SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Số lần nhấp email tăng có thể không phải năng lực của bạn

Go down

Số lần nhấp email tăng có thể không phải năng lực của bạn Empty Số lần nhấp email tăng có thể không phải năng lực của bạn

Bài gửi by top123 09.12.19 14:06

Số lần nhấp email tăng có thể không phải năng lực của bạn

Các nhà dịch vụ email marketing tphcm đang báo cáo sự gia tăng khối lượng nhấp chuột. Đây có phải là bởi vì các nhà tiếp thị chỉ là tốt bây giờ? Thật không may, không quá nhiều. Phổ biến nhất là trường hợp của hành vi người dùng mà  tất cả các liên kết trong một email đã được nhấp vào. Thông thường, chúng được thu hẹp xuống chỉ tiêu kinh doanh cụ thể tại miền doanh nghiệp tương tự trong một cơ sở dữ liệu của khách hàng . Nhưng, nhấp vào từng liên kết trong một email không giống như hành vi khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng thông thường, phải không? Phương pháp kiểm tra liên kết này có thể nhìn thấy được vì nó rất khác so với hành vi dự kiến ​​của con người. Thật dễ dàng để xác định và bỏ qua loại hoạt động này, nhưng các phương pháp cho các loại hình phát hiện chống phần mềm độc hại khác nhau. Ngoài ra, không phải tất cả các cách đều dễ dàng xác định và loại trừ khỏi báo cáo.
Vấn đề cơ bản là các bộ lọc email kiểm tra các liên kết để ngăn người dùng cuối của họ tải xuống phần mềm độc hại.  Làm cho này nó trông giống như tất cả các liên kết đã được nhấp bởi người nhận, khi trong thực tế, họ đã kiểm tra bởi một bộ lọc email. Trong nhiều năm, các công ty công nghệ dịch vụ email marketing tphcm đã nhận thức được hành vi lọc này. Phương pháp chống phần mềm độc hại này đang gia tăng trên thị trường và đang gây lo ngại.
Trong blog này, tôi sẽ giải thích cách kiểm tra liên kết hoạt động và những gì bạn có thể làm để cải thiện khả năng cung cấp của mình.
Bộ lọc chống phần mềm độc hại trong nhà cung cấp dịch vụ email marketing

Đối với bộ lọc chống phần mềm độc hại hoặc nhà cung cấp bảo mật, đây là cuộc chạy đua vũ trang chống lại các tác nhân xấu cố gắng cung cấp phần mềm độc hại cho người dùng cuối. Dịch vụ bảo mật email Barracuda là nhà cung cấp bảo mật nhà cung cấp dịch vụ email marketing đầu tiên phát triển kiểm tra liên kết dưới dạng phương pháp chống phần mềm độc hại, nhưng các nhà cung cấp khác đã bắt đầu tận dụng kiểm tra liên kết để bảo vệ người dùng của họ.
Phương pháp kiểm tra liên kết có thể bao gồm nhưng không giới hạn ở:
Nhấp vào một, nhiều hoặc tất cả các liên kết trong một email
Liên kết có thể được nhấp vào thời điểm giao hàng và / hoặc sau đó
Nhấp chuột có thể xảy ra trước khi máy chủ nhận thư trả về phản hồi gửi được xác nhận
Các nhấp chuột có thể hoặc không thể dẫn đến truy cập trang web
Một số nhà cung cấp viết lại liên kết trong một email để kiểm tra liên kết mỗi lần nhấp vào
Một số nhà cung cấp kiểm tra tất cả các liên kết chuyển hướng; theo dõi liên kết nhắm mục tiêu được sử dụng bởi tất cả các email
Nhà cung cấp dịch vụ và công ty tự động hóa tiếp thị
Lưu lượng nhấp của bộ lọc có thể đến từ cùng một địa chỉ IP như lưu lượng nhấp chuột hợp pháp khiến không thể lọc ra khỏi báo cáo hoạt động
Một số bộ lọc kiểm tra các liên kết từ không gian IP dân cư thay vì không gian IP doanh nghiệp hoặc doanh nghiệp của họ để che giấu danh tính đằng sau việc kiểm tra liên kết
Bộ lọc đang tìm cách ẩn hoạt động kiểm tra liên kết, vì vậy nó sẽ cố gắng trông giống con người nhất có thể. Điều này là để ngăn tác nhân xấu thay đổi tải trọng tiềm năng của liên kết sau khi kiểm tra nhưng trước khi nhấp vào liên kết từ người nhận dự định. Hành vi này là điều gây khó khăn cho các nhà cung cấp dịch vụ email và tự động hóa tiếp thị để loại trừ hoạt động kiểm tra liên kết khỏi báo cáo.
Bạn có thể làm gì để cải thiện khả năng giao hàng của mình
Đối với một số nhà cung cấp, kiểm tra liên kết xảy ra như một  tăng cường  hoặc  leo thang  lọc phương pháp áp dụng cho một thông điệp rằng đã được xác định là nghi ngờ bởi các giai đoạn khác trong một quá trình lọc đa cấp. Đối với Barracuda, có mười ba lớp lọc email gửi đến khác nhau. Kiểm tra liên kết là một phần của một mức độ cao hơn của bộ lọc. Bộ lọc này được kích hoạt nếu các khía cạnh khác của tin nhắn hoặc người gửi xuất hiện đáng ngờ.
Dưới đây là một số điều cần kiểm tra trong nền tảng tương tác của bạn để đảm bảo khả năng cung cấp của bạn được tối đa hóa:
Đảm bảo các cơ chế xác thực email của khách hàng của bạn, như SPF và DKIM , được đặt đúng chỗ và hợp lệ
Xem xét các trình điều khiển danh tiếng như mua lại và thực hành quản lý cơ sở dữ liệu có thể khiến danh tiếng gửi kém
Hiểu quy mô phân khúc trong các công ty riêng lẻ mà khách hàng của chúng tôi có thể nhắm mục tiêu vì việc gửi tới một số lượng lớn người nhận trong cùng một công ty có thể gây ra kiểm tra liên kết
Kiểm tra nội dung cho HTML không đúng định dạng
Xem xét các địa chỉ cụ thể thể hiện hoạt động của bộ lọc chống phần mềm độc hại để phát triển luồng tùy chỉnh để bỏ qua hoạt động trong báo cáo của khách hàng.
Một trong những rủi ro của việc bỏ qua hoạt động liên kết từ kiểm tra liên kết chống phần mềm độc hại là các mẫu có thể thay đổi theo thời gian. Quy tắc mã hóa cứng cho các hoạt động lọc có thể không hoàn toàn hiệu quả. Tính trôi chảy và phát triển nhanh chóng của phương pháp lọc này có thể gây khó khăn cho các giải pháp mã cứng trong nền tảng tự động hóa tiếp thị của bạn . Vấn đề này không được giải quyết đầy đủ trong nhiều nghiên cứu nữa. Ngoài ra, cơ hội hợp tác với các nhà cung cấp bộ lọc sẽ giúp giảm bớt báo cáo không chính xác do kiểm tra liên kết chống phần mềm độc hại.
TOP MARKETING
top123
top123
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết