SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

khóa học kinh doanh trên facebook

Go down

khóa học kinh doanh trên facebook Empty khóa học kinh doanh trên facebook

Bài gửi by vuongask 05.04.17 13:55

Nhân viên bán hàng khi trình bày sản phẩm vừa thể hiện các thao tác thuần thục, vừa kết hợp với sự rao hàng hợp lý. Những lời lẽ hợp lý, xác đáng có thể làm tăng thêm hiệu quả trưng bày sản phẩm. Tuy nhiên, một số nhân viên bán hàng lại luôn dùng những luận điệu cũ khi giới thiệu sản phẩm, như “Anh chị biết rồi, tiền nào của ấy'', ''Đắt xắt ra miếng'' hoặc “Của rẻ là của ôi''. khóa học kinh doanh trên facebook giúp Nhân viên bán hàng có lẽ cho rằng những lời lẽ ấy có thể làm tăng niềm tin nơi khách hàng hàng. Sự thực lại ngược lại, khách hàng nghe nhàm tai quá rồi nên không tin nữa.
Nhân viên bán hàng trực tiếp cần nhớ rằng, những điều tốt nhất sẽ được nói ra từ khách hàng hàng. Cho dù kể cho khách hàng hàng nghe, cũng chẳng bằng hỏi họ xem đã bao giờ mua loại này đắt hơn loại này chưa, sau đó hỏi họ xem họ có hài lòng với sản phẩm đó không. sơ đồ tư duy nghệ thuật lãnh đạo Nếu bạn hỏi họ đã bao giờ mua loại hàng rẻ tiền hơn chưa thì bạn chẳng còn gì để hỏi nữa, bởi những loại hàng đó luôn làm người ta thất vọng, vả lại bạn cũng chẳng thể làm nổi bật đặc trưng mặt hàng của bạn. Ngoài ra, nếu nhân viên bán hàng có thể so sánh một cách hình tượng, sẽ làm cho khách hàng dễ hiểu hơn. Cách làm này giúp khách hàng hàng hiểu được hành động của họ thật sáng suốt: vừa mua được thứ đồ hợp lý mà không cần phải mua những thứ mà trước đây họ nghĩ phải mua.
Trên thực tế, nhân viên bán hàng dùng các luận điệu cũ rích thường do họ chưa để tâm luyện tập cho việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm. kỹ năng phát triển bản thân Họ giới thiệu sản phẩm vì mục đích bán hàng nhưng lại không dành thời gian và tinh lực để luyện tập. Cho nên, khi giới thiệu họ không biết dùng lời lẽ thế nào để thuyết trình cho sản phẩm, đành phải dùng các luận điệu cũ.
Để bán hàng thành công, người bán hàng không chỉ phải nắm chắc các kiến thức về kỹ năng nhân viên bán hàng mà còn phải thường xuyên luyện tập, bất kì nhân viên bán hàng nà lười tập cũng đều hối tiếc vì khách hàng sẽ từ chối họ hoặc cự tuyệt sản phẩm họ bán. Vậy nên, trước khi giới thiệu sản phẩm tới người mua, nhân viên bán hàng cssnf phải thường xuyên luyện tập để mình có thể ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.
vuongask
vuongask
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 57
Join date : 28/03/2017

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết