SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Người nhận của bạn nghĩ gì về thư rác

Go down

Người nhận của bạn nghĩ gì về thư rác Empty Người nhận của bạn nghĩ gì về thư rác

Bài gửi by kkmai 08.06.20 9:47

Chúng tôi đã viết rất nhiều về cách người gửi kết thúc trong thư mục thư rác và lý do tại sao Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) đặt người gửi ở đó. Nhưng những gì về người nhận? Họ coi thư rác là gì? Và điều gì ảnh hưởng đến họ để đánh dấu email của bạn là thư rác?





Chúng tôi đã nói chuyện với người nhận trên khắp Hoa Kỳ và Vương quốc Anh để tìm hiểu cách họ tham gia và tương tác với email. Mặc dù phần lớn nghiên cứu này có thể được tìm thấy trong Nghiên cứu Điểm chuẩn và Tham gia Email 2019 , bài viết này tập trung vào dữ liệu bổ sung liên quan đến cách người nhận tương tác với thư rác.



Làm thế nào để người nhận định nghĩa thư rác?

Người nhận coi thư rác là email không mong muốn và thường phân tách email spam thành 2 loại.



Danh mục đầu tiên là email gây phiền nhiễu. Loại thư rác này thường được quảng cáo và làm ngập hộp thư đến với nhiều email mỗi tuần hoặc mỗi ngày. Các email cũng có thể không liên quan đến người nhận hoặc quá lặp đi lặp lại trong các dịch vụ của nó. Trong khi gây phiền nhiễu, email này là vô hại.



Danh mục thứ hai được coi là email nguy hiểm. Thư rác này chứa các trò gian lận, nội dung không phù hợp, phần mềm độc hại, vi rút hoặc các nỗ lực lừa đảo. Mở loại email này và nhấp vào liên kết hoặc tệp đính kèm có thể chứng minh có hại cho máy tính và dữ liệu của bạn.



Làm thế nào để người nhận tương tác với email spam?

Chúng tôi thấy rằng người nhận có nhiều khả năng xóa các email gây phiền nhiễu trước tiên, đặc biệt là khi chúng trên thiết bị di động. Họ dễ dàng vuốt và xóa email hơn là hủy đăng ký hoặc đánh dấu nó là thư rác. Trong trích dẫn dưới đây, người nhận giải thích sự bất tiện của việc hủy đăng ký hoặc đánh dấu người gửi là spam.



Đây chỉ là rắc rối. Đôi khi bạn phải đăng nhập và bỏ chọn mọi thứ, và phải mất quá lâu

Nếu email là một ví dụ rõ ràng về thư rác, họ sẽ đánh dấu nó là thư rác và để các bộ lọc ngăn chặn sự xuất hiện trong tương lai.



Mẹo người gửi: Giúp người nhận hủy đăng ký dễ dàng nhất có thể . Càng dễ hủy đăng ký, người nhận càng ít có khả năng đánh dấu email của bạn là thư rác.



Tài khoản thứ cấp cho thư rác

Một cách khác để người nhận tương tác (hoặc tránh tương tác) với thư rác là bằng tài khoản email phụ. 38% số người được hỏi báo cáo rằng họ có tài khoản thứ cấp cho thư rác và các email không mong muốn khác.



Người nhận không muốn hộp thư chính của họ tràn ngập thư rác và sử dụng địa chỉ phụ làm tất cả các email không mong muốn. Như bạn có thể đoán, hộp thư đến thứ cấp này được kiểm tra ít thường xuyên hơn hộp thư đến chính.



Lời khuyên của người gửi: Đây là một lời nhắc tốt cho người gửi thường xuyên dọn dẹp các liên hệ không bị chặn của họ . Không có điểm nào để gửi đến các hộp thư đến không được kiểm tra.



Làm thế nào để người nhận xác định thư rác?

Loại hình kinh doanh

Chúng tôi thấy rằng người nhận có nhiều khả năng xem xét một số loại doanh nghiệp nhất định gửi thư rác hơn những người khác. Chúng bao gồm các trang web hẹn hò, thuốc hoặc dược phẩm, các khoản vay nhanh chóng và các chương trình làm giàu.



Mẹo người gửi: Nếu bạn thuộc danh mục doanh nghiệp này, bạn phải đặc biệt cẩn thận rằng người nhận bạn gửi để thực sự muốn email của bạn. Thiết lập email xác nhận yêu cầu người nhận xác minh và xác nhận địa chỉ email của họ trước khi họ chính thức đăng ký vào danh sách gửi thư của bạn.



Tên người gửi

Nếu người nhận không nhận ra tên người gửi, nhiều khả năng họ sẽ gắn cờ email là thư rác.



Hãy xem tên người gửi trong ví dụ này. Người gửi là bản tin. Điều này không cho bạn biết ai thực sự đang gửi email, mà là loại email được gửi. Không xác định người gửi khiến người nhận nghi ngờ rằng email là thư rác.





Mẹo dành cho người gửi: Chọn một địa chỉ và tên người gửi có thể nhận biết được và tránh gửi email với không có trả lời, trong địa chỉ. Bạn có thể sử dụng tên doanh nghiệp của bạn hoặc tên của một người nổi tiếng tại công ty của bạn.



Điều này đặc biệt quan trọng đối với các email giao dịch . Cung cấp một tên dễ nhận biết cho các email giao dịch của bạn sẽ tạo niềm tin và cảm giác an toàn với những người nhận của bạn, những người đang mong đợi nhận được thông tin quan trọng, nhạy cảm với thời gian từ bạn.



Dòng tiêu đề

Có một số dấu hiệu nhận biết trong một dòng chủ đề cho phép người nhận biết email này có thể là thư rác. Người nhận đặc biệt nghi ngờ các dòng chủ đề bao gồm:



Tất cả các mũ: Cảm thấy không chuyên nghiệp và hung hăng, như thể ai đó đang hét lên trong hộp thư đến của bạn.

Biểu tượng cảm xúc : Các thế hệ trẻ cởi mở hơn với biểu tượng cảm xúc trong dòng chủ đề, nhưng quá nhiều biểu tượng cảm xúc (hơn 2) trông có vẻ spam đối với tất cả các thế hệ.

Hứa hẹn là quá tốt để trở thành sự thật: Những tin nhắn như, Bạn sẽ kiếm được hàng triệu đô la, hay Đăng ký ngay hôm nay để giành được X, cảm thấy nghi ngờ và không thực tế đối với người nhận.

Hãy xem các dòng chủ đề dưới đây mà tôi tìm thấy trong thư mục thư rác. Trong dòng chủ đề đầu tiên, nhiều biểu tượng cảm xúc là quá mức cần thiết trong khi thông điệp tìm bạn trai dựa trên cung hoàng đạo của bạn cảm thấy rất xa vời.





Trong dòng chủ đề thứ hai, hỗn hợp biểu tượng cảm xúc, tất cả các chữ hoa và giảm giá rất có thể đã đóng góp cho email này hạ cánh trong thư mục thư rác.





Nội dung

Các email có hình ảnh không tải, email văn bản đơn giản cơ bản và email có tệp đính kèm đều là cờ đỏ cho người nhận, đặc biệt là sau khi nghe câu chuyện kinh dị về virus của đồng nghiệp chiếm lấy máy tính của họ sau khi mở tệp đính kèm không xác định.



Kiểm tra một vài ví dụ dưới đây về các email được ISP gửi ngay lập tức đến thư rác hoặc bị người nhận gắn cờ là thư rác.



Ví dụ về email spam

Trong hai email dưới đây, một trong những định danh thư rác lớn nhất là không có hình ảnh nào được tải. Thật khó để hiểu mục đích của email mà không có hình ảnh và khiến người nhận cảnh giác khi nhấp vào bất kỳ liên kết nào.





Màu sắc rực rỡ, chói tai trong email này và lời kêu gọi hành động bất thường (CTA) ở góc trên bên phải để gọi ngay bây giờ cho các giao dịch chưa được công bố, cả hai đều là dấu hiệu cảnh báo rằng email này là thư rác.





Trong email này, số lượng biểu tượng cảm xúc, tin nhắn văn bản đơn giản và nội dung không phù hợp khiến người nhận tin rằng đây không phải là người gửi an toàn.





Bạn đã học được bao nhiêu?

Làm bài kiểm tra nhanh này để xem bạn giữ lại bao nhiêu thông tin.



CÂU HỎI:

16% người nhận có tài khoản thứ cấp cho thư rác.

Thật Sai

0 trên 3 TRẢ LỜI

Hành trình

Người nhận là những người tiêu dùng thông thái của email và thường có thể biết khi nào một cái gì đó không đúng trong hộp thư đến của họ.



Khi gửi email của bạn, hãy tạo trải nghiệm cho người nhận tạo niềm tin cho thương hiệu của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách:



Sử dụng tên người gửi quen thuộc

Tránh xa tất cả các mũ và biểu tượng cảm xúc trong dòng chủ đề

Ưu tiên thiết kế email để hình ảnh và liên kết của bạn hiển thị chính xác
kkmai
kkmai
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 12
Join date : 19/11/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết