Những câu hỏi thường gặp về thiết bị Golo CarCare
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: MUA BÁN Ô TÔ XE MÁY TẠI ĐÀ NẴNG :: 1. Mua Bán Xe Máy, Ô Tô toàn quốc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Những câu hỏi thường gặp về thiết bị Golo CarCare
1/ Hỏi: Tôi có thể mua GoloX ở đâu?
Trả lời: Bạn có thể liên hệ 0938378489 hoặc 0909431419 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
2/ Hỏi: Những tính năng sử dụng của GoloX?
Trả lời: GoloX được sử dụng để Chẩn đoán từ xa, Kiểm tra chi tiết, Cảnh báo thông minh, Quản lý tiện lợi, Báo cáo hữu ích, Dịch vụ bản đồ, Wifi hostpot, Kết nối cộng đồng lái xe.
3/ Hỏi: Sử dụng GoloX có gây hư hại đến pin của xe không?
Trả lời: Golox không gây ra bất cứ hư hại nào đến pin của xe bạn. Bởi vì GoloX tiêu thụ rất ít năng lượng và có thể tự động chuyển sang chế độ ngủ.
4/ Hỏi: Làm cách nào để lắp đặt GoloX?
Trả lời: Cắm thiết bị Golo vào cổng kết nối chuẩn đoán – OBD. Tùy theo loại xe mà vị trí cổng kết nối này được bố trí khác nhau, thông thường thì cổng này nằm dưới tay lái và phái trên bàn đạp chân ga.
5/ Hỏi: Thỉnh thoảng khi sử dụng, thiết bị Golo bị nóng lên. Điều này bình thường đúng ko?
Trả lời: Nó hoàn toàn bình thường. Giống như điện thoại di động trở nên nóng khi bạn sử dụng thời gian dài
6/ Hỏi: Bạn nên làm gì khi đã cắm thiết bị Golo vào xe mà không nhận được phản hồi nào?
Trả lời: Kiểm tra trạng thái Đèn Led ở phía sau của thiết bị GololX đang sáng hay nhấp nháy. Nếu có sáng hoặc nhấp nháy thì chứng tỏ thiết bị đã được cấp nguồn. Hãy kiên nhẫn chờ thiết bị khởi động. Mất khoảng từ 3 -5 phút cho lần khởi động đầu tiên.
Nếu không có tín hiệu đèn LED, hãy kiểm tra thiết bị đã được cắm đúng, và xe của bạn đã ở tình trạng mở máy chưa. Nếu như đã thực hiện hết tất cả các yêu cầu trên mà đèn vẫn không sáng, hãy thử gắn lại thiết bị. Trường hợp thiết bị vẫn không hoạt động, hãy liên hệ với nhà cung cấp.
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm Thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô thông qua cổng ODB-II, Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi:
Công ty TNHH A.D.A
Trụ sở:
106-108 Thống Nhất, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 6061 (ext:1)
Fax: 08. 3810 8290
Email: sales@magiwan.com
Yahoo/ Skype : ADAKinhdoanh
Chi nhánh Hà Nội:
12 Ngõ 210/28 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 1900 6061 (ext:2)
Fax: 04. 3793 2451
Email: saleshn@magiwan.com
Yahoo/ Skype : ADAKinhDoanhHn
Chi nhánh Đà Nẵng:
39 Nguyễn Khoái, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 1900 6061 (ext:3)
Fax: 0511. 3614 734
Email: salesdn@magiwan.com
Yahoo/ Skype : ADAKinhDoanhDn
magiwan- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 54
Join date : 10/06/2016
Similar topics
» Golo CarCare - những câu hỏi thường gặp
» Những câu hỏi thường gặp về Ứng dụng Golo CarCare
» Ứng dụng Golo CarCare - Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng
» Máy Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Golo CarCare
» Thiết bị thông báo lỗi ô tô Golo CarCare
» Những câu hỏi thường gặp về Ứng dụng Golo CarCare
» Ứng dụng Golo CarCare - Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng
» Máy Chẩn Đoán Lỗi Ô Tô Golo CarCare
» Thiết bị thông báo lỗi ô tô Golo CarCare
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: MUA BÁN Ô TÔ XE MÁY TẠI ĐÀ NẴNG :: 1. Mua Bán Xe Máy, Ô Tô toàn quốc
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết