dễ dàng tạo hình ảnh tiêu đề quảng cáo Facebook
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
dễ dàng tạo hình ảnh tiêu đề quảng cáo Facebook
Tổ chức giáo dục EduVIE chuyên dạy học marketing trên Facebook chia sẻ với các bạn bài viết giúp các bạn dễ dàng tạo báo cáo quảng cáo Facebook một cách hiệu quả nhất cho khách hàng. Việc học quảng cáo trên Facebook hiện nay rất cần thiết cho các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh vì Facebook là mạng xã hội có số người truy cập lớn nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng tỷ người truy cập, chính vì thế bạn hãy tận dụng Facebook để có thể quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của mình hay của doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Khi bạn tạo ra một quảng cáo trên Facebook, đó là những tính năng quan trọng nhất? Ở đây chúng tôi đi qua ba yếu tố quảng cáo bao gồm hình ảnh, tiêu đề và văn bản, là yếu tố cung cấp thực hành tốt nhất cho việc tạo quảng cáo Facebook.
1.Hình ảnh - Có gì quan trọng nhất
- Khi bạn nói chuyện với các nhà quảng cáo về những gì là quan trọng nhất khi tạo Facebook quảng cáo tất cả mọi người nói những điều tương tự. Các hình ảnh là những gì làm hoặc phá vỡ một quảng cáo. Đó là những gì thu hút mắt với quảng cáo, và không có một sự chú ý cài đặt đơn giản tuyệt vời, bạn sẽ có một thời gian khó thu hút nhấp chuột.
- Vì vậy, khi bạn tạo và quảng cáo thiết kế cho Facebook, chắc chắn rằng bạn đặt nỗ lực vào việc lựa chọn hình ảnh. Điều này sẽ có tác động rất lớn đến kết quả cuối cùng. Trong nhiều trường hợp, nó quyết định có hay không ở tất cả quảng cáo thành công.
>>> dạy học quảng cáo Facebook
Hình ảnh rao Facebook - Kích thước và màu sắc
- Trước hết có một số thông số kỹ thuật bạn cần phải có trong tâm trí. Đây là những quy định của Facebook:
+ Các hình ảnh không được lớn hơn 110 x 80 pixel
+ Các hình ảnh có tỉ lệ 4: 3 (hoặc 16: 9)
+ Các hình ảnh không được lớn hơn 5 kilobyte
Chúng tôi có thể nói bất cứ điều gì chúng tôi muốn về những quy định này, nhưng nếu chúng ta không làm theo họ và chọn một hình ảnh mà không tuân theo các tiêu chuẩn này, phần mềm sẽ thay đổi kích thước hình ảnh và rất có thể là nó sẽ sai lạc hình ảnh.
- Ngoài ra, nếu bạn có văn bản trong hình ảnh, chắc chắn rằng nó có thể đọc được định dạng nhỏ.
Stay Away từ màu xanh và trắng
- Một điều bạn cần phải xem xét khi bạn tạo quảng cáo Facebook là màu sắc của hình ảnh. Điều này đúng bất cứ loại quảng cáo bạn đang làm và bất cứ sản phẩm bạn đang quảng cáo.
- Kể từ khi tất cả mọi thứ trên Facebook là màu trắng và màu xanh, một quảng cáo với một hình ảnh màu trắng và màu xanh là một thảm họa. Nó sẽ chỉ pha trộn vào nền. Thay vào đó bạn nên đi cho màu sắc nổi bật như màu đỏ tươi và màu xanh lá cây đã chứng minh được sự chú ý tốt.
- Nếu bạn muốn sử dụng logo của công ty bạn trong quảng cáo, và đó là màu trắng và màu xanh, bạn nên đặt một biên giới xung quanh nó hoặc thay đổi màu sắc. Nếu bạn đang không được phép thay đổi thiết kế logo, bạn có thể phải sử dụng hình ảnh khác.
Khi thiết kế quảng cáo Facebook, màu sắc chỉ là quá quan trọng.
Hình ảnh tốt cho Facebook quảng cáo là gì?
- Những hình ảnh bạn nên chọn phụ thuộc rất nhiều vào những gì bạn đang quảng cáo - sản phẩm của bạn là gì và ý định của bạn là.
Tuy nhiên, một số hình ảnh thường được sử dụng khi tạo quảng cáo.
- Nếu logo không nói bất cứ điều gì cho người sử dụng, mọi người sẽ không nhấp. Tại sao họ không biết những gì quảng cáo là về vấn đề gì?
- Nó không quan trọng được thiết kế như thế nào, nó không chứa bất kỳ thông tin gì. Vì vậy, đối với hầu hết các nhà quảng cáo logo không phải là lựa chọn tốt nhất.
Dân: Khi bạn đăng nhập vào trang Facebook của bạn và nhìn vào các quảng cáo, bạn sẽ thấy rằng một phần lớn trong số họ có hình ảnh của người dân, lý do thật đơn giản, hình ảnh của người cho quảng cáo của bạn "cá tính", thu hút
- Rất nhiều nhà quảng cáo nói rằng bạn nên sử dụng hình ảnh của phụ nữ khi quảng cáo cho những người đàn ông và ngược lại, nhưng nó không phải là đơn giản. Một lần nữa, suy nghĩ về những gì bạn đang quảng cáo sản phẩm của bạn và những gì mà bạn muốn gửi. Nó có thể làm việc với một nụ cười, người phụ nữ hấp dẫn nhưng một người đàn ông già nghiêm trọng cũng có thể giành chiến thắng trên khách truy cập nếu nó đại diện cho thương hiệu của bạn.
- Khi bạn tạo quảng cáo Facebook, cũng cố gắng tránh xa từ quá chung chung họ cảm thấy giả tạo và sẽ không thu hút được nhiều sự chú ý.
- Hãy suy nghĩ về nó, Facebook là một mạng xã hội mà bạn kết nối với bạn bè. Một nhân vật cổ phiếu ảnh trông không có gì giống như bạn bè của bạn, phải không?
Sản phẩm: Nếu bạn đang quảng cáo để bán một mặt hàng cụ thể như điện thoại di động. Thông thường, một hình ảnh của điện thoại phải hoạt động tốt nhất.
- Tất nhiên, bạn có thể nhận được nhiều nhấp chuột lên với hình ảnh khác, một cái gì đó ngoạn mục hơn, nhưng số lần nhấp chuột không phải là tất cả các bạn nên có. Nếu mục tiêu của bạn là để chuyển đổi những người nhấp và thực sự bán điện thoại, chất lượng của các nhấp chuột vào quảng cáo nói chung là cao hơn nếu khách truy cập nhấp vì những lý do đúng.
2. Tạo một tiêu đề rao vặt
- Yếu tố quan trọng thứ hai bạn phải xem xét khi bạn cố gắng để tạo ra các quảng cáo Facebook hiệu quả là tiêu đề.
- Với 25 nhân vật bạn phải giải thích lý do tại sao mọi người nên click vào quảng cáo của bạn và có lẽ quan trọng hơn, tại sao họ nên làm theo chỉ dẫn của bạn khi họ đạt được điểm đến của họ cho dù nó thích trang fan hâm mộ của bạn hoặc mua hàng tại cửa hàng web của bạn.
- Nhưng làm thế nào để bạn tạo ra một danh hiệu Facebook tốt?
Tạo một cuộc gọi rõ ràng để hành động
Các quảng cáo tốt nhất là thường xuyên có thể click ngay cả không có văn bản cụ thể. Những hình ảnh và danh hiệu nên giải thích những gì quảng cáo là về và cung cấp cho các khách truy cập một lý do để click thông qua.
Vì vậy, bạn nên cố gắng bao gồm đề nghị của bạn trong tiêu đề. Làm cho nó một cuộc gọi rõ ràng để hành động.
Sử dụng tên thương hiệu trong Title
Nếu bạn nhìn vào hướng dẫn của Facebook để quảng cáo, họ đề nghị bạn nên sử dụng tên công ty của bạn trong tiêu đề đặc biệt là nếu mục tiêu của bạn là nhận biết thương hiệu.
- Nhưng cũng giống như một biểu tượng không được công nhận, không thêm bất kỳ giá trị thực sự cho quảng cáo của bạn, một thương hiệu mà rất ít người biết sẽ không làm cho nó nổi bật.
- Một lần nữa, nếu thương hiệu của bạn là mạnh mẽ, hãy tận dụng điều đó. Nếu không, hãy thử một thông điệp khác.
- Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn viết hoa một cách chính xác. Không có tất cả các chữ trong trường hợp trên hoặc thấp hơn, nó chỉ có nghĩa là bạn hoặc là hét lên hoặc thì thầm. Thực hiện theo các hướng dẫn này và bạn sẽ có được nó ngay.
3. Đăng tin bằng văn bản:
- Chúng tôi sẽ không nói rằng các văn bản cơ thể là không quan trọng. Trong một số trường hợp, bạn cần những mảnh 90 ký tự của văn bản để giải thích lý do tại sao một người dùng Facebook nên nhấp vào quảng cáo của bạn. Sử dụng không gian một cách khôn ngoan và cố gắng để bao gồm bất kỳ giá trị gia tăng của sản phẩm của bạn.
- Đây cũng có thể là nơi mà bạn đưa ra một giới thiệu của bạn là ai, tên thương hiệu.
- Tuy nhiên, nếu bạn không cảm thấy, bạn không cần phải sử dụng tất cả 90 nhân vật để nhận được tin nhắn của bạn thông qua. Một số nhà quảng cáo luôn luôn cố gắng để điền vào lĩnh vực này nhưng nếu câu chuyện của bạn là hoàn hảo sau 60, dừng lại ở đó.
Hãy thu thập thông tin, đừng khoe hoặc nói dối
Một điều Facebook nói trong hướng dẫn quảng cáo của họ là để "giữ nó đơn giản" và điều này thực sự áp dụng cho các văn bản cơ thể của một quảng cáo.
- Được thông tin, giải thích những gì là tốt về sản phẩm của bạn và lý do tại sao mọi người nên bấm và không ghi cụm từ trống rỗng về bạn là "nhà lãnh đạo thế giới" và "một công ty lớn." Các cộng đồng web nhận được miễn dịch với những lời nói sáo rỗng đặc biệt là khi chúng ta nghe họ từ bản thân công ty.
- Tất cả trong tất cả, giải thích những lợi ích của sản phẩm của bạn, hãy cho điểm bán hàng độc đáo của bạn, không khoe khoang và cố gắng không để âm thanh như mọi người khác.
Và nếu bạn có thể kết hợp một số cảm xúc trong quảng cáo của bạn, bạn là người chiến thắng.
- Qua bài viết này tổ chức giáo dục EduVIE chuyên dạy quảng cáo trên Facebook chúng tôi hy vọng các bạn hiểu và dễ dàng tạo cho mình những hình ảnh, tiêu đề và những văn bản hay.
Nguồn: Bật mí cách tạo hình ảnh, tiêu đề và văn bản quảng cáo Facebook
Similar topics
» Các dạng quảng cáo trên facebook
» 4 cách chặn quảng cáo xuất hiện trên Facebook rất dễ dàng
» Hình thức quảng cáo Facebook -Top 3 phổ biến tại Hà Tĩnh
» Vì sao màn hình quảng cáo LCD dạng cột đứng thường đặt gần thang máy
» Facebook Ninja – Phần mềm quảng cáo, đăng tin bán hàng trên Facebook
» 4 cách chặn quảng cáo xuất hiện trên Facebook rất dễ dàng
» Hình thức quảng cáo Facebook -Top 3 phổ biến tại Hà Tĩnh
» Vì sao màn hình quảng cáo LCD dạng cột đứng thường đặt gần thang máy
» Facebook Ninja – Phần mềm quảng cáo, đăng tin bán hàng trên Facebook
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết