Những tiêu chí cần chú ý khi đi thuê phòng họp tại Hà Nội ?
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Những tiêu chí cần chú ý khi đi thuê phòng họp tại Hà Nội ?
Ngày nay, dịch vụ thuê phòng họp ở Hà Nội phát triển khá mạnh mẽ, có rất nhiều nhà cung cấp khác nhau. Vậy, làm sao để doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn một phòng họp tốt nhất để thuê. Sau đây là một số tiêu chí quan trọng để đánh giá khi thuê phòng họp.
>>> Hanoi Business Centre
Bố cục phòng họp
Phong họp là nơi hội họp bàn bạc những kế hoạch, nhiệm vụ để đưa ra những chiến lược giúp công ty ngày càng phát triển. Có thể nói, nhiệm vụ và chức năng quan trọng của phòng họp nên lựa chọn phòng họp nào để thuê trong vô số các phòng họp là vô cùng khó khăn. Tiêu chí đầu tiên để bạn lựa chọn đó là nhìn vào bố cục phòng họp.
Thường thì không gian phòng họp có bố cục đối xứng sẽ tạo áp lực cho những người tham gia. Tốt nhất là bạn nên tránh chọn thuê phòng họp có kiểu bố cục này hoặc là cho không gian trở nên nhẹ nhàng hơn.Đặc biệt, phòng họp cần có môt khoảng không gian dự liệu cần thiết cho các thiết bị âm thanh, ánh sáng để phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc họp.
Ánh sáng
Điểm chú ý tiếp theo khi bạn thuê phòng họp tại Hà Nội đó là ánh sáng của phòng. Những phòng họp với ánh sáng tự nhiên với thiết kế, kỹ thuật hiệu ánh sáng tốt giúp căn phòng tràng ngập ánh sáng vào ban ngày mà không cần ánh sáng nhân tạo sẽ được ưu tiên hơn. Tất nhiên, bạn cũng cần chú ý đến hệ thống chiếu sáng nhân tạo sao cho căn phòng có đầy đủ ánh sáng và hài hòa nhất.
Màu sắc.
Phòng họp là nơi làm việc nghiêm túc để đưa ra những quyết định quan trọng. Tuy nhiên không vì thế mà bạn chọn những phòng họp có gam màu lạnh, nhàm chán. Bởi như thế, sẽ làm không khí trở nên căn thảng, áp lực và cuộc họp trở nên chán nản hơn. Tốt nhất bạn nên chọn một phòng họp có màu sắc hài hòa, màu sống đọng vừa đủ để các nhân viên vừa có thể phát huy sức sáng tạo của
mình mà vẫn không mất đi sự nghiêm túc của buổi họp.
Kết hợp nội thất
Cuối cùng, khi thue phong hop tai ha noi , bạn nên chú ý đến vấn đề nội thất phòng họp. Không nên chỉ sử dụng các đồ nội thất chức năng cho văn phòng làm không gian chính . Không gian nên được kết hợp với nhiều phụ kiện xung quanh và các mảnh đồ nội thất có liên quan đến nghề nghiệp. Đặc biệt là bàn ghế họp cần phải chọn loại thoải mái, êm ái nhưng vẫn phải hài hòa với văn phòng.
>>> van phong dich vu ha noi
>>> văn phòng ảo hà nội
hoaivh- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 11
Join date : 18/08/2016
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết