SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

16 chỉ số Content KPIs cho các bạn SEOer (Phần 2)

Go down

16 chỉ số Content KPIs cho các bạn SEOer (Phần 2) Empty 16 chỉ số Content KPIs cho các bạn SEOer (Phần 2)

Bài gửi by duongnhung12 08.01.17 20:37

6. Số người xem nhiều hơn 3 trang
Số lượng trang mà bạn đã dẫn dắt người đọc đi qua thành công là dịch vụ seo website chuyên nghiệp chỉ số đo lường hiệu quả viết content rất tốt, trừ trường hợp nội dung của bạn được tạo ra chỉ để đáp ứng với một lần xem trang duy nhất của người đọc.
[You must be registered and logged in to see this image.]
[size]


7. New and returning users
Nếu mục tiêu của bạn là công ty seo tốt nhất tiếp cận với lượng khách hàng mới. Bạn có thể lựa chọn chỉ số này để đo lường.
8. Traffic sources
Nguồn truy cập. Bài viết của bạn đang muốn hướng đến loại truy cập nào, truy cập từ social, truy cập từ search engine hay truy cập từ những trang giới thiệu? Đây sẽ là seo web giá rẻ một chỉ số khá tốt để bạn đo lường được thành công của mình.
9. Social shares
Social shares – Số lượng share bài viết từ mạng xã hội. Bạn có thể dùng tính năng Content Explorer để kiểm tra số lượt chia sẻ từ nhiều báo giá seo tổng thể các mạng xã hội khác nhau như Google +, Twitter, Linkin,…
10. Ai chia sẻ bài viết của bạn
Chia sẻ từ một người nổi tiếng, hoặc có uy tín luôn có giá trị cao hơn những chia sẻ của người bình thường khác.
11. Số lượng và chất lượng bình luận
Số lượng bình luận trên bài viết của bạn cũng là một thang đo tốt dành cho chất lượng bài viết. Tuy nhiên chỉ số lượng thôi chưa đủ, đào tạo seo website bạn còn phải dựa vào chất lượng của bình luận để đánh giá nội dung. Liệu nội dung của bạn có đang nhận được những phản hồi chất lượng có tính cây dựng từ phía người dùng, hay chỉ là những bình luận xúc phạm bôi bác nhau?
12. CTR
CTR – tỷ lệ click. Cho thấy bài viết của bạn có tiếp cận đến đúng đối tượng hay không.
13. Chỉ số về ranking từ khóa
Nếu bạn viết bài viết để ranking một từ khóa nào đó, thì thứ hạng của bài viết trên SERP sẽ là một chỉ số đo lường hiệu quả thiết yếu.
14. Link building
Số lượng backlink về trang sẽ là một chỉ số đo lường hiệu quả của bài viết nếu bạn đang áp dụng chiến lược xây dựng liên kết: “liên kết tự sinh”.
15. Số lượng sale
Lượng sale là chỉ số tốt nhất để đo lường hiệu quả cho những bài viết về sản phẩm.
16. ROI
Chỉ số cuối cùng, ROI, là một chỉ số quan trọng cho các nhà quản lý chiến dịch SEO. Nếu lợi nhuận thu về của bạn từ bài viết, nhỏ hơn nhiều so với chi phí viết bài bạn đã bỏ ra, thì lúc này bạn cần xem xét lại chiến lược marketing của mình. Tuy nhiên, khóa học seo ở hà nội ROI sẽ khó đo lường hơn nếu bài viết của bạn được dùng để gia tăng nhận diện về thương hiệu hay tăng số lượng người theo dõi – những mục tiêu đem lại giá trị trong dài hạn.
Trên đây là một số các tiêu chí khá phổ biến bạn có thể sử dụng để đo lường hiệu quả của bài content. Hãy chia sẻ đánh giá của bạn về những chỉ số này: chỉ số nào còn thiếu, chỉ số nào có hiệu quả đối với bạn,… để chúng ta có được một danh sách content KPIs hoàn chỉnh nhất.
Mọi sự chia sẻ đánh giá xin vui lòng gửi về địa chỉ sau:
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: [Only admins are allowed to see this link]

Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)[/size]
duongnhung12
duongnhung12
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 126
Join date : 12/10/2016

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết