SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Google chú ý đến các links chất lượng cũng như việc tối ưu về mặt kỹ thuật

Go down

Google chú ý đến các links chất lượng cũng như việc tối ưu về mặt kỹ thuật Empty Google chú ý đến các links chất lượng cũng như việc tối ưu về mặt kỹ thuật

Bài gửi by duongnhung12 20.02.17 19:38

Hôm trước, LANDTECH GROUP có nhận được câu hỏi của dịch vụ seo giá rẻ hà nội một bạn độc giả về các thành phần trong báo cáo để theo dõi các chỉ số đánh giá hiệu quả SEO cho web của khách hàng. Nhân tiện đây, công ty làm seo LANDTECH GROUP chia sẻ bài viết này để giải đáp cho bạn độc giả đó, đồng thời để các bạn độc giả đọc bài viết này tham khảo nhé!
Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 11 thành phần khác nhau trong báo cáo được sử dụng để theo dõi các chỉ số đánh giá hiệu quả SEO cho web của khách hàng, bao gồm:
[You must be registered and logged in to see this image.]
[size]


1.Report 1: Organic Traffic
Báo cáo này tập trung vào traffic đến từ tìm kiếm tự nhiên.
2. Report 2: Organic Traffic (Chart)
Đây là biểu đồ của báo cáo bên trên. Dữ liệu sẽ theo khoảng thời gian bạn chọn.
3. Report 3: Organic Goal Completions
Hướng vào kết quả cuối cùng, làm sao để có seo từ khóa giá rẻ chuyển đổi tốt nhất.Báo cáo này sẽ cho bạn biết có bao nhiêu mục tiêu được hoàn thành từ traffic tự nhiên.
*Chú ý: Báo cáo này đòi hỏi bạn phải có sự kiện hoặc Goals được cài đặt trong tài khoản Analytics
4. Report 4: Search Engine Breakdown
Google không phải là báo giá seo kênh tìm kiếm duy nhất (mặc dù nó là quan trọng nhất), báo cáo này cho biết traffic của bạn đến từ nguồn tìm kiếm nào.
5. Report 5: Organic Engagements
Google chú ý đến các links chất lượng cũng như việc tối ưu về mặt kỹ thuật. Ranking cũng là một yếu tố quan trọng. Báo cáo này cho thấy các trang đích (landing pages) tự nhiên và thời gian trên trang cũng như tỷ lệ bounce rate.
6. Report 6: Organic Traffic by City
Nếu bạn kinh doanh theo địa điểm bạn cũng sẽ quan tâm đào tạo seo tại hà nội đến nguồn lưu lượng theo địa lý.
7. Report 7: Organic Entrances by Keyword
Google sẽ ẩn trên 80% từ khóa của bạn vì vấn đề “riêng tư”. Báo cáo này sẽ chỉ ra các từ khóa “not provided” . Việc này sẽ cho bạn biết người dùng của bạn dùng từ khóa nào để đến với website của bạn.
8. Report 8: Internal Search Data
I không quan tâm nhiều về việc mọi người đến website của tôi như thế nào, tôi quan tâm hơn đến việc họ làm gì trên website của tôi. Dữ liệu này quan trọng cho việc làm nội dung và xây dựng cấu trúc website.
*Chú ý: Báo cáo này yêu cầu bạn phải cài đặt Internal search
9. Report 9: Mobile vs. Desktop Search Traffic
Ngày nay việc chuyển dịch sang các thiết bị di động là tất yếu nên báo cáo này sẽ cho thấy người dùng vào web của bạn qua thiết bị nào
10. Report 10: Referral Traffic Analysis
Referral traffic là một yếu tố khóa học đào tạo seo quan trọng đo lường hiệu quả SEO. Nếu bạn xây dựng liên kết với các site uy tín bạn sẽ thấy traffic ổn định.
11. Report 11: Page Speed Report
Google đánh giá cao các trang có tốc độ truy cập nhanh.Cần đặc biệt chú ý đến nội dung, kỹ thuật để tốc độ luôn đảm bảo.

Hy vọng với phần kiến thức mà LANDTECH GROUP chúng tôi đã chia sẻ trên đây, các bạn sẽ vận dụng chúng vào sao cho phù hợp và đem lại hiệu quả nhất nhé! Hãy liên hệ ngay với LANDTECH GROUP theo đường dây nóng 0963.986.117 khi có thắc mắc cần được giải đáp nhé![/size]
duongnhung12
duongnhung12
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 126
Join date : 12/10/2016

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết