SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chăm sóc khách hàng đa kênh trên một nền tảng: Hướng đi mới trong ngành dịc

Go down

Chăm sóc khách hàng đa kênh trên một nền tảng: Hướng đi mới trong ngành dịc Empty Chăm sóc khách hàng đa kênh trên một nền tảng: Hướng đi mới trong ngành dịc

Bài gửi by otakusama 29.12.20 16:03

Chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất đã dần trở nên quen thuộc trong ngành dịch vụ bởi sự cần thiết của nó. Tuy nhiên, bạn đã biết tới việc chăm sóc khách hàng đa kênh trên một nền tảng?


[You must be registered and logged in to see this image.]

Chăm sóc khách hàng đa kênh là gì?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất tin nhắn, mạng xã hội, email, vv… nhằm cung cấp trải nghiệm thương hiệu thống nhất để khách hàng có thể chuyển đổi giữa nhiều kênh. Hỗ trợ khách hàng đa kênh mang lại cho bạn cơ hội để phục vụ khách hàng theo nhiều cách, không chỉ thuận tiện và hiệu quả mà còn tăng cường hình ảnh và độ tin cậy của thương hiệu.


Dưới đây là những lợi ích chứng minh rằng MiCXM chính là giải pháp công nghệ thời đại 4.0 giúp bạn chăm sóc khách hàng đa kênh trên một nền tảng:


[You must be registered and logged in to see this image.]
Các tính năng CRM Contact Center tại MiCXM

MiCXM là 1 trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam triển khai giải pháp Contact Center cho hơn 100 doanh nghiệp, với những tính năng vượt trội được tích hợp trong hệ thống.

Tính năng Omni-Channel: Quản lý Live chat trên Website, Sms Brandname, Email, quản lý Facebook
Báo cáo thống kê và giám sát: Monitoring: Call & Agent, Report: Inbound Call, Báo cáo Outbound, Telesales, Báo cáo Outbound, Telesales
Inbound: 
ACD - Hỗ trợ nhiều kiểu phân bổ cuộc gọi
IVR - Hỗ trợ nhiều lớp tương tác
CTI - Agent Desk
Outbound: Nhiều chế độ quay số tự động, quản lý câu hỏi khảo sát, quản lý nguồn gọi, phân bổ cho agent thực hiện, quản lý chiến dịch 
Tích hợp sẵn CRM hoặc đơn vị khác: Quản lý người dùng và phân quyền nghiệp vụ, Quản lý khách hàng, Quản lý tác vụ, Quản lý đơn hàng/ hợp đồng, Quản lý sự kiện, Quản lý kho kiến thức, Tích hợp CRM


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hotline: 19001238 - Email: [Only admins are allowed to see this link] - Website: [Only admins are allowed to see this link] 
avatar
otakusama
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 134
Join date : 20/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết