SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là gì?

Go down

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là gì? Empty Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là gì?

Bài gửi by tranthinguyen93 29.11.19 15:58

Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là gì?
Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là kế hoạch hoặc khuôn khổ để vạch ra các mục tiêu và chiến thuật. Mà bạn sẽ sử dụng để đạt được những mục tiêu đó dựa vào các cộng cụ như Phần mềm gửi email TOP Marketing. Nó phải là một tài liệu bằng văn bản cần được sự đồng ý và hành động của tất cả các bên liên quan trong một tổ chức.
 
Wikipedia  định nghĩa một chiến lược kỹ thuật số là:
“Một hình thức quản lý chiến lược và câu trả lời kinh doanh hoặc trả lời cho câu hỏi kỹ thuật số, thường được đề cập tốt nhất như là một phần của chiến lược kinh doanh tổng thể. Chiến lược kỹ thuật số thường được đặc trưng bởi việc áp dụng các công nghệ mới vào hoạt động kinh doanh hiện tại và / hoặc tập trung vào việc hỗ trợ các khả năng kỹ thuật số mới cho doanh nghiệp của họ.”
Tại sao bạn cần một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số?
Câu ngạn ngữ của quân đội cũ về 'Lập kế hoạch phù hợp ngăn chặn hiệu suất kém'. Có thể được sử dụng không chỉ trong quân đội, mà trong bất kỳ cuộc sống nào.
Tiếp thị kỹ thuật số có thể tốn thời gian và tốn kém, vì vậy, đảm bảo rằng bạn có kế hoạch hành động để đặt ra ranh giới của những gì và những gì không được phép, cũng như điểm chuẩn của hiệu suất có thể chấp nhận được là bước quan trọng trước đây nhảy vào để áp dụng các hoạt động khác nhau.
 
Bạn không muốn chính mình hoặc nhân viên của bạn chỉ chạy Quảng cáo Facebook hoặc hoạt động Google AdWords mà không có một số định hướng và hiểu về những gì họ đang mong muốn đạt được.
 
Thay vào đó, bạn cần áp dụng một phương pháp rõ ràng, đảm bảo rằng trước hết mọi người đều biết mục tiêu là gì và kế hoạch hành động để đạt được. Bạn cần biết kết quả dự đoán là gì, ngoại hình đẹp và phải làm gì nếu bạn không đạt được mục tiêu đã đề ra.
 
Trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số, mọi thứ thay đổi nhanh chóng. Luôn có một kỹ thuật mới, một phần mềm mới hoặc một phương pháp mới sẽ thu hút sự chú ý của bạn như: Phần mềm email marketing.
Giá trị của một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là gì
Có một số cách có một chiến lược kỹ thuật số mạnh mẽ giữ giá trị:
 
Một khi mục tiêu của bạn được thiết lập, có một kế hoạch sẽ mang đến cho bạn cơ hội lớn nhất để đạt được chúng. Có một mục tiêu mà không có kế hoạch chỉ là một giấc mơ.
Có một chiến lược tại chỗ cho phép bạn linh hoạt trong các hoạt động của mình. Bạn đang trên mục tiêu để đạt được mục tiêu của bạn? Nếu không, một chiến lược được cân nhắc kỹ sẽ cho bạn biết phải làm gì.
Nếu chiến lược của bạn bao gồm các ranh giới thử nghiệm và KPI (nghĩa là chúng ta dành bao nhiêu thời gian / ngân sách trước khi chúng ta có thể xác định liệu một phần của chiến lược có / không hoạt động không?) Thì bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.
Nó giúp bạn ưu tiên hành động của mình, hoàn thành các hoạt động có giá trị cao / tác động cao.
Bạn và nhóm của bạn sẽ hiệu quả hơn, bạn sẽ biết phải làm gì và khi nào nên làm điều đó.
Bạn sẽ tập trung vào các hoạt động phù hợp mà tất cả các bạn đã đồng ý sẽ thúc đẩy bạn và tổ chức của bạn tiến lên phía trước, loại bỏ những phiền nhiễu không cần thiết.
Điều gì nên có trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn?
Mặc dù bạn cần một số chi tiết trong tài liệu chiến lược của mình, điều quan trọng là nó không trở thành một cuốn bách khoa toàn thư về mọi hoạt động. Chúng tôi không viết hướng dẫn thủ tục ở đây. Nếu bạn đang làm việc cho một tổ chức, điều quan trọng là bạn phải nhớ rằng các bên liên quan khác sẽ xem tài liệu của bạn như một kế hoạch cấp cao và họ không muốn biết chi tiết và hướng dẫn về cách triển khai.
Đơn giản hóa chiến lược của bạn để các điểm sau được bảo hiểm:
 
Chúng ta đang tìm kiếm gì để đạt được?
Làm thế nào chúng ta sẽ đạt được những mục tiêu đó?
Làm thế nào chúng ta sẽ đo lường sự thành công của chúng tôi?
THÔNG MINH
Vì vậy, để bắt đầu, hãy phác thảo mục tiêu của các chiến lược của bạn. Bố trí các mục tiêu của bạn bằng ngôn ngữ rõ ràng, dễ đọc và đảm bảo rằng chúng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể. Ngoài ra, tôi chắc chắn rằng bạn quen thuộc với từ viết tắt SMART cho các mục tiêu:
 
S pecific -  M EASurable -  A ttainable -  R elevant -  T ime-Dựa
 
Giữ mục tiêu của bạn THÔNG MINH và, một lần nữa, giữ chúng ở mức cao.
 
Vì vậy, ví dụ, nếu doanh nghiệp của bạn có mục tiêu tăng gấp đôi doanh thu và kỹ thuật số sẽ đóng một vai trò lớn trong việc này, hãy xác định cách thức. Bạn có thể bắt đầu với một cái gì đó như:
 
Business Doanh nghiệp XYZ có mục tiêu tăng doanh thu từ 1 triệu bảng lên 2 triệu bảng vào tháng 12 năm 2019 '. Tuyên bố này phác thảo mục tiêu bức tranh lớn.
 
Tiếp theo, xác định và nêu cách thức kênh kỹ thuật số sẽ đóng góp vào việc này:
 
'50% doanh thu sẽ được tạo ra bởi các hoạt động kỹ thuật số. Do đó, kỹ thuật số cần đóng góp 1 triệu bảng doanh thu vào tháng 12 năm 2019. '
 
Khi chúng ta có mục tiêu, chúng ta có thể bắt đầu kiểm tra các con số của mình thêm một chút nữa. Có năm số liệu mà tôi rất khuyến nghị bạn nên tự làm quen với:
 
Số lượng khách truy cập vào trang web của bạn
Tỷ lệ chuyển đổi từ khách truy cập thành khách hàng tiềm năng
Tỷ lệ khách hàng tiềm năng đủ điều kiện
Tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng tiềm năng đủ điều kiện cho khách hàng
Giá trị trọn đời của khách hàng của bạn
chỉ số hiệu suất
 
Khi bạn đã thiết lập điều này, bạn có thể làm việc ngược lại để bạn biết những gì bạn phải đạt được để đạt được mục tiêu doanh thu của mình.
 
Vì vậy, nếu chẳng hạn, chúng tôi biết giá trị trọn đời của khách hàng của bạn là 10.000 bảng, chúng tôi biết rằng để đạt được mục tiêu 1 triệu bảng, chúng tôi cần 100 khách hàng.
 
Nếu tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng tiềm năng đủ điều kiện cho khách hàng là 50%, thì chúng tôi cần 200 khách hàng tiềm năng đủ điều kiện. Nếu 50% khách hàng tiềm năng được tạo ra đủ điều kiện, thì chúng tôi cần 400 khách hàng tiềm năng. Sau đó, nếu chúng tôi có tỷ lệ chuyển đổi 1% từ khách truy cập web để dẫn đầu, chúng tôi cần 40.000 khách truy cập.
 
Bây giờ chúng tôi có hai lựa chọn: chúng tôi tập trung vào việc thu hút nhiều khách truy cập hơn hay chúng tôi tập trung vào việc tăng tỷ lệ chuyển đổi để số lượng khách truy cập cần giảm. Thông thường, lựa chọn tốt nhất là thực hiện cả hai, vì mỗi lần tăng nhỏ sẽ dẫn đến việc giảm đáng kể số lượng khách cần thiết và / hoặc tăng đáng kể kết quả cuối cùng.
 
Bây giờ bạn đã ghi lại các mục tiêu của mình và kiểm tra ý thức (sử dụng mô hình SMART), thì đã đến lúc tạo ra kế hoạch về cách bạn sẽ đạt được chúng. Các hành động mà bạn sẽ thực hiện để tăng từng chỉ số đến nơi cần đến là gì?
 
Tức là, bạn sẽ làm gì để tăng khách truy cập, để tăng lượng khách hàng tiềm năng, tăng tỷ lệ đóng cửa bán hàng và tăng giá trị trọn đời của khách hàng?
 
Tại Klood Digital, chúng tôi là một đại lý trong nước và chúng tôi sử dụng sáu bước chính khác nhau để đạt được và vượt quá mục tiêu của khách hàng.
 
Hiểu tính cách người mua của bạn - bằng cách có đúng người trên trang web của bạn, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng và sau đó là khách hàng.
Thu hút nhiều khách truy cập hơn - sử dụng các chiến thuật như SEO, PPC , phương tiện truyền thông xã hội, viết blog, email , v.v.  
Chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn - đảm bảo rằng có nhiều đường dẫn chuyển đổi tại tất cả các điểm tiếp xúc với khách truy cập của bạn.
Nuôi dưỡng sự dẫn dắt để họ trở nên sẵn sàng bán hàng.
Làm hài lòng khách hàng tiềm năng và khách hàng - cung cấp nhiều giá trị để sản phẩm tự bán.
Quy mô - một khi công cụ tăng trưởng của bạn được xây dựng, làm thế nào chúng ta có thể mở rộng quy mô và nhận được kết quả tốt hơn nữa?
Chúng tôi đã tập hợp một Sách điện tử, 6 chìa khóa để hoạch định chiến lược gửi đến mà bạn có thể tải xuống miễn phí.
 
Kêu gọi hành động mới
Giờ đây, mục tiêu của bạn đã được đặt ra và bạn đã đưa ra một kế hoạch hành động, bạn cần thiết lập thước đo thành công của mình hoặc KPI mà bạn có thể sử dụng để đưa ra quyết định. Năm số liệu chúng tôi đề cập ở đầu phần này sẽ là trọng tâm chính, nhưng mỗi hoạt động của bạn sẽ có các số liệu khác nhau mà bạn muốn chú ý.
 
Hãy cẩn thận mặc dù không tập trung vào các số liệu phù phiếm (những con số có vẻ tốt, nhưng không ảnh hưởng nhiều đến kết quả, ví dụ như số lượt thích trên Facebook, số người theo dõi trên Twitter.). Tập trung vào các số liệu quan trọng. Bạn sẽ muốn theo dõi từng kênh hoặc hoạt động và mỗi kênh sẽ có các số khác nhau mà bạn muốn chú ý.
 
Để biết thêm thông tin về số liệu, hãy xem blog này:  Số liệu chính để xác định thành công của chiến dịch tiếp thị trong nước
 
Ai nên tham gia vào việc sáng tạo?
nhóm tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số
 
Chìa khóa ở đây là về việc xác định giá trị mà các bên liên quan có thể mang lại cho quy trình chiến lược. Mọi người sẽ có một ý tưởng khác nhau và kinh nghiệm khác nhau để mang đến bàn.
 
Nhưng hãy cẩn thận rằng bạn sẽ không có quá nhiều người tham gia, vì bạn sẽ không thể làm hài lòng tất cả mọi người. Có một hoặc hai người chịu trách nhiệm thúc đẩy dự án tạo chiến lược và yêu cầu họ tham gia hoặc nhận đầu vào từ những người có liên quan cho từng phần của tài liệu.
 
Ví dụ, nhân viên bán hàng của bạn thường là những người tốt nhất giúp bạn phát triển personas và hiểu các vấn đề mà bạn là một công ty giải quyết cho khách hàng của bạn, trong khi những người tiếp thị của bạn hiểu các chiến thuật mà họ có thể sử dụng. CEO / MD và FD của bạn sẽ có đầu vào cho các mục tiêu. 
 
Để biết thêm thông tin về cách tạo nhóm trong nước, hãy đọc blog của chúng tôi: Cách xây dựng nhóm tiếp thị trong nước
 
Khi chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của bạn đã được tạo, bạn nên làm gì với nó?
Điều quan trọng là bạn xem tài liệu chiến lược của mình như một tài liệu làm việc, không chỉ là một bài tập hộp đánh dấu ngồi thu thập bụi trên kệ. Đảm bảo rằng mọi hành động riêng lẻ được triển khai kịp thời và sau đó sử dụng phần KPIs để theo dõi hiệu suất. Tài liệu chiến lược của bạn cần phải đủ linh hoạt để thích ứng với bất kỳ mục nào có hiệu suất thấp hoặc các trường hợp không lường trước được. Nó nên được sử dụng như một hướng dẫn về những hoạt động hàng ngày mà nhóm tiếp thị kỹ thuật số của bạn thực hiện.
 
Trên tất cả, lên lịch trong đánh giá hàng tháng về hiệu suất đối với tài liệu chiến lược của bạn và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để đạt được mục tiêu của bạn.
tranthinguyen93
tranthinguyen93
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 21
Join date : 26/04/2016

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết