SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Đơn hàng ào ào với quảng cáo Google

Go down

Đơn hàng ào ào với quảng cáo Google Empty Đơn hàng ào ào với quảng cáo Google

Bài gửi by hathu15895 04.05.18 11:27

1. Quảng cáo Google Adwords là gì?

Google adwords là một dịch vụ quảng cáo trực tuyến cung cấp bởi Google, Google adwords cho phép người dùng và các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu,… của mình. Thông qua việc lựa chọn từ khóa phù hợp và có liên quan tới sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp cung cấp, quảng cáo sẽ xuất hiện ở những vị trí ưu tiên trên các công cụ tìm kiếm của Google và các trang web có liên kết hoặc thuộc mạng lưới hiện thị của Google.
Khi sử dụng quảng cáo Google adwords trong chiến lược, người dùng có thể lựa chọn mức ngân sách cho việc chạy quảng cáo, quyết định vị trí hoặc trang web bạn muốn hiển thị quảng cáo, và đo lường hiệu quả, tác dụng của việc chạy quảng cáo bằng Google adwords. Ngoài ra, không giống như các công cụ quảng cáo khác khá khó khăn trong việc tạm dừng sử dụng hoặc ngừng sử dụng, quảng cáo trên Google adwords linh hoạt hơn rất nhiều, bạn có thể tạm dừng hoặc bắt đầu lại việc quảng cáo bất cứ khi nào bạn muốn.
 
hướng dẫn cài đặt quảng cáo google shopping

2. Những nguyên tắc quan trọng khi quảng cáo Google Adwords là gì?

·         Chiến lược bid giá (Bidding strategies)
Người dùng khi quảng cáo bằng Google adwords sẽ phải đặt quảng cáo của họ lên trên tragn đấu giá (Auctions). Những phiên đấu giá sẽ được tiến hành bởi Google để tìm ra quảng cáo nào sẽ được hiển thị khi có người tìm kiếm một từ khóa nhất định nào đó. Để đạt được lợi thế trong các phiên đấu giá, người dùng nên sử dụng những chiến lượt đấu giá hợp lí, dựa trên đối tượng khách hàng hướng đến.
Dưới đây là 3 chiến lược đấu giá quảng cáo adwords thông dụng nhất:
·         Cost-per-click: Đây là chiến lược quảng cáo trên google tập trung vào lượt click cho quảng cáo của bạn. Đây là những chiến lượt phù hợp cho những ai muốn thu hút và tăng lượt truy cập tới trang web của mình.
·         Cost-per-impression: Đây là chiến lượt quảng cáo google adwords tập trung vào số lượng quảng cáo của bạn hiển thị trên các trang tìm kiếm. Chiến lược này sẽ phù hợp với những doanh nghiệp muốn tạo dựng và phát triển hình ảnh cũng như thương hiệu của mình trong mắt khách hàng.
 

google shopping là gì
 

·         Cost-per-Acquistion: Chiến lược quảng cáo này liên quan tới tỉ lệ đối thoại của người dùng về các từ khóa mà doanh nghiệp lựa chọn. Chiến lược Google adword này phù hợp với những doanh nghiệp đã xây dựng được hình ảnh thương hiệu của mình trong mắt khách hàng và hiện nay đang muốn gia tăng tỉ lệ chuyển đổi và kích thích doanh thu bán hàng.
·         Điểm chất lượng (Quality Score)
Điểm chất lượng là số điểm Google đo lường quảng cáo của bạn dựa trên độ tương thích về nội dung cũng như lợi ích quảng cáo mang lại cho người tìm kiếm. Điểm chất lượng càng cao thì quảng cáo của bạn càng được xếp hạng cao trên trang tìm kiếm. Một số yếu tố ảnh hưởng tới điểm chất lượng của quảng cáo Google adwords là lượng từ khóa, mức độ tương thích của từ khóa, và lượng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn trước đây (Click-through rate CTR).
 
Thứ tự xếp hạng quảng cáo (Ad rank)
Thứ tự xếp hạng quảng cáo (Ad rank) là thứ tự một quảng cáo xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm, đây là một nguyên tắc quan trọng của quảng cáo Google adwords. Thự tự xếp hạng sẽ được sắp xếp dựa trên điểm đấu giá và điểm chất lượng của quảng cáo
 
hướng dẫn tạo tài khoản google merchant center

3. Ưu điểm và hạn chế khi quảng cáo trên Google Adwords là gì?

·         Ưu điểm
Linh hoạt: một trong những ưu điểm nổi trội nhất của quảng cáo Google adwords là tính linh hoạt. Khi quảng cáo trên Google adwords, cả nội dụng và hình thức quảng cáo đều có thể tùy biến cho từng đối tượng khách hàng, vùng miền, và các kiểu từ khóa khác nhau.
Linh hoạt trong chiến lược đấu giá. Bạn có thể tùy chọn trong 3 kiểu đấu giá trên đây tùy theo nhu cầu và mục đích của mình: Cost-per-click, Cost-per-acquistions, Cost-per-impression.
Linh hoạt trong kiểu hình: Khi tiến hành quảng cáo Google, bạn có thể tùy chọn kiểu hình của quảng cáo sẽ hiển thị tối ưu cho thiết bị di động, cho máy tính để bàn hay cả hai,…
Linh hoạt trong từ khóa: bạn có thể lựa chọn đích xác từ khóa mà bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị. Việc lựa chọn một tập hợp từ khóa ít hay nhiều cho quảng cáo adwords là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.
Linh hoạt khi chạy nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau. Khi sử dụng quảng cáo Google adwords, bạn hoàn toàn có thể kết hợp chạy nhiều chiến dịch quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ khác nhau của doanh nghiệp.
 
cách tối ưu quảng cáo google shopping
 
Đo lường và tính toán: Không giống như những hình thức quảng cáo truyền thống như TV, báo giấy hay tạp chí, khi quảng cáo Google adwords bạn có thể đo lường các chỉ số và nghiệm thu kết quả quảng cáo một cách rõ ràng. Doanh nghiệp có thể đo chỉ số hoàn vốn đầu tư ROI (Return on investment), doanh số bán hàng và chỉ số nhận diện thương hiệu một cách dễ dàng, từ đó xây dựng quyết định cho các hướng đi tiếp theo của doanh nghiệp cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
Tốc độ: Quảng cáo adwords đang ngày càng trở thành hình thức quảng cáo được ưa chuộng nhất hiện nay vì nó sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc. Không giống như hình thức quảng cáo SEO (Search engine optimization) có thể mất tới hàng tháng trời để thể hiện rõ kết quả, quảng cáo adwords có thể mang lại kết quả ngay lập tức sau khi quảng cáo bắt đầu. Cũng nhờ tốc độ nhanh nhạy này, người dùng cũng sử dụng quảng cáo adwords như một công cụ để kiểm tra độ hiệu quả của các từ khóa, nếu một từ khóa thể hiện không hiệu quả, họ có thể thay thế ngay lập tức với một từ khóa mới mang lại kết quả cao hơn.
 
so sánh giữa quảng cáo google shopping và quảng cáo google adwords
 
Hiệu quả cao: Quảng cáo Google adwords còn có thể tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu ở những phạm vi rộng lớn hơn nhiều lần so với các hình thức quảng cáo thông thường. Nghĩa là đối với những doanh nghiệp chưa thể chi trả chi phí khổng lồ cho quảng cáo truyền thông trên diện rộng qua TVC, báo giấy,… thì quảng cáo trên google adwords là một hình thức quảng cáo tuyệt với giúp doanh nghiệp tăng doanh thu nhanh chóng.
hathu15895
hathu15895
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 9
Join date : 16/03/2017

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết