bật mí 6 tính năng tiếp thị thành công trên Facebook
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
bật mí 6 tính năng tiếp thị thành công trên Facebook
Hiện nay Facebook là mạng xã hội có sức hút rất lớn tại Việt Nam, số lượng người sử dụng Facebook ngày càng tăng. Chính vì thế nhiều doanh nghiệp, cá nhân nên học Facebook marketing để nắm bắt được và khai thác triệt để thị trường tiềm năng này. Ngày nay, Facebook Marketing đã trở thành một ngành HOT
[You must be registered and logged in to see this image.]
1. Quảng cáo sản phẩm mục tiêu
Quảng cáo trên Facebook có nhiều lợi thế : nó giúp truyền bá nhận thức về thương hiệu của bạn đến đối tượng mới, cung cấp nội dung để nhân khẩu học mục tiêu của bạn, và tăng lượng truy cập vào trang của bạn và trang web của bạn.
>>> dạy học marketing trên facebook
Facebook tung ra một loại quảng cáo để giúp các doanh nghiệp kết nối với khách hàng là Quảng cáo sản phẩm . Các tính năng mới cho phép các thương hiệu tải lên toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng của họ và sau đó tạo ra các chiến dịch riêng biệt cho mỗi sản phẩm.
Ngoài ra, các nhà quảng cáo cho phép các mạng xã hội nhắm mục tiêu vào quảng cáo tự động để hiển thị các sản phẩm cho đúng đối tượng. Hơn nữa, các loại quảng cáo có thể được nhắm mục tiêu tiếp cận đối tượng ở các giai đoạn khác nhau trong cuộc hành trình cho khách hàng. Ví dụ, bằng cách nhắm mục tiêu vào những người trước đây đã truy cập trang web của thương hiệu.
2. Quảng cáo nhiều sản phẩm
Các mạng xã hội cũng cho phép các thương hiệu để tạo ra quảng cáo nhiều sản phẩm Facebook làm nổi bật một số sản phẩm từ các cửa hàng, hay một số lợi ích của sản phẩm tương tự. Điều này giúp các doanh nghiệp giới thiệu các lựa chọn sản phẩm của họ, và khuyến khích khách hàng duyệt qua các sản phẩm trực tiếp trên Facebook.
[You must be registered and logged in to see this image.]
3. Quảng cáo nền tảng, năng động
Một phần quan trọng của việc quảng cáo trên là một phần của Facebook đã được tập trung vào việc tự động hóa quá trình. Nó cho phép số lượng lớn các công việc được thực hiện tạo ra các giai đoạn như chọn các sản phẩm, thiết lập quyền nhắm vào mục tiêu thông số và thiết kế quảng cáo, sau đó thiết lập một khuôn mẫu cho quảng cáo trong tương lai dựa trên sự thành công của những lần đầu tiên.
Các quảng cáo mới năng động cho phép nội dung được tự động tối ưu hóa cho điện thoại di động, máy tính bảng, và máy tính để bàn.
4. Các công cụ tùy chỉnh
Như tôi đã đề cập trước đây, quảng cáo sản phẩm mới đã tăng cường khả năng cho phép các doanh nghiệp không ở trên nhân khẩu người dùng.
Các công cụ khán giả mới tùy chỉnh cho phép bạn tạo ra nhiều đối tượng dựa trên hành vi của họ trên trang web của thương hiệu của bạn, chẳng hạn như các trang mà họ truy cập hoặc số lượng thời gian trôi qua kể từ lần cuối cùng của họ.
Công cụ này cũng cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu khách hàng dựa trên lịch sử mua hàng của họ: Ví dụ, nếu một khách hàng đã mua giày từ một nhà bán lẻ, họ có thể thấy quảng cáo về các phụ kiện.
[You must be registered and logged in to see this image.]
5. Thử nghiệm A / B cho quảng cáo trên Facebook
Kiểm tra các định dạng quảng cáo khác nhau là rất quan trọng để cải thiện hiệu suất của họ. Bản sao của các bài viết, hình ảnh liên quan đến họ, gọi hành động nút. Tất cả có thể được tinh chỉnh để xem có bao nhiêu sự thay đổi ảnh hưởng đến tỷ lệ chuyển đổi.
Vào đầu tháng tư, các nhà khoa học dữ liệu Facebook đã phát hành một bộ sưu tập mã nguồn mở của các công cụ cho các thí nghiệm trực tuyến, bao gồm thử nghiệm A / B . Điều này đặt các công cụ gọi là lên kế hoạch, giúp bộ quản lý của các thí nghiệm với nhiều yếu tố, và gắn kết quả với điều kiện khác nhau.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Đối với các nhà quảng cáo thỳ những người hài lòng với các thử nghiệm A / B , Facebook cung cấp một công cụ đối tượng dùng để tách cho các nhà quảng cáo . Khi thử nghiệm quảng cáo theo cách này, các thương hiệu không cần phải thay đổi nội dung của Facebook quảng cáo mà chỉ thay đổi nhân khẩu học của khán giả có thể thấy được nó. Điều này cho phép bạn kiểm tra cách quảng cáo hoạc khi nhắm mục tiêu đến các nhóm người dùng trong độ tuổi hay giới tính mục tiêu cụ thể.
6. Thanh toán bằng Facebook Messenger
Facebook không muốn người dùng phải đi ra ngoài mạng để chuyển khoản thanh toán. Bây giờ, một số người dùng có thể bắt đầu chuyển các khoản thanh toán cho bạn bè Facebook trên messenger và được miễn phí. Tất cả điều bạn phải làm là nhập thông tin tài khoản thẻ ghi nợ của bạn vào hệ thống, sau đó nhấn vào biểu tượng '$' và gõ vào số tiền bạn muốn chuyển, và nhấn Send, như bạn làm với một tin nhắn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Đối với các nhãn hiệu, lựa chọn thanh toán ngang nhau trình bày một cơ hội thương mại điện tử lớn. Phát triển Facebook đã nói bóng gió về một khả năng trong tương lai của giao tiếp với đại diện dịch vụ khách hàng và mua sản phẩm mà không để lại tin tức.
Trong khi các tính năng thanh toán vẫn còn đang trong giai đoạn thử nghiệm, thương hiệu có thể điều chỉnh chiến lược Facebook của họ cho việc tham gia tối đa, liệu điều này có nghĩa là gán thành viên trong nhóm để trả lời những comment và tin nhắn được gửi qua mạng, hoặc thiết lập một ứng dụng diễn đàn kiểu cho Facebook trang để khuyến khích trao đổi ý kiến và xử lý sự cố theo thời gian thực.
Qua bài viết này tổ chức giáo dục EduVIE chuyên dạy quảng cáo trên Facebook hy vọng các bạn sẽ nắm rõ được các tính năng tiếp thỵ để có thể dễ dàng áp dụng vào công việc quảng cáo dịch vụ, sản phẩm của mình hay doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất.
nguồn: 6 tính năng tiếp thị thành công trên Facebook
_________________________________________________
khóa học thiết kế web tại Hà Nội | khóa học lập trình androi ở Hà Nội
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết