SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Marketing du kích – Ứng dụng chiến thuật du kích trong tiếp thị

Go down

Marketing du kích – Ứng dụng chiến thuật du kích trong tiếp thị Empty Marketing du kích – Ứng dụng chiến thuật du kích trong tiếp thị

Bài gửi by vuongask 13.12.17 15:02

Năm 1984, Jay Conrad Levinson là người đầu tiên đưa ra khái niệm Marketing du kích. Marketing du kích là một thuật ngữ kinh doanh chỉ các phương pháp tiếp thị mang lại hiệu quả cao với một ngân sách hạn hẹp.
Marketing du kích là một hình thức marketing độc đáo và hiệu quả với chi phí khiêm tốn nhưng có thể thu hút số đông khách hàng, làm cho khách hàng hài lòng, từ đó tối đa hóa lợi ích của doanh nghiệp.
[Only admins are allowed to see this link]
Trong tình hình khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng , tiếp thị du kích là một giải pháp hiệu quả
Công việc kinh doanh có thể phát triển trong những điều kiện khó khăn nhất với chi phí thấp.Đó là giải pháp hoàn hảo cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ .
Mục đích của Marketing Du Kích là gì ?
Đó là tạo ra tính bất ngờ chưa từng có và phổ biến đến mọi người, làm cho đối tượng tiếp xúc phải ngạc nhiên, thậm chí gây sốc mà nhớ về sự khác biệt của sản phẩm, về thương hiệu của doanh nghiệp. Tiếp thị du kích chú trọng sự mai phục để có thể gây bất ngờ cho đối thủ cạnh tranh nhằm giành giật phần thắng. [Only admins are allowed to see this link]
Marketing là một cuộc chiến không ngừng nghỉ , marketing du kích là luôn tạo ra sự bất ngờ độc đáo
Đặc trưng rõ nét của Marketing Du Kích
Sự độc đáo và khác biệt là yếu tố nền tảng thay cho tiền bạc , tiết kiệm chi phí quảng cáo là đặc trưng của marketing du kích
Sự lựa chọn (hay vận dụng) các mục tiêu phù hợp với văn hóa lãnh thổ và các giá trị xã hội tạo ra sự cộng hưởng của xã hội.
[Only admins are allowed to see this link]
Cuốn sách của chính người đầu tiên đưa ra thuật ngữ Marketing du kích – Jay Levinson cùng cộng sự Al Lautenslager sẽ mang đến nhiều ví dụ và bài tập sát thực tế cho thấy việc ứng dụng Marketing du kích là rất rộng rãi đối với cả những thương hiệu lớn mạnh.
Được thể hiện rõ ràng, chi tiết từng ngõ ngách từ cơ bản đến nâng cao của chiến thuật Marketing du kích, cuốn sách được viết ra cho cả những người mới làm quen với khái niệm Marketing đến cả những chuyên gia gạo cội.
vuongask
vuongask
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 57
Join date : 28/03/2017

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết