Ludwig Schokolade – Thương hiệu sôcôla Đức hơn 150 năm lịch sử
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: MỸ PHẨM, THỜI TRANG ĐÀ NẴNG :: 4. Thuốc, Thực phẩm, sức khỏe tại Đà Nẵng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Ludwig Schokolade – Thương hiệu sôcôla Đức hơn 150 năm lịch sử
Có mặt tại thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1995, các sản phẩm của Ludwig Schokolade như sôcôla hộp Mauxion hoặc sôcôla thanh 13 vị Schogetten được người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý so với nhiều loại sôcôla nguồn gốc châu Âu khác.
Cũng như nhiều thương hiệu nổi tiếng khác của Đức, Ludwig Schokolade ra đời từ giữa thế kỷ 19 và có một lịch sử đáng tự hào với nhiều thăng trầm trên con đường phát triển.
Trumpf và kỷ nguyên công nghiệp hóa
Năm 1857, dược sĩ Leonhard Monheim đã đặt nền móng cho thương hiệu Trumpf bằng việc sản xuất thủ công sôcôla y tế. Với dây chuyền thủ công này, Leonhard Monheim cho xuất xưởng 400 thanh sôcôla một ngày với sự hỗ trợ của một chuyên gia sôcôla người Ý.
Năm 1865, với sự cam kết cả về chất lượng cũng như kiểu dáng dần dần Trumpf đã có được số lượng khách hàng thân thiết và những người ủng hộ rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Trumpf đã thay đổi qui mô từ một cửa hàng nhỏ thành một dây chuyền sản xuất sôcôla công nghiệp.
Không lâu sau đó, Leonhard Monheim chuyển nhà máy tới khu công nghiệp Aachen (Đức) để có thể tiếp cận những kỹ thuật tiên tiến nhất về sản xuất thực phẩm tại thời điểm đó. Năm 1921, nhà máy sôcôla thứ hai được hoàn thiện tại Berlin. Cũng trong năm này, dòng sôcôla Praletten của hãng trở thành một trong những sản phẩm đồ ngọt kinh điển tại Châu Âu.
Hồi sinh cùng nền kinh tế Đức hậu thế chiến
Trong thập kỷ hậu thế chiến thứ hai, tập đoàn Leonhard Monheim AG là một trong những nhà sản xuất sôcôla lớn nhất Châu Âu với sự thành lập của nhà máy thứ ba tại Saarlouis và sự gia nhập của thương hiệu Mauxion vào tập đoàn. Đây cũng là giai đoạn mà tập đoàn này có những hoạt động vươn ra quốc tế bằng những sản phẩm tuy giá cả phải chăng nhưng chất lượng đảm bảo và mẫu mã thanh lịch.
Vào năm 1962, tập đoàn mang tới một sự đột phá mạnh mẽ cho ngành công nghiệp sôcôla khi cho ra mắt sản phẩm sôcôla thanh Schogetten. Dòng sôcôla đặc biệt này có quy cách đóng gói dạng thanh hiện đại với các ô tách rời nhau giúp người dùng dễ bảo quản và vận chuyển. Sự thành công của sản phẩm này vẫn tiếp tục được thừa nhận cho tới ngày hôm nay dưới tư cách là một trong những nhãn hiệu sôcôla bán chạy nhất tại các thị trường mà tập đoàn hiện diện.
Từ năm 1986, tập đoàn Leonhard Monheim AG đổi tên giao dịch thành Ludwig Schokolade sau quá trình tái cơ cấu.
Ludwig Schokolade trong thế kỷ 21
Trước thềm thế kỷ 21, Ludwig Schokolade gia nhập tập đoàn lương thực thực phẩm nổi tiếng toàn cầu Krüger Group nhằm phát huy hết các tiềm năng của thương hiệu cũng như gia tăng thực lực trong sân chơi toàn cầu.
Năm 2007, hãng sôcôla Inda của Ba Lan được Ludwig Schokolade mua lại.
Năm 2010, hãng cung cấp nguyên liệu Fuchs & Hoffmann GmbH trở thành một phần của Ludwig Schokolade.
Nhận thức được tầm quan trọng của phát triển bền vững, Ludwig Schokolade thành lập công ty con SUSCOM nhằm tăng cương hợp tác và nâng cao chất lượng nguyên liệu đầu vào từ các đồn điền cacao ở Bờ Biển Ngà.
Ludwig Schokolade tại Việt Nam
Từ 20 năm nay, công ty TNHH Minh Anh là đối tác phân phối chính thức các sản phẩm của Ludwig Schokolade như sôcôla thanh 13 vị Schogetten, sôcôla thanh Cho’go, sôcôla hộp Praliness và Fontessa của nhãn hiệu Mauxion…
Sản phẩm hiện được bán trên các hệ thống siêu thị toàn quốc như Vinmart, Fivimart, Big C, Circle K…
--------------------------------------------------------------------------------
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hoặc muốn đăng ký làm đại lý, quý khách hàng và các nhà phân phối xin liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Minh Anh
Địa chỉ: 117/117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (844) 0243537 7935/ Fax: (844) 0243537 4223
Văn phòng TP. HCM: 140 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại: (84)028 62728737
Website: www.minhanhltd.com | Email: info@minhanhltd.com
Cũng như nhiều thương hiệu nổi tiếng khác của Đức, Ludwig Schokolade ra đời từ giữa thế kỷ 19 và có một lịch sử đáng tự hào với nhiều thăng trầm trên con đường phát triển.
Trumpf và kỷ nguyên công nghiệp hóa
Năm 1857, dược sĩ Leonhard Monheim đã đặt nền móng cho thương hiệu Trumpf bằng việc sản xuất thủ công sôcôla y tế. Với dây chuyền thủ công này, Leonhard Monheim cho xuất xưởng 400 thanh sôcôla một ngày với sự hỗ trợ của một chuyên gia sôcôla người Ý.
Năm 1865, với sự cam kết cả về chất lượng cũng như kiểu dáng dần dần Trumpf đã có được số lượng khách hàng thân thiết và những người ủng hộ rất lớn. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, Trumpf đã thay đổi qui mô từ một cửa hàng nhỏ thành một dây chuyền sản xuất sôcôla công nghiệp.
Không lâu sau đó, Leonhard Monheim chuyển nhà máy tới khu công nghiệp Aachen (Đức) để có thể tiếp cận những kỹ thuật tiên tiến nhất về sản xuất thực phẩm tại thời điểm đó. Năm 1921, nhà máy sôcôla thứ hai được hoàn thiện tại Berlin. Cũng trong năm này, dòng sôcôla Praletten của hãng trở thành một trong những sản phẩm đồ ngọt kinh điển tại Châu Âu.
Hồi sinh cùng nền kinh tế Đức hậu thế chiến
Trong thập kỷ hậu thế chiến thứ hai, tập đoàn Leonhard Monheim AG là một trong những nhà sản xuất sôcôla lớn nhất Châu Âu với sự thành lập của nhà máy thứ ba tại Saarlouis và sự gia nhập của thương hiệu Mauxion vào tập đoàn. Đây cũng là giai đoạn mà tập đoàn này có những hoạt động vươn ra quốc tế bằng những sản phẩm tuy giá cả phải chăng nhưng chất lượng đảm bảo và mẫu mã thanh lịch.
Vào năm 1962, tập đoàn mang tới một sự đột phá mạnh mẽ cho ngành công nghiệp sôcôla khi cho ra mắt sản phẩm sôcôla thanh Schogetten. Dòng sôcôla đặc biệt này có quy cách đóng gói dạng thanh hiện đại với các ô tách rời nhau giúp người dùng dễ bảo quản và vận chuyển. Sự thành công của sản phẩm này vẫn tiếp tục được thừa nhận cho tới ngày hôm nay dưới tư cách là một trong những nhãn hiệu sôcôla bán chạy nhất tại các thị trường mà tập đoàn hiện diện.
Từ năm 1986, tập đoàn Leonhard Monheim AG đổi tên giao dịch thành Ludwig Schokolade sau quá trình tái cơ cấu.
Ludwig Schokolade trong thế kỷ 21
Trước thềm thế kỷ 21, Ludwig Schokolade gia nhập tập đoàn lương thực thực phẩm nổi tiếng toàn cầu Krüger Group nhằm phát huy hết các tiềm năng của thương hiệu cũng như gia tăng thực lực trong sân chơi toàn cầu.
Năm 2007, hãng sôcôla Inda của Ba Lan được Ludwig Schokolade mua lại.
Năm 2010, hãng cung cấp nguyên liệu Fuchs & Hoffmann GmbH trở thành một phần của Ludwig Schokolade.
Nhận thức được tầm quan trọng của phát triển bền vững, Ludwig Schokolade thành lập công ty con SUSCOM nhằm tăng cương hợp tác và nâng cao chất lượng nguyên liệu đầu vào từ các đồn điền cacao ở Bờ Biển Ngà.
Ludwig Schokolade tại Việt Nam
Từ 20 năm nay, công ty TNHH Minh Anh là đối tác phân phối chính thức các sản phẩm của Ludwig Schokolade như sôcôla thanh 13 vị Schogetten, sôcôla thanh Cho’go, sôcôla hộp Praliness và Fontessa của nhãn hiệu Mauxion…
Sản phẩm hiện được bán trên các hệ thống siêu thị toàn quốc như Vinmart, Fivimart, Big C, Circle K…
--------------------------------------------------------------------------------
Để biết thêm chi tiết về sản phẩm hoặc muốn đăng ký làm đại lý, quý khách hàng và các nhà phân phối xin liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Minh Anh
Địa chỉ: 117/117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (844) 0243537 7935/ Fax: (844) 0243537 4223
Văn phòng TP. HCM: 140 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. Điện thoại: (84)028 62728737
Website: www.minhanhltd.com | Email: info@minhanhltd.com
tnhhminhanh- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 387
Join date : 08/08/2017
Similar topics
» Ludwig Schokolade - thương hiệu sôcôla Đức hàng đầu thế giới
» THƯƠNG HIỆU SÔCÔLA ĐEN NỔI TIẾNG CHÂU ÂU ĐẾN TỪ ĐỨC - SCHOGETTEN
» PRALINÉ NOISETTE - HƯƠNG VỊ SÔCÔLA NGỌT NGÀO TỪ THƯƠNG HIỆU ĐỨC SCHOGETTEN
» Top 10 nước nổi tiếng nhất thế giới với những Thương Hiệu Socola Ngon
» Vì sao nên quảng bá thương hiệu qua lịch độc quyền?
» THƯƠNG HIỆU SÔCÔLA ĐEN NỔI TIẾNG CHÂU ÂU ĐẾN TỪ ĐỨC - SCHOGETTEN
» PRALINÉ NOISETTE - HƯƠNG VỊ SÔCÔLA NGỌT NGÀO TỪ THƯƠNG HIỆU ĐỨC SCHOGETTEN
» Top 10 nước nổi tiếng nhất thế giới với những Thương Hiệu Socola Ngon
» Vì sao nên quảng bá thương hiệu qua lịch độc quyền?
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: MỸ PHẨM, THỜI TRANG ĐÀ NẴNG :: 4. Thuốc, Thực phẩm, sức khỏe tại Đà Nẵng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết