PR cho thương hiệu của bạn càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
PR cho thương hiệu của bạn càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn
23/03/2017 20:28
Đây chắc chắn là 3 cách hay mà các thương hiệu công ty thiết kế catalogue không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay sau đây:
Lặp âm đầu
Phương pháp này có vẻ rất lạ, nhưng lại gây cho người nghe rất nhiều hiệu quả, thiết kế poster và khiến họ ghi nhớ rất lâu. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng âm thanh có tác dụng ghi nhớ lâu hơn so với hình ảnh và từ ngữ, thiết kế brochure chuyên nghiệp chính vì vậy, âm thanh khi đọc tên thương hiệu của bạn sẽ khắc sâu trong tâm trí người nghe rất lâu. Rất nhiều thương hiệu đã thành công với thiết kế thương hiệu bí quyết này như: Uunkin Donuts, Jelly Be Uy, Weight Watchers, Ben, Binh & Beyond, Volvo, BlackBerry, Grey Goose v.v
[You must be registered and logged in to see this image.]
Gợi mở đến sản phẩm
Đây cũng là một cách mang lại hiệu quả cho việc ghi nhớ và tạo phong cách cho thương hiệu của bạn. Khách hàng khi nghe cũng xác định thiết kế logo được tôn chỉ và mục tiêu cho thương hiệu của bạn. Ví dụ như sữa đậu nành SkII (lụa – muốn miêu tả vị ngọt ngào, mềm mại như lụa), bánh vani (Vani – la), cửa hàng bán đồ tập cho chị em Curve (đường cong – mong muốn chị em được đường cong cho mình vậy).
Tư nhân hóa
Đây là cách lấy tên những người sáng lập, CEO, giám đốc của doanh nghiệp đó đặt tên cho chính sản phẩm của họ. Đó là những người có tầm ảnh hưởng và thiết kế profile khả năng PR hiệu quả cho cả thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp, lẫn cá nhận họ. Có thể kể đến các thương hiệu tư nhân hóa như: Dell, thiết kế bao bì Orville Redenhacher, Newmans Own, Atkins, Papa John's Pizza, Craigslist.com, Disney.
Tên của thương hiệu càng độc đáo thì việc phát triển và PR cho thương hiệu của bạn càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
Đây chắc chắn là 3 cách hay mà các thương hiệu công ty thiết kế catalogue không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu ngay sau đây:
Lặp âm đầu
Phương pháp này có vẻ rất lạ, nhưng lại gây cho người nghe rất nhiều hiệu quả, thiết kế poster và khiến họ ghi nhớ rất lâu. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng âm thanh có tác dụng ghi nhớ lâu hơn so với hình ảnh và từ ngữ, thiết kế brochure chuyên nghiệp chính vì vậy, âm thanh khi đọc tên thương hiệu của bạn sẽ khắc sâu trong tâm trí người nghe rất lâu. Rất nhiều thương hiệu đã thành công với thiết kế thương hiệu bí quyết này như: Uunkin Donuts, Jelly Be Uy, Weight Watchers, Ben, Binh & Beyond, Volvo, BlackBerry, Grey Goose v.v
[You must be registered and logged in to see this image.]
Gợi mở đến sản phẩm
Đây cũng là một cách mang lại hiệu quả cho việc ghi nhớ và tạo phong cách cho thương hiệu của bạn. Khách hàng khi nghe cũng xác định thiết kế logo được tôn chỉ và mục tiêu cho thương hiệu của bạn. Ví dụ như sữa đậu nành SkII (lụa – muốn miêu tả vị ngọt ngào, mềm mại như lụa), bánh vani (Vani – la), cửa hàng bán đồ tập cho chị em Curve (đường cong – mong muốn chị em được đường cong cho mình vậy).
Tư nhân hóa
Đây là cách lấy tên những người sáng lập, CEO, giám đốc của doanh nghiệp đó đặt tên cho chính sản phẩm của họ. Đó là những người có tầm ảnh hưởng và thiết kế profile khả năng PR hiệu quả cho cả thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp, lẫn cá nhận họ. Có thể kể đến các thương hiệu tư nhân hóa như: Dell, thiết kế bao bì Orville Redenhacher, Newmans Own, Atkins, Papa John's Pizza, Craigslist.com, Disney.
Tên của thương hiệu càng độc đáo thì việc phát triển và PR cho thương hiệu của bạn càng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.
duongnhung12- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 126
Join date : 12/10/2016
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết