SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Luật sư giỏi thành lập công ty doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc

Go down

Luật sư giỏi thành lập công ty doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc Empty Luật sư giỏi thành lập công ty doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc

Bài gửi by ngocnguyenit 10.07.19 10:37

Luật sư giỏi thành lập công ty doanh nghiệp tại Vĩnh Phúc
“Phi thương bất phú”! Bạn muốn bắt đầu hoạt động kinh doanh? Bạn muốn thành lập thêm doanh nghiệp/công ty để phục vụ hoạt động kinh doanh mới? Bạn cần hỗ trợ thủ tục thành lập công ty/doanh nghiệp và các vấn đề pháp lý liên quan? Sau hơn 12 năm hoạt động tư vấn doanh nghiệp với đội ngũ luật sư có kiến thức chuyên sâu cùng kinh nghiệm lâu năm, Công ty luật Bình Minh đã hỗ trợ hàng ngàn lượt doanh nghiệp khởi nghiệp mỗi năm. Chúng tôi tự hào là hãng luật cung cấp dịch vụ thành lập công ty chuyên nghiệp nhất, chi phí hợp lý nhất và thời gian nhanh nhất tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.
Công ty luật Bình Minh trân trọng hướng dẫn Quý khách hàng thủ tục thành lập doanh nghiệp/công ty trong năm 2019 như sau:
Thủ tục thành lập doanh nghiệp công ty uy tín năm 2019 tại Vĩnh Phúc
Bước 1: Chuẩn bị tài liệu để thực hiện thủ tục thành lập công ty
Để tiến hành thủ tục thành lập công ty Quý khách hàng chỉ cần chuẩn bị duy nhất là Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân (Thẻ căn cước công dân) hoặc hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông sáng lập công ty.
(Trường hợp Quý khách hàng chưa có bản công chứng có thể gửi bản gốc các giấy tờ nêu trên để Luật Bình Minh hỗ trợ công chứng miễn phí).
Bước 2:  Soạn hồ sơ thành lập công ty và nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
Ngay sau khi tiếp nhận đủ thông tin và tư vấn các vấn đề liên quan đến tên công ty, trụ sở công ty, ngành nghề kinh doanh dự kiến của công ty, thông tin về thành viên, cổ đông sáng lập của công ty, vốn điều lệ công ty, thông tin người đại diện theo pháp luật của công ty. Trên cơ sở các thông tin Quý khách hàng cung cấp Công ty Luật Bình Minh soạn thảo hồ sơ thành lập công ty để chuyển Quý khách hàng ký hồ sơ và nộp hồ sơ xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Thời gian hoàn thành: 03 – 05 ngày.
Bước 3: Khắc con dấu công ty
Sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế công ty, Luật Bình Minh sẽ tiến hành khắc dấu cho doanh nghiệp;
Thời gian thực hiện: 01 ngày.
Bước 4: Công bố mẫu dấu
Sau khi có con dấu để con dấu có hiệu lực và được sử dụng cần thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu của công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp;
Thời gian thực hiện: 01 ngày.
Lưu ý:
Sau 03 ngày kể từ ngày công bố, mẫu dấu sẽ hiển thị trong thông tin của doanh nghiệp trên hệ thống thông tin quốc gia. Quý khách hàng có thể tra cứu mẫu dấu. Con dấu pháp nhân của công ty chỉ có hiệu lực theo quyết định của doanh nghiệp và được công bố trên cổng Thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Năm 2019, công ty có quyền khắc nhiều con dấu pháp nhân phục vụ cho hoạt động kinh doanh của mình.
Bước 5: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp (trước đây là đăng bố cáo thành lập doanh nghiệp)
Sau khi được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, công ty cần tiến hành nộp hồ sơ công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật. Nội dung công bố bao gồm các nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và các thông tin sau đây:
Ngành, nghề kinh doanh;
Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.
Thời hạn công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp doanh nghiệp phải thực hiện công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Luật Bình Minh cam kết từ 04 đến 06 ngày làm việc sẽ hoàn thành cả 05 bước thủ tục thành lập công ty nêu trên. Thời gian thực hiện dịch vụ thành lập công ty được ghi nhận tại hợp đồng dịch vụ pháp lý giữa hai bên.
Thanh lap cong ty tai vinh phuc, thanh lap doanh nghiep tai vinh phuc, tư vấn thủ tục thành lập công ty doanh nghiệp tại vĩnh phúc, tu van ho so thanh lap cong ty tai vinh phuc, tu van thanh lap doanh nghiep tai vinh phuc, 
Các lý do Quý khách hàng nên lựa chọn sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp công ty tại Luật Bình Minh:
Thứ nhất, Luật Bình Minh là công ty luật với các luật sư, luật gia không chỉ am hiểm pháp luật, có nhiều kinh nghiệm trong hoạt động tư vấn thành lập doanh nghiệp công ty mà còn có kiến thức chuyên sâu về pháp luật doanh nghiệp, thấu hiểu các khó khăn, vướng mắc trong quá trình khởi nghiệp của doanh nghiệp do đó chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn được tất cả các vấn đề pháp luật phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp. Luật Bình Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ các thủ tục pháp lý liên quan đến các lĩnh vực tài chính, kế toán, lao động, tiền lương, hợp đồng, đầu tư, sở hữu trí tuệ, tư vấn pháp lý nội bộ doanh nghiệp, các vấn đề liên quan đến cơ cấu tổ chức hoạt động của doanh nghiệp;
Thứ hai, Công ty Luật Bình Minh cung cấp dịch vụ trọn gói sau thành lập cho doanh nghiệp tại vĩnh phúc bao gồm các vấn đề pháp lý và tài chính kế toán, lao động, bảo hiểm, tiền lương cho doanh nghiệp với chi phí hợp lý và thời gian nhanh nhất;
Thứ ba, với hệ thống văn phòng của Luật Bình Minh tại 3 miền của đất nước: Văn phòng Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng chúng tôi tin tưởng rằng đó là một lợi thế để đáp ứng các nhu cầu pháp lý cao nhất của khách hàng trong cả nước.
Một số lưu ý đặc biệt trước khi thành lập công ty trong năm 2019
Có thể nói thủ tục thành lập công ty ngày càng đơn giản giúp hỗ trợ tối đa việc doanh nghiệp khởi nghiệp. Tuy nhiên, khi thành lập công ty nếu Quý khách hàng không được tư vấn đầy đủ và cũng như dự liệu các thủ tục pháp lý phát sinh sẽ có thể gặp những khó khăn trong quá trình hoạt động cũng như hoàn tất các hồ sơ pháp lý sau khi công ty được ra đời. Đặc biệt thủ tục thành lập công ty rất đơn giản và dễ dàng nhưng để đảm bảo các điều kiện tốt nhất cho công ty hoạt động hoặc muốn đóng cửa công ty do chưa lường trước được các khó khăn sau khi thành lập doanh nghiệp/công ty thì vô cùng phức tạp. Vì vậy, với mong muốn các doanh nhân có cái nhìn tổng thể về công ty trước khi thành lập, Luật Bình Minh đưa ra một số lưu ý đặc biệt như sau:
Lưu ý về trụ sở công ty: Để đảm bảo công ty có thể phát hành được hóa đơn sau khi thành lập, doanh nghiệp ngoài việc không được đặt trụ sở ở nhà tập thể, nhà chung cư khi thuê nhà, mượn nhà làm trụ sở công ty Quý khách hàng nên ký kết hợp đồng thuê nhà, mượn nhà và yêu cầu chủ nhà cung cấp cho 02 bản sao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy tờ tương đương.
 
Lưu ý về điều kiện thành lập công ty: Quý khách hàng không cần có hộ khẩu tại tỉnh/thành phố nơi đặt trụ sở vẫn có quyền thành lập công ty.
Lưu ý về lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Theo quy định của Luật Doanh nghiệp hiện hành (Luật doanh nghiệp 2014), Quý khách hàng có thể lựa chọn các loại hình doanh nghiệp: Công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần, doanh nghiệp tư nhân, Công ty hợp danh). Tuy nhiên, căn cứ vào thực tế thì nếu Quý khách hàng kinh doanh các ngành nghề thông thường nên lựa chọn 3  loại hình doanh nghiệp phổ biến là Công ty TNHH một thành viên, công ty TNHH hai thành viên trở lên, Công ty cổ phần. Trên thực tế sự khác biệt lớn nhất của công ty cổ phần so với công ty TNHH là ở vấn đề công ty cổ phần có thể huy động vốn linh hoạt và tham gia thị trường chứng khoán do đó số lượng cổ đông tối thiểu có 03 người và không hạn chế tối đa, dễ dáng chuyển nhượng sau khi không còn là cổ đông sáng lập.
Còn ưu việt lớn nhất của công ty TNHH là sự tham gia của các thành viên vào công ty là rất chặt chẽ, số lượng người tham gia hạn chế từ 01 đến 50 người. Ngoài ra, chỉ khi công ty có nhu cầu tham gia thị trường chứng khoán sau này mới nên lựa chọn loại hình công ty cổ phần bởi hoạt động của công ty cổ phần, cơ cấu tổ chức và các quy định về vấn đề nội bộ của công ty cổ phần tương đối phức tạp mà doanh nghiệp chỉ sơ suất nhỏ có thể đã vi phạm các quy định của pháp luật liên quan đến các vấn đề pháp lý nội bộ của công ty cổ phần.
Lưu ý về đặt tên công ty: Trên thực tế tên công ty ngày càng hạn chế do số lượng doanh nghiệp ngày một nhiều. Tuy nhiên, để có thể đặt được tên công ty theo mong muốn rất đơn giản bằng cách thêm các tiền tố hoặc hậu tố vào tên công ty là có thể đăng ký được. Tuy nhiên, cần tránh các tên nổi tiếng đã đăng ký độc quyền nhãn hiệu vì có thể doanh nghiệp có nguy cơ bị yêu cầu đổi tên do trùng với nhãn hiệu đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.
Lưu ý về đăng ký, kê khai vốn điều lệ khi thành lập công ty: Theo quy định của Luật Doanh nghiệp thì vốn là doanh nghiệp tự kê khai và tự chịu trách nhiệm (kể cả các ngành nghề có yêu cầu vốn pháp định thì doanh nghiệp cũng chỉ cần kê khai đủ mức vốn quy định mà không cần chứng minh hay xác nhận nguồn vốn thực tế). Tuy nhiên, căn cứ vào nhu cầu hoạt động như: mức hợp đồng ký kết với đối tác, sự tham gia vào dự án, số vốn phải lý quỹ đối với một số ngành đặc thù, mức thuế môn bài muốn đóng mà doanh nghiệp lựa chọn mức vốn điều lệ hợp lý, phù hợp và tính đến tính chịu trách nhiệm của các chủ sở hữu doanh nghiệp/công ty khi cam kết mức vốn của mình.
Thời hạn góp vốn là 90 ngày, kể từ ngày được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Theo quy định của pháp luật thủ tục tăng vốn điều lệ công ty tương đối đơn giản, trong khi đó thủ tục giảm vốn điều lệ công ty lại tương đối nhiều điều kiện và cần thời gian nhất định.
Lưu ý về ngành nghề kinh doanh: Hiện nay doanh nghiệp được kinh doanh các ngành nghề pháp luật không cấm. Tuy nhiên, doanh nghiệp chỉ được phép kinh doanh các ngành nghề mà mình đã đăng ký và kê khai trong hồ sơ đăng ký doanh nghiệp, doanh nghiệp nên lựa chọn phạm vi rộng khi đăng ký các ngành nghề kinh doanh cho công ty trong hồ sơ đăng thành lập công ty. Có thể nói điểm ưu việt của Luật Doanh nghiệp hiện hành là doanh nghiệp chưa cần xuất trình các điều kiện đối với các ngành nghề yêu cầu chứng chỉ hành nghề. Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu hoạt động doanh nghiệp có thể lựa chọn mở rộng các ngành nghề kinh doanh để tránh sau khi hoạt động phát sinh thêm thủ tục bổ sung ngành nghề do khi thành lập chưa bao quát các ngành nghề dự định kinh doanh.
Kết quả dịch vụ khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp công ty uy tín của Công ty luật Bình Minh
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế;
Dấu tròn công ty;
Công bố mẫu dấu công ty;
Hồ sơ nội bộ doanh nghiệp;
Điều lệ công ty;
Hướng dẫn các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp: mở tài khoản, đặt in hoá đơn; Tư vấn đăng ký chữ ký số nộp thuế qua mạng
Hướng dẫn tư vấn các thủ tục kê khai thuế, nộp tờ khai thuế, nộp thuế, nộp bảo hiểm xã hội;
Dịch vụ sau thành lập: tài khoản ngân hàng, thiết lập hồ sơ thuế, đăng ký phương pháp thuế, kê khai thuế ban đầu, đặt in hoá đơn giá trị gia tăng;
Hỗ trợ kê khai thuế trong quá trình hoạt động;
Dịch vụ kế toán thuế trọn gói;
Tư vấn xây dựng website; logo, nhãn hiệu, các giấy phép và điều kiện đảm bảo hoạt động kinh doanh sau thành lập doanh nghiệp….
Quý khách hàng sau khi thanh lap cong ty doanh nghiep tai vinh phuc tại Luật Bình Minh sẽ được tư vấn miễn phí các thủ tục sau thành lập doanh nghiệp, hướng dẫn kê khai thuế và tư vấn mọi thủ tục pháp lý miễn phí phát sinh trong quá trình hoạt động.
Hồ sơ thành lập doanh nghiệp/công ty
Giấy đề nghị Đăng ký doanh nghiệp.
Dự thảo điều lệ doanh nghiệp;
Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên, cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;
Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực:
Đối với cá nhân: Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực đối với cá nhân;
Đối với tổ chức: Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với tổ chức và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân, quyết định uỷ quyền của Người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức;
Quyết định góp vốn đối với thành viên công ty, cổ đông công ty là tổ chức;
Tài liệu khác trong các trường hợp đặc biệt (Luật Bình Minh sẽ tư vấn để Quý khách hàng chuẩn bị theo quy định của pháp luật);
Hợp đồng cung cấp dịch vụ pháp lý (Hợp đồng ủy quyền) để ủy quyền cho Công ty Luật Bình Minh thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc
Mọi thông tin liên quan đến dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp/công ty, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Luật Bình Minh để được tư vấn tận tình và nhanh nhất.
Các thủ tục sau thành lập công ty Quý khách hàng bắt buộc phải thực hiện:
Mở tài khoản ngân hàng của doanh nghiệp, thông báo tài khoản ngân hàng với Sở kế hoạch và đầu tư
Mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp: do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp tiến hành. Hồ sơ chuẩn bị đăng ký mở tài khoản ngân hàng bao gồm:
01 bản công chứng “Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp”;
01 bản công chứng “Chứng minh nhân dân” của người đại diện pháp luật ghi trên giấy phép;
01 bản sao điều lệ công ty;
01 bản công chứng “Thông báo về việc đăng tải thông tin con dấu doanh nghiệp”;
Mang theo con dấu doanh nghiệp khi đến làm thủ tục hoặc ủy quyền cho Luật Bình Minh hỗ trợ thực hiện;
Đăng ký chữ ký số để nộp thuế điện tử và báo cáo thuế qua mạng Internet;
Đăng ký nộp thuế điện tử từ một ngân hàng mà doanh nghiệp đã đăng ký mở tài khoản.
Hiện nay, đối với các khách hàng thành lập doanh nghiệp/công ty tại Hà Nội có thể đăng ký xin cấp số tài khoản ngay trong hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp/công ty sẽ không phải thực hiện mở tài khoản và thực hiện thông báo tài khoản ngân hàng theo thủ tục hướng dẫn kế tiếp. Có thể nói Hà Nội đang tiên phong trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và các tiện ích cho doanh nghiệp khi thực hiện thủ tục thành lập doanh nghiệp/công ty tại Hà Nội. Tuy nhiên, hiện nay số lượng ngân hàng có thể đăng ký online tài khoản cho doanh nghiệp còn hạn chế nên doanh nghiệp có ít lựa chọn.
Thông báo tài khoản ngân hàng với Sở kế hoạch và Đầu tư
Hiện nay cơ quan thuế đã ngừng tiếp nhận mẫu 08 về thông báo tài khoản ngân hàng theo Thông tư 173/2016/TT-BTC ngày 28/10/2016. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần thông báo tài khoản ngân hàng với Sở Kế hoạch và Đầu tư để cập nhật lên hệ thống thông tin quốc gia về doanh nghiệp và hệ thống thuế.
Hồ sơ thông báo tài khoản ngân hàng gồm:
Thông báo thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp (thay đổi thông tin đăng ký thuế);
Văn bản ủy quyền;
Thời gian thực hiện: 03-05 ngày làm việc.
Nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài
Theo quy định tại Nghị định 139/2016/NĐ-CP ngày 4/10/2016 và Thông tư 302/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 thì mức thu lệ phí môn bài và thời hạn nộp tờ khai, lệ phí môn bài được quy định như sau:
Mức thu lệ phí môn bài:
Doanh nghiệp có vốn điều trên 10 tỷ đồng: 3.000.000 đồng/năm;
Doanh nghiệp có vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống: 2.000.000 đồng/năm;
Đơn vị phụ thuộc doanh nghiệp: chi nhánh, địa điểm kinh doanh nộp thuế môn bài là 1.000.000 đồng/năm.
Thời hạn nộp tờ khai, nộp thuế môn bài:
Theo quy định của Nghị định 139/2016/NĐ-CP thì thời hạn nộp tờ khai và thuế môn bài ấn định 02 trường hợp. Trường hợp thứ nhất, nếu doanh nghiệp đã phát sinh hoạt động kinh doanh thì phải nộp và kê khai thuế môn bài chậm nhất là ngày cuối cùng của tháng bắt đầu hoạt động sản xuất kinh doanh. Trường hợp thứ hai, người nộp lệ phí mới thành lập cơ sở kinh doanh nhưng chưa hoạt động sản xuất kinh doanh thì phải khai lệ phí môn bài trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư và đăng ký thuế.
Nếu công ty thành lập, được cấp đăng ký thuế và mã số thuế, mã số doanh nghiệp trong thời gian 06 tháng cuối năm thì nộp 50% mức lệ phí môn bài cả năm. Tuy nhiên, việc xác định thời hạn bắt đầu kinh doanh không rõ ràng nên cách áp dụng thời hạn kê khai và nộp thuế môn bài của cơ quan quản lý thuế chưa thống nhất nên tốt nhất doanh nghiệp cần nộp và kê khai thuế môn bài sớm nhất có thể (trước ngày cuối cùng của tháng được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp).
Các mốc thời gian nộp tờ khai thuế và nộp thuế
Thời hạn nộp tờ khai và nộp thuế giá trị gia tăng (nếu có), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn):
Doanh nghiệp lưu ý dù công ty không phát sinh hóa đơn đầu vào và đầu ra thì đến thời hạn như sau công ty vẫn phải nộp tờ khai thuế giá trị gia tăng (VAT), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn:
Tờ khai quý 1: Hạn chậm nhất là ngày 30/04;
Tờ khai quý 2: Hạn chậm nhất là ngày 30/07;
Tờ khai quý 3: Hạn chậm nhất là ngày 30/10;
Tờ khai quý 4: Hạn chậm nhất là ngày 30/01 năm sau;
Thời hạn nộp tiền thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính (nếu có) không phải nộp tờ khai:
Quý 1: Hạn chậm nhất là ngày 30/04;
Quý 2: Hạn chậm nhất là ngày 30/07;
Quý 3: Hạn chậm nhất là ngày 30/10;
Quý 4: Hạn chậm nhất là ngày 30/01 năm sau;
Doanh nghiệp tự cân đối mức thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính và sau đó cuối năm tổng hợp doanh thu, chi phí để quyết toán tổng số thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp trong năm (nếu có)
Thời hạn Nộp báo cáo tài chính năm
Doanh nghiệp lưu ý dù công ty không phát sinh hoạt động kinh doanh vẫn phải lập và nộp báo cáo tài chính cho năm hoạt động. Hạn nộp chậm nhất báo cáo tài chính năm trước là ngày 30/03 năm sau.
Làm biển Công ty: Doanh nghiệp bắt buộc phải treo biển công ty tại trụ sở với các nội dung như sau: Tên cơ quan chủ quản (cơ quan cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tức Sở Kế hoạch và Đầu tư), Tên công ty, địa chỉ trụ sở. Số điện thoại hoặc email (nếu có).
Mua chữ ký số điện tử để thực hiện nộp thuế điện tử: (Doanh nghiệp có thể thông qua Luật Bình Minh để có mức phí sử dụng chữ ký số giá ưu đãi và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất);
Đề nghị phát hành hóa đơn điện tử
LUẬT SƯ TẠI THÀNH PHỐ VĨNH YÊN, VĨNH PHÚC
Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc: Liên hệ Văn phòng luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Công ty Luật tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Luật sư giỏi, uy tín tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc để được tư vấn pháp luật, tham gia tố tụng để bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho bạn tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc qua số điện thoại: 1900 6194
"Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc".
Hiện nay khi gặp phải các vướng mắc về pháp lý có rất nhiều khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ cung cấp dịch vụ Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc. Những người lần đầu tiếp xúc với Luật sư đều không tránh khỏi những thắc mắc như:
•   Làm sao tìm thuê Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc không?
•   Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc có thể tham gia trực tiếp để giải quyết vụ việc cho khách hàng được không?
•  Danh sách Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc?
•   Luật sư giỏi, Luật sư uy tín tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc?
•  Thuê Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc có thể giúp thắng kiện hay không?
•   Chi phí thuê Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc như thế nào?
•   Chi phí thuê Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc có đắt không?
•   Luật sư có thể hỗ trợ gì cho khách hàng tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc?
•   Cần thuê Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc?
•  Cách thuê Luật sư tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc?
LUẬT SƯ TẠI THÀNH PHỐ VĨNH YÊN, VĨNH PHÚC
Một số người có kinh nghiệm tiếp xúc với Luật sư còn có yêu cầu thuê Luật sư giải quyết các vụ việc cụ thể như: Luật sư đất đai tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc; Luật sư giải quyết tranh chấp đất đai tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc; Luật sư ly hôn tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc; Luật sư tư vấn lao động tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc; Luật sư tư vấn tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, Luật sư tư vấn doanh nghiệp tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.
Tuy nhiên, bạn sẽ không phải lo lắng về các câu hỏi nêu trên khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ các Luật sư, chuyên gia pháp lý giỏi, có uy tín, kinh nghiệm thuộc Liên đoàn Luật sư Việt Nam tư vấn, hỗ trợ pháp lý và trực tiếp tham gia bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho bạn trên phạm vi cả nước và ở nhiều lĩnh vực, cụ thể như:
1. Luật sư Hình sự: Luật sư hình sự tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sẽ trực tiếp tư vấn, tham gia bào chữa cho bị can, bị cáo; bảo vệ quyền lợi cho bị hại, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án hình sự. Luật sư hình sự tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc có thể giúp giảm nhẹ tội danh, thậm chí là được hưởng án treo, miễn trách nhiệm hình sự…
2. Luật sư Dân sự:Luật sư dân sự tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn thủ tục khởi kiện, tham gia tố tụng để bảo vệ quyền lợi ích cho nguyên đơn, bị đơn, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án Dân sự. Việc thuê Luật sư dân sự tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sẽ góp phần giúp bạn giảm thiểu các chi phí rủi ro khi tham gia tranh chấp dân sự.
3. Luật sư Hành chính:Luật sư hành chính tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sẽ trực tiếp tư vấn, hướng dẫn thủ tục khởi kiện, tham gia tố tụng để bảo vệ cho người khởi kiện, người bị kiện, người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan trong vụ án hành chính (Khởi kiện quyết định hành chính hoặc hành vi hành chính của cơ quan, cá nhân có thẩm quyền). Việc thuê Luật sư hành chính tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sẽ giúp bạn có cơ sở pháp lý vững vàng khi đòi lại quyền và lợi ích hợp pháp của mình trước các cơ quan công quyền thông qua việc khiếu nại, khởi kiện.
4. Luật sư Đất đai:Luật sư đất đai tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sẽ tư vấn cho bạn các thủ tục hành chính đất đai (xin cấp sổ đỏ, mua bán, tặng cho, chuyển đổi, thừa kế…); tham gia giải quyết tranh chấp đất đai bằng con đường hành chính hoặc tố tụng (Khởi kiện vụ án tranh chấp đất đai ra Tòa án), tham gia hòa giải tranh chấp đất đai tại cơ sở, nhận đại diện theo ủy quyền cho đương sự tham gia tố tụng tại Tòa án, cơ quan nhà nước có thẩm quyền khác.
5. Luật sư Ly hôn:Luật sư ly hôn tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sẽ tư vấn cho bạn cách soạn thảo Đơn ly hôn, Hồ sơ ly hôn, tư vấn Thủ tục ly hôn; tham gia tố tụng làm việc với Tòa án để bảo vệ cho bạn trong vụ án ly hôn khi có tranh chấp về tài sản, giành quyền nuôi con, nghĩa vụ cấp dưỡng, nghĩa vụ thanh toán nợ,...
6. Luật sư chuyên về Hợp đồng:Luật sư chuyên về hợp đồng tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc sẽ tư vấn pháp luật, bảo vệ quyền lợi cho bạn trong quá trình giải quyết các tranh chấp về tất cả các loại hợp đồng như: Hợp đồng kinh tế; Hợp đồng dân sự; Hợp đồng lao động, Hợp đồng tín dụng, thế chấp..
7. Luật sư tư vấn tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc: Ngoài Luật sư tranh tụng chúng tôi còn có các Luật sư chuyên hỗ trợ thực hiện các thủ tục thành lập, thay đổi, giải thể, sáp nhập doanh nghiệp; Luật sư sở hữu trí tuệ; Luật sư chuyên về giấy phép như Vệ sinh an toàn thực phẩm, Phòng cháy chữa cháy, … có chất lượng và thời hạn giải quyết nhanh chóng, chi phí thấp.
Ngoài việc tư vấn, hỗ trợ pháp lý nêu trên trong trường hợp cần thiết theo yêu cầu của bạn và quy định của pháp luật chúng tôi sẽ cử Luat su gioi tai thanh pho Vinh Yen Vinh Phuc nhận đại diện theo ủy quyền thay mặt bạn giải quyết tòa bộ các vấn đề pháp lý phát sinh nhằm đảm bảo tối đa chất lượng, hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian cho bạn.
Bình Minh hân hạnh được phục vụ các bạn một cách chuyên nghiệp nhất chúng tôi luôn đặt sự tin tưởng uy tín của khách hàng lên hàng đầu, không chỉ là một công ty đứng đầu trong lĩnh vực luật sư tại Vĩnh Phúc chúng tôi còn tự hào nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng rất rất nhiều khách hàng và các đối tác lớn khi sử dụng dịch vụ luật của chúng tôi.
Bạn đang thắc mắc về thủ tục cấp mới giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Vĩnh Phúc?
Bạn đang muốn làm lại lấy chứng nhận quyền sử dụng đất nhưng bạn chưa biết thủ tục như thế nào?
Bạn đang đi tìm công ty luật uy tín trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc?
Bạn cần gấp thủ tục cấp mới giấy chứng nhận quyền sử dụng đất?
Bạn đã tìm được công ty luật nào uy tín hay chưa?
Bạn đang phân vân không biết nên chọn công ty nào uy tín chuyên nghiệp nhất?
Đơn gian Bình Minh sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người chúng tôi với đội ngũ luat su gioi dang cap tai vinh phuc luôn luôn sẵn sàng lắng nghe những câu hỏi thắc mắc của khách hàng, sau đó tư vấn và giải đáp hết những thắc mắc, chi tiết để cho khách hàng hiểu được vấn đề sau đó chúng tôi tư vấn cho khách hàng cách giải quyết hợp lý nhất vừa đúng pháp lý mà hỗ trợ tiết kiệm được chi phí nhất cho khách hàng.
Trình tự, thủ tục “xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất” lần đầu như sau:
Theo quy định Luật đất đai năm 2013, Nghị định 43/2014/NĐ-CP ngày 15/05/2014 của Chính phủ hướng dẫn thi hành Luật đất đai năm 2013, Thông tư số 24/2014/TT-BTNMT ngày 19/5/2014 của Bộ Tài nguyên và Môi trường; Quyết định 24/2014/QĐ-UBND, ngày 20/06/2014 của UBND thành phố Hà Nội
1. Hồ sơ cấp mới giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở Vĩnh Phúc
Hộ gia đình, cá nhân đề nghị cấp Giấy chứng nhận có trách nhiệm nộp tại UBND cấp xã nơi có đất hoặc Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất cấp huyện (01) bộ hồ sơ gồm:
a) Đơn đề nghị cấp Giấy chứng nhận (theo mẫu);
b) Bản photocopy sổ hộ khẩu, giấy chứng minh nhân dân. Đối với người Việt Nam định cư ở nước ngoài phải có bản sao giấy tờ chứng minh thuộc đối tượng và đủ điều kiện được sở hữu nhà ở và sử dụng đất ở tại Việt Nam theo quy định tại Điều 66, 67 Nghị định số 71/2010/NĐ-CP;
c) Bản sao chứng thực giấy tờ về quyền sử dụng đất (nếu có);
d) Bản sao chứng thực giấy tờ về tài sản gắn liền với đất theo quy định tại Quy định này (nếu có tài sản và có yêu cầu chứng nhận quyền sở hữu);
đ) Sơ đồ nhà ở, công trình xây dựng (trừ trường hợp trong giấy tờ quy định tại điểm d khoản này đã có sơ đồ nhà ở, công trình xây dựng). Bạn cần tìm những đơn vị cung cấp các dịch vụ đo đạc chuẩn xác để họ có thể đo đạc và xác định hình dạng thửa đất nhà bạn hay còn gọi là hồ sơ kỹ thuật thửa đất phục vụ cho công tác kê khai làm sổ đỏ
e) Văn bản ủy quyền nộp hồ sơ hoặc nhận Giấy chứng nhận (nếu có);
f) Bản sao các giấy tờ liên quan đến việc thực hiện nghĩa vụ tài chính về đất đai theo quy định của pháp luật (nếu có);
g) Tờ khai nộp lệ phí trước bạ nhà, đất (theo mẫu);
h) Đơn đề nghị được ghi nợ tiền sử dụng đất, ghi nợ lệ phí trước bạ (đối với trường hợp chưa có khả năng tài chính để nộp tiền sử dụng đất, lệ phí trước bạ).
Hồ sơ được nộp tại UBND xã/ phường nơi có đất. UBND xã/phường nơi có đất xem xét nguồn gốc đất, nhà ở và công trình trên đất xác nhận vào đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, niêm yết công khai tại trụ sở UBND trong thời gian 15 ngày. Sau đó UBND xã/phường nơi có đất lập Tờ trình kèm theo hồ sơ gửi UBND cấp huyện (qua Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất cấp huyện) đề nghị cấp Giấy chứng nhận;
Tư vấn thủ tục cấp mới giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại Vĩnh Phúc, tu van thu tuc cap moi giay chung nhan quyen su dung dat tai vinh phuc, thu tuc cap giay chung nhan quyen su dung dat o vinh phuc, thue luat su tu van thu tuc cap giay chung nhan quyen su dung dat, ho so cap giay chung nhan quyen su dung dat, giay to cap giay chung nhan quyen su dung dat tai vinh phuc…
2. Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất cấp huyện tiếp nhận hồ sơ từ UBND cấp xã và kiểm tra, xác nhận đủ điều kiện
✔ Trường hợp đủ điều kiện cấp Giấy chứng nhận thì chuẩn bị hồ sơ, dự thảo Tờ trình của Phòng Tài nguyên và Môi trường, dự thảo Quyết định của UBND cấp huyện, viết Giấy chứng nhận và gửi Phòng Tài nguyên và Môi trường để kiểm tra.
✔ Phòng Tài nguyên môi trường tiếp nhận hồ sơ từ Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất cấp huyện; thực hiện kiểm tra hồ sơ và trình UBND cấp huyện ký Quyết định công nhận quyền sử dụng đất và Giấy chứng nhận.
✔ Sau khi UBND cấp huyện ký Quyết định công nhận quyền sử dụng đất và Giấy chứng nhận, trong thời hạn không quá (02) ngày làm việc, Văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất cấp huyện có trách nhiệm: Gửi số liệu địa chính, tài sản gắn liền với đất đến Chi cục Thuế để xác định nghĩa vụ tài chính đối với trường hợp phải thực hiện nghĩa vụ tài chính.
Căn cứ vào thông báo nộp lệ phí trước bạ nhà đất, Người đề nghị cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoàn thành nghĩa vụ tài chính và nhận Giấy chứng nhận theo quy định.
Thủ tục thay đổi tên công ty uy tín tại Vĩnh Phúc
Tư vấn hỗ trợ thay đổi tên công ty uy tín chuyên nghiệp tại Vĩnh Phúc, tư vấn miễn phí, thủ tục nhanh gọn, hoàn thiện 2-5 ngày là xong từ a-z chỉ cần khách hàng alo chúng tôi liền có mặt
Bình Minh xin kính chào quý khách hàng thân yêu chúc các bạn có một ngày làm việc lao động học tập giải trí lành mạnh hiệu quả. Với thâm niên thành lập từ khá lâu chúng tôi luôn luôn khẳng định được đẳng cấp riêng của mình cũng như nhận được rất rất nhiều những sự tin tưởng của các công ty khác và của những khách hàng tại sao chúng tôi lại nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng như vậy? đơn giản vì chúng tôi luôn luôn lấy khách hàng làm hàng đầu, đặt uy tín lên hàng đầu chúng tôi có đội ngũ luật sư giỏi ở Vĩnh Phúc tư vấn hỗ trợ 24/24 giúp khách hàng giải quyết nhanh gọn những gì mà khách hàng yêu cầu.
Cộng với sự tận tình, hăng say, có trách nhiệm trong công việc chúng tôi tự tin khẳng định luôn luôn làm hài lòng khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất, không ngừng học hỏi cập nhật những tin tức, kiến thức mới để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng
Thay đổi tên công ty ở Vĩnh Phúc và các tỉnh khác là một nhu cầu thiết thực của công ty trong quá trình hoạt động, việc này tạo ra những thuận lợi hơn trong quá trình sản xuất kinh doanh, một cái tên dễ nhớ, dễ đọc để tạo nên một thương hiệu cho riêng mình thì công ty nào cũng mong muốn. Khi thay đổi tên công ty cần phải tra cứu xem tên công ty có trùng với công ty đã đăng ký rồi hay không, sau đó nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch & đầu tư Hà Nội, Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh thành trên toàn quốc.
Công ty tư vấn Bình Minh xin giới thiệu quy trình làm thủ tục thay đổi tên công ty như sau:
Các nội dung thay đổi tên công ty (việc thay đổi tên công ty không làm thay đổi quyền và nghĩa vụ của công ty)
Thay đổi tên công ty bằng tiếng việt
Thay đổi tên công ty bằng tiếng anh
Thay đổi tên viết tắt của công ty
SƠ ĐỒ QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC THAY ĐỔI TÊN CÔNG TY
Sơ đồ thể hiện chi tiết các bước Bình Minh tiến hành các nội dung công việc thực hiện đăng ký thay đổi tên công ty trên giấy phép kinh doanh tới khách hàng.
1. Hồ sơ thay đổi tên công ty nộp tại phòng đăng ký kinh doanh – sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội. Hồ chí Minh và các tỉnh thành lân cận bao gồm:
Thông báo thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh bao gồm: Tên hiện tại, mã số doanh nghiệp, mã số thuế hoặc số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, tên dự kiến thay đổi và chữ ký của người đại diện theo pháp luật;
Biên bản của đại hội đồng cổ đông đối với công ty cổ phần/của hội đồng thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên/của chủ sở hữu đối với công ty TNHH. (Lưu ý có nội dung sửa đổi điều lệ).
Quyết định của đại hội đồng cổ đông đối với công ty cổ phần/của hội đồng thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên/của chủ sở hữu đối với công ty TNHH. (Lưu ý có nội dung sửa đổi điều lệ).
Kèm theo hồ sơ gồm: Bản sao giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bản gốc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, bản sao giấy chứng nhận đăng ký thuế.
2. Thủ tục thay đổi tên công ty tại Vĩnh Phúc của Bình Minh như sau:
Soạn thảo hồ sơ hợp lệ theo quy định của pháp luật, hướng dẫn khách hàng ký đóng dấu;
Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và nhận kết quả tại phòng đăng ký kinh doanh – sở kế hoạch và đầu tư Hà Nội (tầng 3 nhà B10 khu đô thị mới nam trung yên – đường Nguyễn Chánh – Cầu Giấy – Hà Nội ) or sở kế hoạch đầu tư thành phố lân cận tùy theo địa chỉ DN đăng ký.
Nộp hồ sơ khắc dấu và xin cấp giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu tại sở kế hoạch và đầu tư thành phố (Từ tháng 7/2015 theo luật doanh nghiệp mới , doanh nghiệp có thể sở hữu nhiều dấu công ty , và mẫu dấu được bố cáo trên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia )
Tư vấn miễn phí các quy định của pháp luật đối với từng nội dung thay đổi đăng ký kinh doanh tại vĩnh phúc
- Thay đổi ngành nghề kinh doanh
- Thay đổi vốn điều lệ công ty
- Thay đổi địa chỉ trụ sở công ty
- Thu tuc thay đoi ten cong ty uy tin tai Vinh Phuc
- Thay đổi người đại diện theo pháp luật, thay đổi chủ sở hữu …
- Thay đổi thành viên công ty, cổ đông công ty
- Thay đổi vốn góp của các thành viên, cổ đông công ty
- Thay đổi loại hình công ty
- Thành lập địa điểm kinh doanh, chi nhánh, văn phòng đại diện
- Các nội dung khác có liên quan
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY LUẬT BÌNH MINH
Địa chỉ: Số 39 Phan Văn Trác, Khu đô thị Chùa Hà Tiên, phường Liên Bảo, Tp.Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc
Hotline: 0964.188.080 – 0936.235.238 – 0384.202.888
Email: [Only admins are allowed to see this link]
ngocnguyenit
ngocnguyenit
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 2
Join date : 10/07/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết