị trường bất động sản đã đạt mức cân bằng giữa người đi thuê và người cho thuê văn phòng. Do vậy, người đi thuê sẽ có nhiều thuận lợi trong lựa chọn hơn. Các doanh nghiệp thường lựa chọn thuê văn phòng tại Hà Nội tầm trung bởi vì mức chi phí phù hợp nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu cần thiết về cơ sở vật chất.
Dưới đây là một số kinh nghiệm để các công ty đi tìm kiếm thue van phong tai Ha Noi tầm trung có thể tham khảo và tìm được cho mình văn phòng ưng ý:
–    Vị trí: Khi đi khảo sát, tìm kiếm vị trí văn phòng cần thuê, bạn có thể chọn vị trí trung tâm hoặc gần trung tâm. Bên cạnh đó cần chú ý đến vấn đề lựa chọn vị trí thuận lợi cho giao thông, xem xét có thường xuyên bị ùn tắc giao thông hay không, có sảnh để đỗ xe máy, taxi hay không tránh gây tâm lý ức chế cho khách hàng. Tìm hiểu thêm để tránh thuê văn phòng chỗ trũng hoặc trên đoạn đường trũng vì dễ bị ngập lụt.
–    Giá thuê: Phụ thuộc vào vị trí, cơ sở vật chất, trang thiết bị trong nhà. Khi thuê nhà nên tìm hiểu rõ vấn đề về tiền thuế Giá trị gia tăng và nên ghi trong hợp đồng để tránh những hiểu lầm về sau giữa hai bên.
–    Diện tích văn phòng: Trước khi thuê văn phòng tại Hà Nội, nên tính toán sao cho diện tích văn phòng không quá rộng cũng ko quá chật so với nhu cầu sử dụng với ước tính 4m2/ người.
–    Chủ đầu tư: Khi tìm kiếm thuê văn phòng nên tìm hiểu kỹ đối tác của mình có uy tín, có từng quỵt tiền hoặc gây khó khăn cho người thuê trước đó hay không, tình hình kinh tế của chủ đầu tư để tránh bị lừa đảo, rắc rối sau này.
–    Dịch vụ và thiết kế văn phòng được thuê: Kiểm tra các hệ thống máy điều hòa, thang máy, hệ thống cửa sổ có đáp ứng được cho văn phòng hoạt động tốt hay không. Đặc biệt, nhà vệ sinh dù thế nào cũng phải đảm bảo vệ sinh. Xem xét đến hệ thống nước xả, các vật chất khác có đẩm bảo an toàn vệ sinh không. Vì điều này ảnh hướng lớn đến sức khỏe của mọi người.
–    Tiền đặt cọc: Thông thường, chủ đầu tư sẽ yêu cầu đóng tiền đặt cọc 3 tháng, Nhưng sẽ có nhiều vấn đề phát sinh như chủ đầu tư phá sản, bị niêm phong tài sản hoặc cố tình vi phạm hợp đồng thì bạn sẽ không được trả lại số tiền mình đã đặt cọc. Do đó trước khi ký hợp đồng, bạn nên thương lượng để giảm số tiền đặt cọc hoặc yêu cầu đặt cọc bằng phương thức mở nảo lãnh ngân hàng hoặc mở tài khoản phong tỏa.
 
Không gian làm việc tại văn phòng tầm trung
Trên đây là một số kinh nghiệm để người đi thue van phong tai ha noi tầm trung có thể tham khảo. Hi vọng những điều trên sẽ giúp được các doanh nghiệp có thể tìm kiếm được văn phòng phù hợp nhất với khả năng của mình.
>>> van phong dich vu ha noi
>>> văn phòng ảo hà nội
hoaivh
hoaivh
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 11
Join date : 18/08/2016

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết