SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Phần mềm gửi email marketing hiệu quả

Go down

Phần mềm gửi email marketing hiệu quả Empty Phần mềm gửi email marketing hiệu quả

Bài gửi by khahieutop 10.06.20 9:55

Thương hiệu của bạn đại diện cho danh tiếng và doanh nghiệp của bạn trong mắt công chúng một nhãn hiệu hợp pháp bảo vệ những khía cạnh của thương hiệu cụ thể cho công ty của bạn.
Phần mềm gửi email marketing TOP Email [Only admins are allowed to see this link]
Thương hiệu so với thương hiệu là gì?
Mặc dù thương hiệu của bạn đại diện cho danh tiếng và doanh nghiệp của bạn trong mắt công chúng, một nhãn hiệu hợp pháp bảo vệ những khía cạnh của thương hiệu của bạn là duy nhất và cụ thể cho công ty của bạn. Đó là một sai lầm khi sử dụng các thuật ngữ "nhãn hiệu" và "thương hiệu" thay thế cho nhau, vì chúng có những khác biệt rất quan trọng. Khi xem xét cả hai, hãy nhớ quy tắc "tất cả nhưng không phải tất cả". Tất cả các nhãn hiệu là nhãn hiệu, trong khi không phải tất cả các nhãn hiệu là nhãn hiệu.
Ở dạng đơn giản nhất, thương hiệu của bạn là hình ảnh của bạn. Đó là những gì công chúng nhìn thấy và nghĩ về công ty của bạn. Thương hiệu là một khía cạnh cụ thể của thương hiệu của bạn có sự bảo vệ pháp lý vì đó là một định danh duy nhất cho bạn.
Nhãn hiệu có thể là những từ hoặc cụm từ cụ thể, chẳng hạn như khẩu hiệu, là một phần quan trọng trong thương hiệu của công ty bạn. Chúng có thể là trang phục thương mại hoặc kết hợp các tính năng cụ thể được sử dụng để nhận dạng bạn, chẳng hạn như logo, kết hợp màu sắc, hình dạng và bố cục thiết kế cụ thể hoặc bất kỳ khía cạnh nào khác của thương hiệu mà bạn cảm thấy cần phải bảo vệ như một phần của bạn là, độc đáo từ bất cứ ai khác.
Tại sao Thương hiệu so với Thương hiệu quan trọng?
Mặc dù thương hiệu là hình ảnh công ty xây dựng theo thời gian và danh tiếng về chất lượng trong mắt khách hàng, thương hiệu là sự bảo vệ hợp pháp của thương hiệu, được cấp bởi Văn phòng Nhãn hiệu và Bằng sáng chế.
Trong khi một thương hiệu giúp xác định công ty và các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, nhãn hiệu đó giúp ngăn chặn các đối thủ cạnh tranh  đánh cắp hình ảnh thương hiệu hoặc tạo ra các bản sắc tương tự đáng kể để tạo ra sự nhầm lẫn trên thị trường. Thương hiệu bao gồm một số yếu tố. Bao gồm các:
•             Danh tính
•             Hình ảnh
•             Nhân cách
•             Tính cách
•             Văn hóa
•             Bản chất
•             Uy tín
Những yếu tố này, được kết hợp với nhau, xác định giá trị của một thương hiệu trên thị trường. Nếu một thương hiệu không được đăng ký hoặc đăng ký nhãn hiệu, người khác có thể sử dụng nó mà không sợ bị phạt. Nếu thương hiệu được đăng ký, hình phạt nghiêm khắc sẽ được sử dụng trái phép.
Tên thương hiệu chỉ đơn giản là cách doanh nghiệp chọn để được xác định. Thương hiệu, còn được gọi là nhãn hiệu dịch vụ , là nhãn hiệu mang trọng lượng pháp lý  về mặt đại diện cho một thương hiệu, thường là một doanh nghiệp và hàng hóa và dịch vụ của nó. Trong khi thương hiệu là những gì công chúng sử dụng để xác định công ty, thương hiệu bảo vệ các khía cạnh cụ thể của thương hiệu đó. Chúng có thể bao gồm, nhưng không giới hạn ở:
•             Tên thương hiệu
•             Ghi nhãn độc đáo
•             Chữ ký
•             Từ ngữ
•             Biểu tượng
•             Bao bì
•             Phối màu
•             Âm thanh hoặc kinh nghiệm cảm giác
•             Sự di chuyển
Điều quan trọng là các thiết bị được bảo vệ phải được xác định duy nhất với thương hiệu doanh nghiệp. Đây là lý do tại sao thương hiệu thường được liên kết với tên thương hiệu.
Các Lịch sử của Thương hiệu vs Brands
Trong lịch sử, từ "thương hiệu" bắt nguồn từ thời mà những người chăn cừu đặt dấu trên cừu của họ để xác định chúng từ tài sản của những người chăn khác. Điều này được thực hiện bằng cách đặt một chiếc bàn ủi nóng chống lại con cừu để đốt một dấu ấn độc đáo vào chúng. Thuật ngữ "brandr" hoặc "to burn" trở thành "brand".
Khi thực tiễn trở nên phổ biến, một người chăn nuôi tên Samuel Maverick xác định rằng không cần phải đặt thương hiệu lên cừu của mình vì mọi người khác đã làm. Do đó, thuật ngữ "maverick" đã đi vào từ vựng.
Nhiều thập kỷ sau, sau Cách mạng công nghiệp, sản xuất cải tiến cho phép bán hàng hóa trên toàn thế giới và các nhà sản xuất muốn hàng hóa của họ được xác định chống lại các đối thủ cạnh tranh, dẫn đến thương hiệu. Bạn nghe thấy tên thương hiệu phổ biến trong cuộc sống hàng ngày của bạn, như Pepsi, Apple, Android, Target và nhiều hơn nữa.
Những tên này có sức mạnh trên thị trường và cần phải có sự bảo vệ pháp lý để tránh những tên khác chiếm đoạt tên hoặc tạo ra sự nhầm lẫn trên thị trường. Sự bảo vệ pháp lý đó là nhãn hiệu. Một nhãn hiệu cấp quyền độc quyền đối với việc sử dụng bộ nhận diện thương hiệu cho chủ sở hữu, cũng như quyền hạn để ngăn chặn người khác tạo ra sự nhầm lẫn hoặc cạnh tranh không lành mạnh thông qua các vụ kiện.
Những lý do để xem xét việc không sử dụng nhãn hiệu so với thương hiệu
Có hai loại nhãn hiệu khác nhau, cơ bản và đã đăng ký. Thời điểm bạn bắt đầu sử dụng bất cứ thứ gì để thể hiện duy nhất thương hiệu của mình, bạn có thể thương hiệu hóa nó bằng cách đặt giữ chỗ ™ sau vật phẩm. Điều này cung cấp cho bạn một số mức độ bảo vệ pháp lý nếu người khác cố gắng ăn cắp, lạm dụng hoặc nhầm lẫn thương hiệu của bạn.
Ở một mức độ nào đó, bảo vệ nhãn hiệu sẽ tự động là thời điểm một thứ gì đó gắn liền với thương hiệu của bạn, có thể là chính tên, logo, hoa văn của bạn hoặc bất cứ thứ gì khác. Về mặt kỹ thuật, bạn không phải đăng ký nhãn hiệu của mình để nhận được sự bảo vệ. Đối với nhiều người, đây là lý do đủ để xem xét việc không sử dụng nhãn hiệu để bảo vệ thương hiệu của họ.
Những lý do để xem xét sử dụng nhãn hiệu so với thương hiệu
Một nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu dịch vụ (cái sau được sử dụng để đại diện cho các dịch vụ trái ngược với hàng hóa) là những biện pháp bảo vệ quan trọng chống lại việc lạm dụng thương hiệu của bạn. Nhãn hiệu có thể được sử dụng để ngăn chặn người khác không chỉ sử dụng thương hiệu của bạn mà còn tạo ra thương hiệu của họ tương tự như gây nhầm lẫn cho khách hàng quen và lừa họ nghĩ rằng họ đang mua một sản phẩm liên quan đến bạn. Điều này được gọi là "sự nhầm lẫn thương hiệu."
Mặc dù bảo vệ nhãn hiệu là tự động, nếu bạn cần kiện ai đó để bảo vệ nhãn hiệu của mình, trách nhiệm chứng minh sẽ thuộc về bạn để chứng minh rằng nhãn hiệu đó là của bạn trước tiên. Nếu bạn đã đăng ký nhãn hiệu với USPTO (Văn phòng nhãn hiệu và bằng sáng chế Hoa Kỳ), bạn có thể chỉ định nhãn hiệu này bằng cách sử dụng biểu tượng ® sau khi thiết bị được đăng ký nhãn hiệu.
Sự khác biệt giữa nhãn hiệu và bản quyền là gì?
Một nhãn hiệu bảo vệ nhận dạng thương hiệu của bạn, các biểu tượng, logo, thuật ngữ, cụm từ bắt, tên và hình ảnh khác đại diện cho hàng hóa và dịch vụ của bạn. Bản quyền là sự bảo vệ hợp pháp đối với các tác phẩm của tác giả. Đây là những tác phẩm sáng tạo như sách, bài hát, thơ, phim, ảnh, tranh, vũ đạo, nội dung web và nghệ thuật khác.
Thương hiệu chỉ bảo vệ tài sản trí tuệ của bạn ở một mức độ nhất định. Có quyền đối với nhãn hiệu ngăn doanh nghiệp khác sử dụng nhãn hiệu tương tự với nhãn hiệu của bạn. Điều này có nghĩa là ngăn ngừa sự nhầm lẫn của khách hàng. Điều đó không ngăn cản doanh nghiệp khác sản xuất các sản phẩm giống như bạn. Nó cũng không ngăn họ bán cùng một dịch vụ hoặc hàng hóa trong khi sử dụng một nhãn hiệu khác. Nếu bạn sử dụng nhãn hiệu của mình giữa các tiểu bang hoặc ở các quốc gia khác, bạn có thể đăng ký nhãn hiệu đó với USPTO.
Các vấn đề bảo vệ bản quyền từ Luật Bản quyền năm 1976. Điều này cho phép chủ sở hữu bản quyền độc quyền đối với sáng tạo của họ. Những người khác không thể tạo tác phẩm phái sinh, tái sử dụng, phân phối hoặc sao chép tài sản được bảo vệ dưới bất kỳ hình thức nào mà không có sự cho phép của chủ bản quyền.
[Only admins are allowed to see this link]
Chúc bạn thành công!
khahieutop
khahieutop
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 17
Join date : 11/11/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết