Khách sạn White House Đà Nẵng tuyển dụng (15/11/2015)
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Khách sạn White House Đà Nẵng tuyển dụng (15/11/2015)
[You must be registered and logged in to see this image.]
1. NHÂN VIÊN LỄ TÂN ( NAM – CA ĐÊM) Số lượng cần tuyển: 2 Mô tả công việc – Đón tiếp khách. – Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. – Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh – Giúp đỡ nhiệt tình và niềm nở cung cấp thông tin, tư vấn địa điểm du lịch cho khách nếu được yêu cầu. – Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. – Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. – Làm cầu nối giữa khách và khách sạn. Giải quyết các tình huống trong quyền hạn của mình. – Làm thủ tục thanh toán cho khách. – Hoàn thành tốt công việc được giao. – Thực hiện các công việc khác của nhân viên lễ tân. Yêu cầu: – Nữ / Nam, ưu tiên ứng cử viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương khách sạn 3 sao – Có sức khỏe tốt – Giao tiếp tốt, học hỏi nhanh. – Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc. – Ngoại hình ưa hình, nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu được áp lực công việc – Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh – Ưu tiên 2 loại ngoại ngữ + kinh nghiệm làm việc
2. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH Mô tả công việc Lĩnh vực: Khách sạn/ Khu căn hộ, Resort/ Khu Du lịch, Nhà hàng/ Bar/ Pub Ngành nghề: Sales/ Marketing/ Guest Relation Vị trí: Giám đốc, phó giám đốc Bộ phận/ Trưởng phòng/ Tổ trưởng
3. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC Mô tả công việc Thay mặt Giám Đốc Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc và nhân viên của khách sạn. – Tổng hợp đánh giá tình hình hoạt động của Công ty thông qua báo cáo của các bộ phận. – Thiết lập, xây dựng sơ đồ tổ chức thực hiện của khách sạn, đảm bảo rằng những nhân viên thuộc quyền có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc. Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả. – Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài. Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công. – Lên kế hoạch và phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động khách sạn sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất theo chỉ tiêu công ty đề ra. – Lập kế hoạch, tìm kiếm và khai thác khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn. – Tư vấn, tiếp thị đến khách hàng các dịch vụ và ưu đãi của khách sạn. – Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển của khách sạn – Đề xuất các giải pháp thực hiện cho Giám đốc – Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. – Giám sát trực tiếp công việc theo tiêu chuẩn của khách sạn. – Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên. Yêu cầu: -Nam, nữ, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan. – Trình độ cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương hoặc tương đương… -Ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn, khu nghỉ mát 3-5 sao. – Tiếng Anh đáp ứng tốt yêu cầu công việc. -Ngoại hình khá, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và tính phối hợp cao – Chịu được áp lực công việc. – Am hiểu về pháp luật Việt Nam
KHÁCH SẠN NHÀ TRẮNG LÔ G- PHẠM VĂN ĐỒNG – AN HẢI BẮC – SƠN TRÀ – ĐÀ NẴNG Người liên hệ: Phòng HCNS Email: [Only admins are allowed to see this link] Điện thoại: 0511. 6261188
1. NHÂN VIÊN LỄ TÂN ( NAM – CA ĐÊM) Số lượng cần tuyển: 2 Mô tả công việc – Đón tiếp khách. – Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách. – Giao tiếp trực tiếp hoặc trên điện thoại với khách hàng bằng tiếng Anh – Giúp đỡ nhiệt tình và niềm nở cung cấp thông tin, tư vấn địa điểm du lịch cho khách nếu được yêu cầu. – Tiếp nhận thông tin của các khách lẻ đến khách sạn và trả lời thông tin cho khách về các dịch vụ. – Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình. – Làm cầu nối giữa khách và khách sạn. Giải quyết các tình huống trong quyền hạn của mình. – Làm thủ tục thanh toán cho khách. – Hoàn thành tốt công việc được giao. – Thực hiện các công việc khác của nhân viên lễ tân. Yêu cầu: – Nữ / Nam, ưu tiên ứng cử viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương khách sạn 3 sao – Có sức khỏe tốt – Giao tiếp tốt, học hỏi nhanh. – Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc. – Ngoại hình ưa hình, nhanh nhẹn, hoạt bát, chịu được áp lực công việc – Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt và tiếng Anh – Ưu tiên 2 loại ngoại ngữ + kinh nghiệm làm việc
2. TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH Mô tả công việc Lĩnh vực: Khách sạn/ Khu căn hộ, Resort/ Khu Du lịch, Nhà hàng/ Bar/ Pub Ngành nghề: Sales/ Marketing/ Guest Relation Vị trí: Giám đốc, phó giám đốc Bộ phận/ Trưởng phòng/ Tổ trưởng
3. TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC Mô tả công việc Thay mặt Giám Đốc Quản lý và điều hành toàn bộ các công việc và nhân viên của khách sạn. – Tổng hợp đánh giá tình hình hoạt động của Công ty thông qua báo cáo của các bộ phận. – Thiết lập, xây dựng sơ đồ tổ chức thực hiện của khách sạn, đảm bảo rằng những nhân viên thuộc quyền có trình độ chuyên môn phù hợp với công việc. Quản lý, điều phối, hướng dẫn và huấn luyện những nhân viên thuộc quyền để họ làm việc hiệu quả. – Thiết lập mối quan hệ tương tác với các tổ chức, cá nhân bên ngoài. Đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch với các cơ quan chức năng khi được phân công. – Lên kế hoạch và phát triển kinh doanh, ra chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo để đảm bảo khi đi vào hoạt động khách sạn sẽ đạt được sự hài lòng tối đa của khách và lợi nhuận cao nhất theo chỉ tiêu công ty đề ra. – Lập kế hoạch, tìm kiếm và khai thác khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của khách sạn. – Tư vấn, tiếp thị đến khách hàng các dịch vụ và ưu đãi của khách sạn. – Tham mưu cho Giám đốc trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển của khách sạn – Đề xuất các giải pháp thực hiện cho Giám đốc – Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày. – Giám sát trực tiếp công việc theo tiêu chuẩn của khách sạn. – Thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên. Yêu cầu: -Nam, nữ, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan. – Trình độ cao đẳng hoặc đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật, tài chính, kinh tế, ngoại thương hoặc tương đương… -Ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm làm việc ở các khách sạn, khu nghỉ mát 3-5 sao. – Tiếng Anh đáp ứng tốt yêu cầu công việc. -Ngoại hình khá, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và tính phối hợp cao – Chịu được áp lực công việc. – Am hiểu về pháp luật Việt Nam
KHÁCH SẠN NHÀ TRẮNG LÔ G- PHẠM VĂN ĐỒNG – AN HẢI BẮC – SƠN TRÀ – ĐÀ NẴNG Người liên hệ: Phòng HCNS Email: [Only admins are allowed to see this link] Điện thoại: 0511. 6261188
_________________________________________________
0983.262.040 - 0511.6284.44O - Email: danangmuabanvn@ gmail.com
facebook. com/danangmuaban
Similar topics
» Công ty Giày BQ Đà Nẵng tuyển dụng nhiều vị trí (hạn 15/11/2015)
» Siêu thị VinPro Đà Nẵng sắp khai trương tuyển dụng hạn 7/11/2015
» Tuyển dụng trực tuyến nhân lực ngành du lịch khách sạn
» Siêu thị điện máy chợ lớn tuyển dụng 12/2015 - 2016
» FE credit (Dịch vụ tín dụng tiêu dùng VP Bank) tại Đà Nẵng tuyển dụng
» Siêu thị VinPro Đà Nẵng sắp khai trương tuyển dụng hạn 7/11/2015
» Tuyển dụng trực tuyến nhân lực ngành du lịch khách sạn
» Siêu thị điện máy chợ lớn tuyển dụng 12/2015 - 2016
» FE credit (Dịch vụ tín dụng tiêu dùng VP Bank) tại Đà Nẵng tuyển dụng
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết