SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Phần mềm quản lý khách hàng - có nên đầu tư cho doanh nghiệp bạn

Go down

Phần mềm quản lý khách hàng - có nên đầu tư cho doanh nghiệp bạn Empty Phần mềm quản lý khách hàng - có nên đầu tư cho doanh nghiệp bạn

Bài gửi by huyvt 04.08.17 16:53

Đọc là Phần mềm quản lý khách hàng chắc hẳn bạn nghĩ tới chức năng của phần mềm (PM) chính là quản lý những người mua hàng. Nhưng bạn vẫn chưa biết tại sao PM có tên như vậy, tại sao PM lại được nhiều doanh nghiệp đầu tư phát triển đến vậy. Bạn đang đắn đo có nên đầu tư cho chính doanh nghiệp mình hay không?

[You must be registered and logged in to see this image.]

Trước tiên ta cùng điểm qua các đối tượng tác động và nhận lợi ích trực tiếp từ phần mềm nhé:

  • Doanh nghiệp: Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng, thông tin của chính doanh nghiệp và dựa vào dữ liệu này phân tích, nhận định, đánh giá chiến lược, hỗ trợ quyết định. Dịch vụ sử dụng CRM còn giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.
  • Nhà quản lý: Không những giúp đỡ ra quyết định đúng đắn mà còn hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá rộng rãi sản phẩm, thương hiệu của mình. Đặc biệt quản lý nhân viên rất hiệu quả, Chi phí cũng tiết kiệm.
  • Còn đối với bộ phận kinh doanh và Marketing thì lợi thế hơn nhiều. Bộ phận kinh doanh có sự hỗ trợ của phần mềm quản lý khách hàng quản lý thời gian và giải quyết công việc hiệu quả hơn, nắm rõ được khách hàng tiềm năng, quản lý khách hàng hiện tại…Giảm sự trùng lặp thông tin  khách hàng, quản lý các hoạt động và đưa ra thông báo.

Phần mềm CRM nhìn vừa là phần mềm quản lý, vừa là phần mềm chăm sóc khách hàng là phần mềm 2 trong 1 với đầy đủ tính năng hỗ trợ người dùng tối đa nhất. Ngoài ra phần mềm đảm bảo các yếu tố Phân quyền người dùng,  xác định các rủi ro nhằm định hướng chiến lược.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Doanh nghiệp cầnlàm gì để triển khai CRM thành công? Là câu hỏi mà không ít người quan tâm, muốn thành công không phải chỉ việc bỏ tiền ra mua phần mềm, kêu một đội ngũ kĩ thuật về triển khai là xong mà chính bản thân người đứng đầu (CEO) phải có đủ khả năng nắm bắt, xây dựng kế hoạch cụ thể, mục tiêu rõ ràng. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết thì khi đó mới đảm bảo rằng triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng 2 trong 1 này sẽ thành công và tiết kiệm nhất.
huyvt
huyvt
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 9
Join date : 17/02/2017

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết