Những Lưu Ý Về Quảng Cáo Google Adwords
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Những Lưu Ý Về Quảng Cáo Google Adwords
Sau đây là một số cách giúp bạn quảng cáo Google AdWords hiệu quả Nếu bạn muốn khách hàng mục tiêu sẽ tìm thấy trang web của bạn thì bạn cần tối ưu hoá trang web (SEO) và quảng cáo trả tiền cho mỗi lần click (PPC).
Dịch Vụ Google AdWords như thế nào mang lại hiệu quả cao?
Chỉ Link về trang chủ nếu nó là trang bán hàng mục tiêu, nếu không thì bạn không nên sử dụng trang chủ là trang đích đến của bạn. Bạn hãy link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Vậy làm điều này như thế nào? Bạn tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo adwords, những trang này sẽ trình bày những nội dung hữu ích liên quan điều mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến nhất thiết phải có thiết kế đẹp mắt, nội dung chặt chẽ để thu hút khách hàng.
2. Tối ưu hóa cài đặt chiến dịch
Đầu tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn quảng cáo.
Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Google AdWords chuyên nghiệp thì bạn nên chọn "Google Search" (tìm kiếm trên Google) trong chức năng hệ thống. Nếu bạn chọn "Search Network" (hệ thống tìm kiếm) hoặc "Content Network" (hệ thống nội dung), các quảng cáo của bạn sẻ hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Và điều này làm quảng cáo của bạn nhận thêm nhiều lần click chuột nhưng không mang lại hiệu quả kinh doanh..
3. Kiểm tra các quảng cáo phức tạp
Quảng cáo trên Google AdWords cho phép bạn có thể kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn sẻ tìm ra quảng cáo nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất cho bạn và bạn có thể loại bỏ các quảng cáo hoạt động không mang lại hiệu quả.
4. Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo
Khi bạn đã tìm thấy những từ khoá tốt nhất, bạn hãy chèn chúng vào tiêu để và phần mô tả của quảng cáo. Điều này vô cùng có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm những từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi người dùng qua kết quả tìm kiếm, họ sẽ tìm từ khóa họ đã search. Bôi đen các từ khoá sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người dùng. Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết rằng các quảng cáo với các từ khoá có hiệu quả cao hơn những quảng cáo không chứa các từ khoá.
Bạn nên đặt từ khoá trong dấu ngoặc "[ ]". Ví dụ: bạn bán khóa học facebook marketing, bạn bỏ cụm từ đó vào trong ngoặc [khóa học facebook marketing], lúc đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho cụm từ khoá chính xác.
Xác định những lợi ích nổi bật nhất và có tính cạnh tranh của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và hãy đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng khách hàng chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực sự cần.
6. Sử dụng ưu thế về sản phẩm độc nhất - USP
Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất trong quảng cáo google adwords của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với những đối thủ cạnh tranh của bạn. Những cái gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, khác biệt với những đối thủ cạnh tranh? Hãy thể hiện tất cả trong các quảng cáo của bạn.
7. Tránh các người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miễn phí
Có rất nhiều người dùng google chỉ đẻ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, vỉ vậy bạn không cần những lượt click của họ vì họ không thật sự muốn mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Có thể tránh họ bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo cho những lượt click không cần thiết.
Nếu bạn có thể sử dụng thành công các cách trên, chắc chắn quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn còn chưa tin tưởng vào bản thân mình thì bạn có thể liên lạc với trung tâm đào tạo APPNET để được tư vấn dịch.
Thông tin liên lạc:
Trung tâm kỹ thuật điện toán Đại Học Bách Khoa TP.HCM
Kios 8, 142 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
ĐT: 0862 70 30 30
Hotline đào tạo: 0984 529 818 (Ms Trang)
Hotline dịch vụ: 0984.946.946 (Mr Hà)
[Only admins are allowed to see this link]
Dịch Vụ Google AdWords như thế nào mang lại hiệu quả cao?
[You must be registered and logged in to see this image.]
1. Link đến trang đích đến liên quanChỉ Link về trang chủ nếu nó là trang bán hàng mục tiêu, nếu không thì bạn không nên sử dụng trang chủ là trang đích đến của bạn. Bạn hãy link đến một trang sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Vậy làm điều này như thế nào? Bạn tạo ra các trang đích đến liên quan cho quảng cáo adwords, những trang này sẽ trình bày những nội dung hữu ích liên quan điều mà chắc chắn khách hàng muốn tìm kiếm. Thêm vào đó, trang đích đến nhất thiết phải có thiết kế đẹp mắt, nội dung chặt chẽ để thu hút khách hàng.
2. Tối ưu hóa cài đặt chiến dịch
Đầu tiên, hướng đến khách hàng mục tiêu bằng cách chọn ngôn ngữ và quốc gia bạn muốn quảng cáo.
Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng dịch vụ quảng cáo Google AdWords chuyên nghiệp thì bạn nên chọn "Google Search" (tìm kiếm trên Google) trong chức năng hệ thống. Nếu bạn chọn "Search Network" (hệ thống tìm kiếm) hoặc "Content Network" (hệ thống nội dung), các quảng cáo của bạn sẻ hiển thị trên các hệ thống phụ khác. Và điều này làm quảng cáo của bạn nhận thêm nhiều lần click chuột nhưng không mang lại hiệu quả kinh doanh..
3. Kiểm tra các quảng cáo phức tạp
Quảng cáo trên Google AdWords cho phép bạn có thể kiểm tra các quảng cáo phức tạp cùng một lúc. Do đó, bạn sẻ tìm ra quảng cáo nào đem lại tỷ lệ kích chuột cao hơn. Bạn có thể nhận ra quảng cáo nào thể hiện tốt nhất cho bạn và bạn có thể loại bỏ các quảng cáo hoạt động không mang lại hiệu quả.
4. Chèn từ khoá mục tiêu vào quảng cáo
Khi bạn đã tìm thấy những từ khoá tốt nhất, bạn hãy chèn chúng vào tiêu để và phần mô tả của quảng cáo. Điều này vô cùng có lợi vì Google sẽ đánh dấu và in đậm những từ khoá đã được tìm kiếm trong quảng cáo của bạn.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi người dùng qua kết quả tìm kiếm, họ sẽ tìm từ khóa họ đã search. Bôi đen các từ khoá sẽ giúp quảng cáo của bạn thu hút được sự chú ý của người dùng. Google sẽ là người đầu tiên cho bạn biết rằng các quảng cáo với các từ khoá có hiệu quả cao hơn những quảng cáo không chứa các từ khoá.
Bạn nên đặt từ khoá trong dấu ngoặc "[ ]". Ví dụ: bạn bán khóa học facebook marketing, bạn bỏ cụm từ đó vào trong ngoặc [khóa học facebook marketing], lúc đó quảng cáo của bạn sẽ hiển thị cho cụm từ khoá chính xác.
[You must be registered and logged in to see this image.]
5. Quảng báXác định những lợi ích nổi bật nhất và có tính cạnh tranh của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và hãy đưa chúng vào trong quảng cáo của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ một điều rằng khách hàng chỉ đi tìm những sản phẩm, dịch vụ họ thực sự cần.
6. Sử dụng ưu thế về sản phẩm độc nhất - USP
Sử dụng ưu thế sản phẩm độc nhất trong quảng cáo google adwords của bạn. Chính điều này tạo nên sự khác biệt và phân biệt bạn với những đối thủ cạnh tranh của bạn. Những cái gì làm cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn tốt hơn, khác biệt với những đối thủ cạnh tranh? Hãy thể hiện tất cả trong các quảng cáo của bạn.
7. Tránh các người tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ miễn phí
Có rất nhiều người dùng google chỉ đẻ đi tìm kiếm các sản phẩm miến phí, vỉ vậy bạn không cần những lượt click của họ vì họ không thật sự muốn mua sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Có thể tránh họ bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo cho những lượt click không cần thiết.
Nếu bạn có thể sử dụng thành công các cách trên, chắc chắn quảng cáo trên Google AdWords của bạn sẽ mang lại hiệu quả cao. Nếu bạn còn chưa tin tưởng vào bản thân mình thì bạn có thể liên lạc với trung tâm đào tạo APPNET để được tư vấn dịch.
Thông tin liên lạc:
Trung tâm kỹ thuật điện toán Đại Học Bách Khoa TP.HCM
Kios 8, 142 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
ĐT: 0862 70 30 30
Hotline đào tạo: 0984 529 818 (Ms Trang)
Hotline dịch vụ: 0984.946.946 (Mr Hà)
[Only admins are allowed to see this link]
huyvt- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 9
Join date : 17/02/2017
Similar topics
» Những ưu thế và lợi ích của quảng cáo google adwords mang lại
» Quảng cáo google adwords là gì?
» quang cao google adwords
» quang cao google adwords
» quảng cáo từ khóa google adwords
» Quảng cáo google adwords là gì?
» quang cao google adwords
» quang cao google adwords
» quảng cáo từ khóa google adwords
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết