SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

PHẨM CHẤT CỦA MỘT NHÀ ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP

Go down

PHẨM CHẤT CỦA MỘT NHÀ ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP Empty PHẨM CHẤT CỦA MỘT NHÀ ĐÀO TẠO CHUYÊN NGHIỆP

Bài gửi by vuongask 22.07.17 17:00

Nếu bạn mong muốn đảm đương tốt trách nhiệm huấn luyện đào tạo đội ngũ trong tổ chức, chính bạn phải cam kết mạnh mẽ với quá trình học hỏi phấn đấu không ngừng. Những kiến thức nền tảng về các tiêu chí đánh giá một nhà đào tạo xuất sắc sau đây sẽ giúp bạn tự đánh giá tiềm năng và năng lực của chính mình trong lĩnh vực “ươm mầm tài năng” này.
Hết sức kiên nhẫn
khóa học kinh doanh ngắn hạn Một người đào tạo chuyên nghiệp đòi hỏi phải hết sức kiên nhẫn. Khi người học tiếp xúc với những khái niệm mới hoặc đối mặt với các thử thách mới, họ thường có xu hướng nản lòng vì cảm thấy thiếu tự tin trước đòi hỏi quá lớn. Đây chính là lúc người giảng viên cần hỗ trợ người học điều chỉnh lại nhận thức, trao cho họ một tầm nhìn rộng mở về mục tiêu cuối cùng cũng như giúp họ khám phá tiềm năng ẩn giấu bên trong mình. Chính tư duy và tầm nhìn “vượt khỏi vùng an toàn” sẽ là động lực tạo sức bật mạnh mẽ nhất cho sự phát triển của họ.
Trình bày đơn giản, rõ ràng
nghệ thuật lãnh đạo theo nguyên tắc Khi phải truyền tải một khái niệm hoàn toàn mới cho các học viên, một người giảng viên kém chuyên nghiệp thường có xu hướng “dội bom” ồ ạt với một loạt những định nghĩa, kiến thức chi tiết, cụ thể. Trong khi đó một giảng viên gạo cội sẽ biết cách chắt lọc và cung cấp những điểm chính yếu trước; sau khi học viên đã “nghiệm” và “thấm” những nền tảng cơ bản này thì giảng viên mới tiến tới bổ sung các chi tiết. Theo khoa học nghiên cứu, thông thường phải qua 3 bước giới thiệu và nhấn mạnh về một kiến thức mới thì học viên mới có thể lưu giữ lại thông tin; chẳng hạn đầu tiên bạn giới thiệu những thông tin cơ bản, sau đó thảo luận với những trường hợp điển hình trong thực tế và cuối cùng giao bài tập thực hành cho học viên về kiến thức mới đó.
Khuyến khích nuôi dưỡng tinh thần học tập chủ động
ky nang phat trien ca nhan Giảng viên cung cấp thông tin cho người học, nhưng để người học thực sự lĩnh hội được kiến thức thì giảng viên cần hỗ trợ, khuyến khích tinh thần chủ động học hỏi để người học tự đúc kết thông qua nghiên cứu và thực hành. Việc tự trải nghiệm thông qua các cuộc thảo luận, các câu hỏi, trò chơi, trường hợp điển hình, giả lập, động não,… sẽ khuyến khích người đọc thực sự tham gia và chủ động nắm lấy “bánh lái” trong hành trình học hỏi của mình.
vuongask
vuongask
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 57
Join date : 28/03/2017

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết