Chia sẻ kinh nghiêm tổ chức tiệc tất niên công ty
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Chia sẻ kinh nghiêm tổ chức tiệc tất niên công ty
[size=13]Cuối năm là thời khắc rộn ràng cho các công ty để tìm ý tưởng tổ chức tiệc tất niên công ty hoành tráng đánh dấu một năm thành công và chuẩn bị cho năm mới sắp đến. Bạn đã có ý tưởng gì cho buổi tiệc tất niên của công ty mình chưa?
Đây là thời điểm quan trọng để các thành viên giao lưu, gặp mặt cùng nhau và tạo sự gắn kết giữa đội ngũ nhân viên cũng như cấp lãnh đạo, khuyến khích, động viên nhân viên của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm về Vì sao cần sử dụng rối hơi để quảng cáo?Chủ đề của buổi tiệc
Bạn cần xác định được chủ đề của buổi tiệc đẻ lựa chọn được thời gian hợp lý, địa điểm tổ chức phù hợp và lên nội dung của chương trình hiệu quả.Một buổi tiệc thông thường gồm hai nội dung chính là báo cáo thành tích năm và truyền tải thông điệp khích lệ cho năm mới.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Phong cách tổ chức cho buổi tiệc
Buổi tiệc tất niên tổng kết dịp cuối năm không bắt buộc cần phải diễn ra trong một hội trường rộng lớn mà đơn giản có thể là một buổi tiệc buffet ở ngoài trời hay sự kết hợp tổ chức chơi các trò chơi team building, ca múa nhạc tổng hợp… Các trò chơi liên quan đến team building sẽ tăng sự gắn bó và hiểu nhau hơn giữa các nhân viên trong công ty, mang đến một buổi tiệc tràn đầy tiếng cười thoải mái và sự hứng khởi mặt tinh thần để chào đón một năm mới.Sau khi lựa chọn được phong cách tổ chức cho buổi tiệc, bạn đã có thể lên danh sách cụ thể về món ăn cũng như lựa chọn địa điểm, đặt chỗ và chuẩn bị các công đoạn tiếp theo của buổi tiệc.
Không gian một buổi tất niên ấm cúng phù hợp nhất khi được tổ chức trong một hội trường có sức chứa tương đối. Không gian của địa điểm này sẽ đảm bảo sự rộng rãi và thoáng đãng ở những vùng giáp thành phố sẽ vô cùng lý tưởng cho những buổi tiệc đứng ngoài trời, được kết hợp với các trò chơi team building.
Các tiết mục cần thiết cho tiệc tất niên
Ngoài các chương trình báo cáo kết quả hoạt động, trao quà và khen thưởng các thành viên trong công ty. Bạn có thể xen kẽ các tiết mục như chương trình văn nghệ, các trò chơi và liên hoan ăn uống. Để tạo sự mới lạ, bạn nên khuyến khích các bộ phận của công ty đăng ký tham gia những tiết mục văn nghệ như ca hát, trình diễn thời trang, hài kịch… để thể hiện hình ảnh của bộ phận mình.Hãy lấy ý kiến từ các thành viên trong công ty, chắc chắn bạn sẽ có một buổi tiệc tất niên ấn tượng dành cho công ty của mình nhé![/size]
Xem thêm:
khung nhà bạt đám cưới
tiệc buffet
cho thuê rối hơi
Tổ chức tất niên công ty
cung cấp pg chuyên nghiệp
luật sư tư vấn dân sự
cây thông Noel
in decal
Thiết kế nhà đẹp
hoa261283- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 233
Join date : 31/05/2015
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
|
|