SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

6 chiến lược tiếp thị hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi email của bạn

Go down

6 chiến lược tiếp thị hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi email của bạn Empty 6 chiến lược tiếp thị hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi email của bạn

Bài gửi by ToanTop 15.07.20 8:43

6 chiến lược tiếp thị hiệu quả để tăng tỷ lệ chuyển đổi email của bạn
 
Trong một thế giới liên tục thay đổi xu hướng kỹ thuật số, bạn phải cung cấp cho người nhận email hữu ích và hiệu quả.
 
Xét cho cùng, email được chứng minh là một trong những phương pháp hiệu quả nhất để thúc đẩy khách hàng tiềm năng và chuyển đổi cho các công ty B2C. Đó là lý do tại sao bạn không muốn bỏ lỡ một cơ hội để cải thiện chiến lược tiếp thị email của bạn.
Điều này có nghĩa là nội dung có liên quan thu hút người đọc của bạn. Và nếu bạn đang cố gắng tăng tỷ lệ chuyển đổi email của mình, bạn có thể sẽ xem xét một số chiến lược cho nội dung có liên quan phù hợp với bạn và người đăng ký của bạn.
 
Nhưng những chiến lược nào bạn nên sử dụng?
May mắn thay, chúng tôi đã tập hợp các tùy chọn tiếp thị qua email mạnh mẽ nhất để giúp bạn chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn thành khách hàng trả tiền.
Đợi đã, tỷ lệ chuyển đổi là gì và tại sao nó lại quan trọng như vậy?
Đối với nhiều nhà tiếp thị, tỷ lệ chuyển đổi email vẫn còn là một bí ẩn. Hãy để che đậy những điều cơ bản.
Tỷ lệ chuyển đổi email đề cập đến tỷ lệ người đăng ký trở thành khách hàng hoặc hoàn thành hành động mong muốn do nỗ lực email của bạn.
Hành động mong muốn luôn phụ thuộc vào mục tiêu đặt trước của bạn. Đó là lý do tại sao không có một tỷ lệ chuyển đổi hoàn hảo, vì nó khác nhau từ ngành này sang ngành khác và từ doanh nghiệp này sang doanh nghiệp khác.
Tuy nhiên, bạn có thể nghiên cứu điểm chuẩn email trung bình cho ngành của mình bằng cách đọc điểm chuẩn của chúng tôi ở đây. phần mềm gửi email marketing hyperlink [Only admins are allowed to see this link]
Điều đầu tiên bạn nên làm là xác định tỷ lệ chuyển đổi email của mình và đảm bảo bạn đang sử dụng các chiến lược tốt nhất để tăng tỷ lệ:
 
1. Sử dụng sức mạnh của hình ảnh
Mọi người có xu hướng xử lý thông tin hình ảnh qua văn bản nhiều hơn và nhiều người trong chúng ta hiểu được thế giới của chúng ta bằng cách xử lý thông tin hình ảnh xung quanh chúng ta.
 
Nghiên cứu cho thấy bộ não con người xử lý hình ảnh nhanh hơn 60.000 lần so với văn bản. Vì lý do đó, hình ảnh là trung tâm trong nhiều chiến dịch tiếp thị.
 
Nó có liên quan gì đến tỷ lệ chuyển đổi của bạn? Các nghiên cứu đề xuất rằng các công ty tạo ra nội dung hình ảnh của riêng họ có tỷ lệ chuyển đổi cao gấp 7 lần so với những người ủng hộ. Điều này có nghĩa là việc sử dụng thông minh hình ảnh trong email có khả năng tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn đáng kể.
 
Tìm hiểu để chọn hình ảnh cho email của bạn. Nhận hướng dẫn.
 
-          Ảnh GIF
Trong những năm gần đây, GIF đã phát triển thành toàn bộ ngôn ngữ giúp chúng ta thể hiện cảm xúc. Hơn nữa, GIF đã trở thành một phần quan trọng của văn hóa kỹ thuật số toàn cầu. Hàng triệu người dùng trực tuyến gửi, nhận và liên quan đến GIF.
 
Là một nhà tiếp thị, bạn muốn nắm bắt cơ hội và tận dụng sự phổ biến của GIF để nhận được nhiều chuyển đổi email hơn.
 
Sử dụng GIF để giới thiệu hoặc quảng cáo sản phẩm của bạn. Chúng rất tuyệt để thu hút sự chú ý và giữ cho người nhận của bạn dán mắt vào màn hình. Tại đây, cách thức Amazon xử lý việc nhúng GIF vào loạt quảng cáo của họ.
-          Video
Nhiều nhà tiếp thị mắc một sai lầm rất lớn khi họ bỏ qua hiệu quả của tiếp thị video. Bạn có biết rằng chỉ cần thêm từ video Video vào dòng chủ đề của bạn có thể tăng tỷ lệ nhấp qua 65% không? Nếu bạn vẫn chưa bị thuyết phục, hãy xem danh sách thống kê này để có ý tưởng về cách nó có thể giúp tỷ lệ mở và chuyển đổi của bạn.
 
Chia sẻ tổng quan về sản phẩm, video người giải thích, lời chứng thực và hướng dẫn qua email. Ví dụ: dưới lời chứng thực của Giám sát Chiến dịch 30 giây, chúng tôi có thể dễ dàng kết hợp vào email về khách hàng của mình.
-          Hình ảnh sản phẩm
Hình ảnh sản phẩm là một loại hình ảnh hiệu quả cao khác mà bạn nên đưa vào email của mình. Tuy nhiên, vì rất nhiều nhà tiếp thị sử dụng chúng, bạn sẽ phải tìm ra cách chia sẻ hình ảnh sản phẩm độc đáo và sáng tạo, đặc biệt nếu bạn muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi email của mình bằng cách cạnh tranh.
 
2. Cá nhân hóa
Cá nhân hóa là một chiến thuật chuyển đổi email hiệu quả cao. Trong thực tế, các email được cá nhân hóa có nhiều khả năng được mở và nhấp vào, vì chúng có vẻ phù hợp hơn và tùy chỉnh được thực hiện cho người nhận.
 
Vì vậy, làm thế nào để bạn sử dụng cá nhân hóa trong chiến lược tiếp thị email của bạn? Bên cạnh việc thêm một dòng chủ đề và lời chào được cá nhân hóa, bạn muốn phân khúc đối tượng của mình để điều chỉnh các thông điệp tùy chỉnh.
 
Phân khúc người nhận của bạn dựa trên các sản phẩm mà họ có khả năng mua nhiều nhất. Thu thập dữ liệu về sở thích của người dùng và sử dụng chúng để tùy chỉnh các đề xuất. Gửi email có đề xuất dựa trên các sản phẩm mà người dùng đã xem, thêm vào giỏ hàng của họ hoặc danh sách mong muốn.
 
3. Kỹ thuật thuyết phục việc làm
Thuyết phục là một thuật ngữ thường được sử dụng trong tiếp thị và rất có thể bạn đã nghe thấy nó rất nhiều trước đây. Tuy nhiên, nó cũng rất quan trọng để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi email.
 
Sự thuyết phục trong tiếp thị ngụ ý không chỉ ảnh hưởng đến mọi người Quyết định mua hàng mà còn giúp họ hình thành thái độ tích cực hơn đối với thương hiệu của bạn, điều này sẽ khuyến khích họ chuyển đổi.
 
Hấp dẫn về cảm xúc là điều bạn chắc chắn nên xem xét khi phát triển chiến lược chuyển đổi email của mình. Trong khi các nhà tiếp thị B2B thường tập trung vào logo (thu hút logic và lý do) khi giải quyết đối tượng của họ, các chuyên gia B2C nên áp dụng các mầm bệnh (thu hút cảm xúc và cảm xúc) vào trung tâm của chiến lược email của họ.
Các chuyên gia từ Ivory Research nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tạo nội dung email màllll cộng hưởng với người nhận của bạn và tạo ra tác động cảm xúc đối với họ. Một cách để làm như vậy là bằng cách thiết lập các giá trị được chia sẻ.
 
Ví dụ: nếu dữ liệu cho thấy khán giả của bạn quan tâm đến việc giữ gìn môi trường, bạn muốn sử dụng email để nói thêm về các lựa chọn bền vững của riêng bạn và sản xuất thân thiện với môi trường.
 
4. Bao gồm một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ
Nếu dữ liệu của bạn cho thấy người nhận đang mở và đọc email của bạn, nhưng ở đó, không có sự gia tăng chuyển đổi nào, hãy xem xét đánh giá CTA của bạn. CTA là nền tảng cho chiến lược của bạn khi bạn đang tìm cách tăng tỷ lệ chuyển đổi email của mình, vì vậy hãy chắc chắn thực hiện kiểm tra đầy đủ.
 
Khách hàng tiềm năng của bạn có thể chuyển đổi thành khách hàng nếu họ không biết cách. Bạn phải dẫn người nhận của bạn hành động. Để làm điều đó, tất cả các CTA phải mạnh mẽ, mời gọi và tự giải thích.
 
Hiển thị những gì trong đó cho người nhận.
CTA của bạn phải mô tả một lợi ích rõ ràng mà khách hàng tiềm năng sẽ nhận được sau khi họ hoàn thành hành động.
 
Cung cấp hướng dẫn rõ ràng.
CTA có thể đơn giản như Đăng ký ngay bây giờ, Lâm Xem thêm, phạm hay hoặc Thêm vào giỏ hàng. Làm cho nó trực tiếp và hành động càng tốt.
 
Sử dụng bằng chứng xã hội.
Trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng bằng chứng xã hội để khiến người nhận hoàn thành hành động mong muốn. Ví dụ: bạn có thể nói rằng khách hàng X đã mua sản phẩm trong tuần này hoặc người X đã đăng ký.
 
5. Thử nghiệm A / B
Là một nhà tiếp thị, bạn muốn biết chắc chắn những yếu tố nào trong chiến lược của bạn hoạt động tốt và những yếu tố nào cần cải thiện hơn nữa. Thử nghiệm A / B một công cụ tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để tìm ra yếu tố nào gây ra nhiều chuyển đổi hơn.
 
Chính xác thì thử nghiệm A / B là gì?
Thử nghiệm A / B (a.k.a. thử nghiệm phân tách) là phương pháp hiệu suất đánh giá ngụ ý gửi các phiên bản nội dung khác nhau đến các nửa đối tượng khác nhau của bạn để xem cái nào hoạt động tốt hơn. Bạn có thể kiểm tra A / B các yếu tố khác nhau trong email của mình, bao gồm dòng chủ đề, nội dung, phần được cá nhân hóa, hình ảnh và hơn thế nữa.
 
Phương pháp thử nghiệm này cung cấp cho bạn dữ liệu cứng về những gì thực sự gây ra nhiều chuyển đổi. Sau này, bạn có thể sử dụng thông tin này để điều chỉnh các mẩu email của mình và do đó, tăng chuyển đổi.
 
Lấy hướng dẫn kiểm tra A / B.
6. Email phản hồi
Khi chúng tôi di chuyển xa hơn từ máy tính để bàn sang thiết bị di động, bạn muốn đảm bảo email của mình phản hồi nhanh và thân thiện với thiết bị di động. Nếu bạn không chắc chắn liệu bạn có cần email phản hồi hay không, hãy xem các con số. Bạn có thể ngạc nhiên khi biết rằng các email mà aren hiển thị chính xác trên thiết bị di động có thể bị xóa trong vòng ba giây.
 
Đó là lý do tại sao bạn muốn đảm bảo email của bạn có thể được mở trên toàn bộ phổ của thiết bị. Xem xét không chỉ điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay, mà cả các thiết bị như Apple Watch. Xây dựng một hệ thống phân cấp nội dung hợp lý mà màllll có ý nghĩa trên tất cả các thiết bị.
 
Những loại email bạn nên gửi để tăng chuyển đổi?
Bây giờ bạn đã phát hiện ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả nhất, hãy đọc tiếp để xem loại email nào hữu ích nhất để tăng chuyển đổi.

Cách khắc phục email gửi vào spam : [Only admins are allowed to see this link]
ToanTop
ToanTop
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 8
Join date : 28/02/2020

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết