Sửa Asus z3 Tại Hà Nội uy tín, giá tốt
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Sửa Asus z3 Tại Hà Nội uy tín, giá tốt
Sửa Asus Tại Hà Nội Galleries đi cho các chương trình ảo
Những thế giới truyền thống của người bán đấu giá và các đại lý nghệ thuật đang được biến đổi bởi internet, viết Sean Dodson
Thứ Năm ngày 02 tháng 3 2000 12.44 giờ
Xem thêm các tùy chọn chia sẻ
cổ phiếu
0
Sự biến đổi của thị trường đấu giá từ người bán cũ hay quạu đồ cổ cho ngành công nghiệp 21 tiên tiến cung cấp một ví dụ mạnh của dịch chuyển của một cuộc cách mạng thương mại điện tử có thể nắm lấy.
Năm ngoái, đứa trẻ mới về khối, eBay đã mua Butterfield & Butterfield San Francisco 's cho $ 260m. eBay đã được giao dịch ít hơn năm năm; Butterfield & Butterfield đã được giao dịch cho 135.
Trong tháng mười một, bán sách trực tuyến, Amazon , mua $ 45.4m giá trị vốn chủ sở hữu Sothebys. Nhưng mặc dù bụi vàng vẫn chưa giải quyết trong các nhà đấu giá - mong đợi một vòng hơn nữa các vụ mua lại và ra mắt trong vài tháng tới - một cơn bão trực tuyến đã được sản xuất bia, lúc này trong thị trường nghệ thuật.
Tại Mỹ, một số phòng trưng bày nghệ thuật trực tuyến đã được chuyển một số tác phẩm rất có giá trị nghệ thuật. Một người mua giấu tên trên Artnet mua 1959 Concetto Spaziale Lucio Fontana của, Attese, cho một mát $ 168,000 trong năm ngoái, trong khi bức tranh trên Ewolf đã được bán với số lượng tương tự
Cuối năm ngoái chứng kiến sự ra mắt của Eyestorm , một công ty trụ sở tại Anh mà hy vọng sẽ cách mạng hóa thị trường nghệ thuật toàn cầu bằng cách mở giao dịch của mình đến đông đảo công chúng. Eyestorm thấy mình là người có thể tạo ra một "thị trường song song", bằng cách đưa tác phẩm nghệ thuật cho một đối tượng mới. Nó bán một hỗn hợp của các vật phẩm độc đáo - như Warhol Polaroids và photocollages David Hockney - và in ấn bản giới hạn bởi những người như Andy Goldsworth và Damien Hirst.
"Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho nghệ thuật dễ tiếp cận hơn", giám đốc điều hành Eyestorm của Don Atkinson nói. "Và chúng tôi đang làm điều đó bằng cách hiển thị các công việc cho một đối tượng trên toàn thế giới như trái ngược với một khán giả rất hạn chế tồn tại trong hệ thống thư viện."
Để làm điều này, Eyestorm cần một ngân sách cho là khoảng $ 5 triệu. Nó đưa ra tiền thông qua đầu tư mạo hiểm eVenture và Nghệ thuật Alliance. Sau khi một số nghiên cứu thị trường khá lớn, các công ty nghĩ rằng nó đã phát hiện một lỗ hổng trên thị trường và được thuyết phục rằng đầu tư của nó sẽ dẫn đến một miếng béo bở của e-conomy.
Quảng cáo
"Một cách khác mà chúng tôi đang làm nghệ thuật dễ tiếp cận hơn là trong chiến lược giá của chúng tôi," Atkinson nói. "Những gì chúng tôi đã làm là quản lý để thuyết phục các nghệ sĩ để chạy in ấn bản giới hạn, thường là một đến 500, và để họ đồng ý một mức giá giảm -. Một mà trung bình giữa $ 400 và $ 500"
Londonart , một công ty nhỏ độc lập, đã được bán nghệ thuật độc quyền trực tuyến từ năm 1997. Với khoảng một phần mười của ngân sách Eyestorm của trang web ban đầu đấu tranh để thực hiện bất kỳ tác động trên thị trường London. Nhưng sáu tháng qua đã chứng kiến doanh số tăng 50% mỗi tháng, và nó thậm chí có thể biến một lợi nhuận nhỏ vào cuối năm nay.
Paul Wynter, giám đốc quản lý của Londonart, nói một thị trường nghệ thuật trực tuyến đang nổi lên bởi vì, "không gian trưng bày là rất khó khăn cho một số người cảm thấy họ có khả năng được đưa ra lạnh nhạt. Internet trình bày không có rào cản đối với bất cứ ai, vào, xem hoặc mua nghệ thuật. tôi nghĩ rằng đó là tuyệt vời. "
Sửa Chữa Lenovo Tại Hà Nội Cả hai Eyestorm và Londonart thấy chìa khóa thành công của họ trong việc cung cấp nội dung biên tập để đi cùng với sản phẩm của họ. Điều này làm cho cả hai trang web hấp dẫn, không chỉ cho những người mua tiềm năng, nhưng để những người yêu thích nghệ thuật như một toàn thể. Londonart mang một tạp chí và nghệ thuật mở rộng danh sách trực tuyến. Eyestorm đã chấp nhận các khía cạnh tương tác trên mạng Internet và cung cấp một số ấn tượng đa phương tiện truyền thông "phim tài liệu" để đi cùng với các nghệ sĩ nó đại diện. Nó cũng cung cấp cơ hội để quản bộ sưu tập trực tuyến của riêng bạn, và nếu hình ảnh máy tính để bàn là điều của bạn, bạn có thể làm tồi tệ hơn hơn xem ở đây.
Atkinson nói:. "Chúng tôi làm việc các nghệ sĩ của chúng tôi gần gũi hơn bằng cách mở rộng sự hiểu biết về bản thân công việc Chúng tôi làm điều này bằng cách nhấn mạnh biên tập trên trang web của chúng tôi, vì chúng tôi nghĩ rằng mọi người cần phải đọc về các nghệ sĩ và hiểu thời kỳ khi mảnh là thực hiện." Không giống như nhiều trang web thương mại điện tử, cả hai Eyestorm và Londonart dụng biên tập viên toàn thời gian và có một lữ đoàn của các nhà phê bình đáng chú ý để sao lưu lên.
Nhưng là những gì để ngăn chặn các nghệ sĩ chỉ đơn giản là bán công việc của mình từ trang web của riêng mình? Nói Atkinson: "Khi một nghệ sĩ đến với chúng ta, họ nhận được để tập trung vào công việc của họ Chúng tôi cung cấp cho họ tiếp cận công nghệ mới, chúng tôi sức mạnh tiếp thị đáng kể và kênh phân phối của chúng tôi.".
Quảng cáo
Wynter nói thêm rằng khách hàng mới sẽ tạo ra lực lượng thị trường mới. Điều này, theo ông, là buộc các phòng trưng bày hiện có để thức dậy. "Tôi nghĩ rằng hầu hết hầu hết các phòng trưng bày đã có trong giai đoạn xây dựng một trang web hoặc là chắc chắn có kế hoạch để làm như vậy. Nhưng tôi nghĩ điểm mấu chốt là nếu bạn là một thư viện hay một nghệ sĩ, nó sẽ chứng minh rất khó khăn để được tìm thấy - ngay cả khi bạn đang tương đối nổi tiếng.
"Tôi nghĩ rằng việc bán nghệ thuật trực tuyến sẽ thực sự đi xuống đến người chơi chuyên gia người có chuyên môn để xây dựng nội dung và đặt thông tin hữu ích bên cạnh nghệ thuật mà là về bán."
Cùng tham gia vào cuộc cạnh tranh vào tháng tới sẽ được San Francisco , mà tuyên bố để cung cấp một trang web nơi mà các nghệ sĩ có thể thúc đẩy, thị trường và bán các tác phẩm của mình đến "một thế giới của những nhà sưu tập mới, mà không những rào cản của bức tường phòng trưng bày" .
Sửa HTC Tại Hà Nội Các trang web được cung cấp $ 12.000 trong tài trợ tiền mặt, mà cùng với các quyền lực vận hành của các trang web như Eyestorm và Londonart, nên chứng minh cho các nghệ sĩ mà các trang web có thể là nơi lý tưởng để bán công việc của họ trong thế kỷ 21.
Nó vẫn là ngày đầu tiên, và thị trường nghệ thuật là cực kỳ bí mật và di chuyển chậm, vì vậy tôi không mong đợi một chiếc bè của flotations thị trường chứng khoán chỉ được nêu ra. Nhưng sự thèm ăn để mua mỹ nghệ, đồ cổ và collectables tiếp tục phát triển. Mặc dù không có số liệu cụ thể tồn tại trên bán hàng nghệ thuật trực tuyến, Forrester Research dự đoán rằng doanh số bán đấu giá trực tuyến sẽ đạt $ 19bn mỗi năm vào năm 2003.
Một vài năm trước đây, những người sẽ tưởng tượng rằng các nhà đấu giá thời gian tôn vinh là về để đi dưới búa vào một tập hợp các doanh nghiệp mới internet? Một vài năm nữa, nó cũng có thể là các phòng trưng bày người buộc phải biến mình thành một ngành công nghiệp của tương lai.
Những thế giới truyền thống của người bán đấu giá và các đại lý nghệ thuật đang được biến đổi bởi internet, viết Sean Dodson
Thứ Năm ngày 02 tháng 3 2000 12.44 giờ
Xem thêm các tùy chọn chia sẻ
cổ phiếu
0
Sự biến đổi của thị trường đấu giá từ người bán cũ hay quạu đồ cổ cho ngành công nghiệp 21 tiên tiến cung cấp một ví dụ mạnh của dịch chuyển của một cuộc cách mạng thương mại điện tử có thể nắm lấy.
Năm ngoái, đứa trẻ mới về khối, eBay đã mua Butterfield & Butterfield San Francisco 's cho $ 260m. eBay đã được giao dịch ít hơn năm năm; Butterfield & Butterfield đã được giao dịch cho 135.
Trong tháng mười một, bán sách trực tuyến, Amazon , mua $ 45.4m giá trị vốn chủ sở hữu Sothebys. Nhưng mặc dù bụi vàng vẫn chưa giải quyết trong các nhà đấu giá - mong đợi một vòng hơn nữa các vụ mua lại và ra mắt trong vài tháng tới - một cơn bão trực tuyến đã được sản xuất bia, lúc này trong thị trường nghệ thuật.
Tại Mỹ, một số phòng trưng bày nghệ thuật trực tuyến đã được chuyển một số tác phẩm rất có giá trị nghệ thuật. Một người mua giấu tên trên Artnet mua 1959 Concetto Spaziale Lucio Fontana của, Attese, cho một mát $ 168,000 trong năm ngoái, trong khi bức tranh trên Ewolf đã được bán với số lượng tương tự
Cuối năm ngoái chứng kiến sự ra mắt của Eyestorm , một công ty trụ sở tại Anh mà hy vọng sẽ cách mạng hóa thị trường nghệ thuật toàn cầu bằng cách mở giao dịch của mình đến đông đảo công chúng. Eyestorm thấy mình là người có thể tạo ra một "thị trường song song", bằng cách đưa tác phẩm nghệ thuật cho một đối tượng mới. Nó bán một hỗn hợp của các vật phẩm độc đáo - như Warhol Polaroids và photocollages David Hockney - và in ấn bản giới hạn bởi những người như Andy Goldsworth và Damien Hirst.
"Nhiệm vụ của chúng tôi là làm cho nghệ thuật dễ tiếp cận hơn", giám đốc điều hành Eyestorm của Don Atkinson nói. "Và chúng tôi đang làm điều đó bằng cách hiển thị các công việc cho một đối tượng trên toàn thế giới như trái ngược với một khán giả rất hạn chế tồn tại trong hệ thống thư viện."
Để làm điều này, Eyestorm cần một ngân sách cho là khoảng $ 5 triệu. Nó đưa ra tiền thông qua đầu tư mạo hiểm eVenture và Nghệ thuật Alliance. Sau khi một số nghiên cứu thị trường khá lớn, các công ty nghĩ rằng nó đã phát hiện một lỗ hổng trên thị trường và được thuyết phục rằng đầu tư của nó sẽ dẫn đến một miếng béo bở của e-conomy.
Quảng cáo
"Một cách khác mà chúng tôi đang làm nghệ thuật dễ tiếp cận hơn là trong chiến lược giá của chúng tôi," Atkinson nói. "Những gì chúng tôi đã làm là quản lý để thuyết phục các nghệ sĩ để chạy in ấn bản giới hạn, thường là một đến 500, và để họ đồng ý một mức giá giảm -. Một mà trung bình giữa $ 400 và $ 500"
Londonart , một công ty nhỏ độc lập, đã được bán nghệ thuật độc quyền trực tuyến từ năm 1997. Với khoảng một phần mười của ngân sách Eyestorm của trang web ban đầu đấu tranh để thực hiện bất kỳ tác động trên thị trường London. Nhưng sáu tháng qua đã chứng kiến doanh số tăng 50% mỗi tháng, và nó thậm chí có thể biến một lợi nhuận nhỏ vào cuối năm nay.
Paul Wynter, giám đốc quản lý của Londonart, nói một thị trường nghệ thuật trực tuyến đang nổi lên bởi vì, "không gian trưng bày là rất khó khăn cho một số người cảm thấy họ có khả năng được đưa ra lạnh nhạt. Internet trình bày không có rào cản đối với bất cứ ai, vào, xem hoặc mua nghệ thuật. tôi nghĩ rằng đó là tuyệt vời. "
Sửa Chữa Lenovo Tại Hà Nội Cả hai Eyestorm và Londonart thấy chìa khóa thành công của họ trong việc cung cấp nội dung biên tập để đi cùng với sản phẩm của họ. Điều này làm cho cả hai trang web hấp dẫn, không chỉ cho những người mua tiềm năng, nhưng để những người yêu thích nghệ thuật như một toàn thể. Londonart mang một tạp chí và nghệ thuật mở rộng danh sách trực tuyến. Eyestorm đã chấp nhận các khía cạnh tương tác trên mạng Internet và cung cấp một số ấn tượng đa phương tiện truyền thông "phim tài liệu" để đi cùng với các nghệ sĩ nó đại diện. Nó cũng cung cấp cơ hội để quản bộ sưu tập trực tuyến của riêng bạn, và nếu hình ảnh máy tính để bàn là điều của bạn, bạn có thể làm tồi tệ hơn hơn xem ở đây.
Atkinson nói:. "Chúng tôi làm việc các nghệ sĩ của chúng tôi gần gũi hơn bằng cách mở rộng sự hiểu biết về bản thân công việc Chúng tôi làm điều này bằng cách nhấn mạnh biên tập trên trang web của chúng tôi, vì chúng tôi nghĩ rằng mọi người cần phải đọc về các nghệ sĩ và hiểu thời kỳ khi mảnh là thực hiện." Không giống như nhiều trang web thương mại điện tử, cả hai Eyestorm và Londonart dụng biên tập viên toàn thời gian và có một lữ đoàn của các nhà phê bình đáng chú ý để sao lưu lên.
Nhưng là những gì để ngăn chặn các nghệ sĩ chỉ đơn giản là bán công việc của mình từ trang web của riêng mình? Nói Atkinson: "Khi một nghệ sĩ đến với chúng ta, họ nhận được để tập trung vào công việc của họ Chúng tôi cung cấp cho họ tiếp cận công nghệ mới, chúng tôi sức mạnh tiếp thị đáng kể và kênh phân phối của chúng tôi.".
Quảng cáo
Wynter nói thêm rằng khách hàng mới sẽ tạo ra lực lượng thị trường mới. Điều này, theo ông, là buộc các phòng trưng bày hiện có để thức dậy. "Tôi nghĩ rằng hầu hết hầu hết các phòng trưng bày đã có trong giai đoạn xây dựng một trang web hoặc là chắc chắn có kế hoạch để làm như vậy. Nhưng tôi nghĩ điểm mấu chốt là nếu bạn là một thư viện hay một nghệ sĩ, nó sẽ chứng minh rất khó khăn để được tìm thấy - ngay cả khi bạn đang tương đối nổi tiếng.
"Tôi nghĩ rằng việc bán nghệ thuật trực tuyến sẽ thực sự đi xuống đến người chơi chuyên gia người có chuyên môn để xây dựng nội dung và đặt thông tin hữu ích bên cạnh nghệ thuật mà là về bán."
Cùng tham gia vào cuộc cạnh tranh vào tháng tới sẽ được San Francisco , mà tuyên bố để cung cấp một trang web nơi mà các nghệ sĩ có thể thúc đẩy, thị trường và bán các tác phẩm của mình đến "một thế giới của những nhà sưu tập mới, mà không những rào cản của bức tường phòng trưng bày" .
Sửa HTC Tại Hà Nội Các trang web được cung cấp $ 12.000 trong tài trợ tiền mặt, mà cùng với các quyền lực vận hành của các trang web như Eyestorm và Londonart, nên chứng minh cho các nghệ sĩ mà các trang web có thể là nơi lý tưởng để bán công việc của họ trong thế kỷ 21.
Nó vẫn là ngày đầu tiên, và thị trường nghệ thuật là cực kỳ bí mật và di chuyển chậm, vì vậy tôi không mong đợi một chiếc bè của flotations thị trường chứng khoán chỉ được nêu ra. Nhưng sự thèm ăn để mua mỹ nghệ, đồ cổ và collectables tiếp tục phát triển. Mặc dù không có số liệu cụ thể tồn tại trên bán hàng nghệ thuật trực tuyến, Forrester Research dự đoán rằng doanh số bán đấu giá trực tuyến sẽ đạt $ 19bn mỗi năm vào năm 2003.
Một vài năm trước đây, những người sẽ tưởng tượng rằng các nhà đấu giá thời gian tôn vinh là về để đi dưới búa vào một tập hợp các doanh nghiệp mới internet? Một vài năm nữa, nó cũng có thể là các phòng trưng bày người buộc phải biến mình thành một ngành công nghiệp của tương lai.
Ngobaochau- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 8
Join date : 26/11/2016
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết