SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chiến lược SEO quan trọng với Marketing Online như thế nào?

Go down

Chiến lược SEO quan trọng với Marketing Online như thế nào? Empty Chiến lược SEO quan trọng với Marketing Online như thế nào?

Bài gửi by Sacmau123 08.11.17 11:22

Chiến lược SEO quan trọng với Marketing Online như thế nào?

Một trong những điểm quan trọng nhất của người đưa ra chiến lược SEO là làm sao để cho website của bạn thân thiện cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm đã trở nên ngày càng tinh vi, nhưng nó vẫn chưa thể hiểu một trang web đang nói gì giống như con người được. SEO giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được từng trang website đấy muốn truyền tải nội dung gì, và nội dung thông tin đấy hữu ích với người sử dụng không.

Tranh luận nên hay không làm SEO
Có những suy nghĩ trái ngược về SEO như sau
“Không có một kỹ sư thông minh nào lại xây dựng một công cụ tìm kiếm mà yêu cầu các trang web tuân theo quy tắc hay nguyên tắc để được xếp hạng hoặc được lập chỉ mục. Bất cứ ai cũng sẽ muốn có một hệ thống có thể thu thập thông tin thông qua bất kỳ cấu trúc, hình thức, tài liệu thông tin phức tạp nào, và vẫn trả lại kết quả tốt nhất tới người dùng tìm kiếm, chứ không phải là những website được “tối ưu hóa” bởi các chuyên gia làm tiếp thị thông tin tìm kiếm không được cấp phép từ các công ty công cụ tìm kiếm”
Nhưng có một vấn đề bạn cần suy nghĩ …

Tưởng tượng bạn đăng lên mạng hình ảnh con chó của gia đình bạn. Một người có thể mô tả nó như là “một con chó đen, đang thở hổn hển trong công viên”. Với các công cụ tìm kiếm tốt nhất hiện như Google vẫn đang gặp khó khăn để hiểu được hình ảnh đang nói về cái gì. Làm thế nào để bạn giúp công cụ tìm kiếm hiểu được bức ảnh? Và làm SEO là các quản trị web cung cấp những đầu mối hỗ trợ giúp các công cụ tìm kiếm hiểu được nội dung. Trong thực tế, việc thêm cấu trúc nội dung phù hợp là điều cần thiết để làm SEO.


Hãy chắc chắn nội dung của bạn được công cụ tìm kiếm nhìn thấy
Nắm bắt được các thông số kỹ thuật để phát triển web thân thiện với bộ máy tìm kiếm là điều hết sức quan trọng. Nhưng bạn cũng phải làm tốt nội dung của mình. Các công cụ chưa có công thức rõ ràng để đánh giá chất lượng nội dung trên web. Thay vào đó, công nghệ tìm kiếm dựa trên các số liệu thể hiện sự phù hợp và tầm quan trọng, và nó đo các số liệu đấy bằng cách ghi lại hành vi của mọi người khi đi vào website của bạn: cách mà mọi người khám phá, tương tác, bình luận, và link đến website. Vì vậy, bạn không chỉ xây dựng một trang web hoàn hảo và có nội dung tuyệt vời, mà nội dung còn phải được chia sẻ và được mọi người thảo luận về nội dung đấy.
Sự cạnh tranh của các công cụ tìm kiếm
Hãy nhìn vào bất kỳ trang kết quả tìm kiếm nào bạn đang dùng và bạn sẽ thấy lý do tại sao làm tiếp thị thông tin tìm kiếm sẽ còn trường tồn dài lâu.

Chiến lược SEO đang không ngừng thay đổi
Khi tiếp thị thông tin tìm kiếm bắt đầu những năm 1990, các thẻ meta keyword và vấn đề nhồi nhét từ khóa là một phần không thể thiếu trong chiến lược SEO (nhưng đã không còn ngày nay). Đến năm 2004, có sự bùng nổ về xây dựng LINK với anchor text, hiện tượng mua LINK, các công cụ spam và comment blog tự động, và cấu trúc internal link cũng có tác dụng làm đòn bẩy cho website. Năm 2011, tiếp thị mạng xã hội là một xu thế để tối ưu công cụ tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm cũng đã nhanh chóng cập nhật thuật toán để bắt nhịp với xu thế đó, và những chiến lược năm 2004 có thể gây ra vấn đề cho bạn khi làm SEO ngày nay
Tương lai không có gì chắc chắn, nhưng thế giới tìm kiếm luôn thay đổi. Một số người cho rằng SEO đã chết rồi, và SEO chỉ có ý nghĩa là Spam. Nhưng có một logic không thể chối cãi: website luôn cạnh tranh nhau trong kết quả hiển thị tìm kiếm và những ai có kiến thức và kinh nghiệm để tăng thứ hạng website sẽ nhận được nhiều traffic và sự quan tâm của độc giả hơn.

Giới hạn của công nghệ tìm kiếm
Tất cả các công cụ tìm kiếm hiện nay đang hoạt động trên cùng một nguyên tắc, như mình đã trình bày trong phần 2 “các công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào?” trong series “SEO cho người mới bắt đầu”. Công cụ tìm kiếm tự động thu thập dữ liệu web, đi theo các đường link, và lập chỉ mục nội dung trong cơ sở dữ liệu khổng lồ. Đó là một bộ não trí thông minh nhân tạo, nhưng công nghệ tìm kiếm hiện đại không phải là hoàn hảo. Có rất nhiều hạn chế kỹ thuật gây ra vấn đề nghiêm trọng khi xếp thứ hạng website. Mình liệt kê ở dưới đây:
Vấn đề Thu thập dữ liệu và lập chỉ mục
Form trực tuyến: Công cụ tìm kiếm không thật sự bắt được thông tin của form online (ví dụ form đăng nhập), và do đó bất kỳ nội dung nào bên trong form vẫn còn bị ẩn với công cụ tìm kiếm.
Vấn đề bị trùng lặp trang: các trang web sử dụng CMS (hệ thống quản lý nội dung) thường tạo ra các bản sao của cùng một trang; đây là một vấn đề lớn cho công cụ tìm kiếm để tìm kiếm nội dung nào là nguyên bản.

===> XEM THÊM:Khóa học đào tạo SEO chuyên nghiệp tại TPHCM
Sacmau123
Sacmau123
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 10
Join date : 06/01/2017

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết