6 lỗi khi chạy quảng cáo google
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
6 lỗi khi chạy quảng cáo google
Bạn đang tự chạy quảng cáo google ad giá rẻ thay vì thuê ngoài? Nếu vậy thì chắc bạn sẽ mắc phải những sai lầm dưới đây.
Hãy cẩn thận khi bạn nghiên cứu từ khóa. Việc chạy quảng cáo không đơn giản là “chọn bừa” các từ khóa mà Google show ra cho bạn. Càng chạy nhiều từ khóa, bạn càng mất nhiều tiền. Kết quả là chiến dịch Google Adwords không mang lại hiệu quả như bạn mong đợi.
Do đó, hãy tự chọn các từ khóa chi tiết. Ví dụ: “thiết kế Web Hà nội”, thay vì “thiết kế Web”.
Luôn luôn thêm từ khóa phủ định, bao gồm:
Ví dụ: Người dùng khi search “thiết kế Web Hà nội” rất có thể không click vào quảng cáo của bạn nếu nội dung không chứa từ khóa này.
Sự thật là chèn từ khóa trong nội dung giúp tăng điểm chất lượng và thứ hạng quảng cáo. Đồng thời, giúp Google trả về các kết quả có liên quan chuẩn xác hơn.
Đây là sai lầm khá nghiêm trọng trong khi tự chạy Adwords mà bạn sẽ mắc phải. Điều này ảnh hưởng đến tỉ lệ chuyển đổi ra lợi nhuận khi khách hàng vào Website. Bạn đã “show” được hàng hóa ra cho họ, nhưng lại không cung cấp cho mọi người cách để mua mặt hàng đó. Hãy để lại thông tin liên hệ, càng chi tiết càng tốt để người dùng có nhu cầu có thể liên lạc ngay được với bạn.
Tóm lại,
Khi đã xác định tự chạy Google Adwords thì bạn sẽ không thể tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc ảnh hưởng đến ngân sách và hiệu quả việc quảng cáo.
Xem thêm: quảng cáo google shopping , cách chạy quảng cáo facebook
1. Quá nhiều từ khóa
Hãy cẩn thận khi bạn nghiên cứu từ khóa. Việc chạy quảng cáo không đơn giản là “chọn bừa” các từ khóa mà Google show ra cho bạn. Càng chạy nhiều từ khóa, bạn càng mất nhiều tiền. Kết quả là chiến dịch Google Adwords không mang lại hiệu quả như bạn mong đợi.
2. Từ khóa rộng (Broad)
Đây là sai lầm lớn thứ 2 mà bạn hay gặp phải nếu tự chạy Adwords. Nếu bạn chọn từ khóa rộng để tối ưu quảng cáo thì bạn sẽ không nhắm đúng khách hàng mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, bạn sẽ phải mất nhiều chi phí vì lượng traffic đến với Website nhiều (Họ click vào quảng cáo để đến với trang Web đích của bạn).Do đó, hãy tự chọn các từ khóa chi tiết. Ví dụ: “thiết kế Web Hà nội”, thay vì “thiết kế Web”.
3. Không sử dụng từ khóa phủ định
Khi nghiên cứu từ khóa cho việc “chơi” Adwords, nhiều người quên mất việc sử dụng thêm các từ khóa phủ định. Đơn giản là vì: Quảng cáo của bạn sẽ không hiển thị với từ khóa phủ định.Luôn luôn thêm từ khóa phủ định, bao gồm:
- Tên công ty: Không cần thiết để hiển thị quản cáo với những khách hàng quen thuộc của bạn.
- Đối thủ của bạn: Nếu khách hàng tìm kiếm một công ty cụ thể thì họ sẽ không click vào quảng cáo của bạn.
- Những từ khóa không có khả năng chuyển đổi: Tránh sử dụng cá từ khóa như “miễn phí”, “đánh giá”…
4. Không có từ khóa trong nội dung quảng cáo
Sau khi chọn được từ khóa tốt nhất, nhiều người thường “quên” việc chèn nó trong nội dung quảng cáo. Điều nảy rất bất lợi trong việc thu hút người dùng.Ví dụ: Người dùng khi search “thiết kế Web Hà nội” rất có thể không click vào quảng cáo của bạn nếu nội dung không chứa từ khóa này.
Sự thật là chèn từ khóa trong nội dung giúp tăng điểm chất lượng và thứ hạng quảng cáo. Đồng thời, giúp Google trả về các kết quả có liên quan chuẩn xác hơn.
5. Không có phần liên hệ trong trang đích
Đây là sai lầm khá nghiêm trọng trong khi tự chạy Adwords mà bạn sẽ mắc phải. Điều này ảnh hưởng đến tỉ lệ chuyển đổi ra lợi nhuận khi khách hàng vào Website. Bạn đã “show” được hàng hóa ra cho họ, nhưng lại không cung cấp cho mọi người cách để mua mặt hàng đó. Hãy để lại thông tin liên hệ, càng chi tiết càng tốt để người dùng có nhu cầu có thể liên lạc ngay được với bạn.
6. Không tích hợp công cụ theo dõi (Analytics)
Bạn phải biết được hiệu quả mà quảng cáo Google Adwords mang lại cho việc kinh doanh như thế nào. Do đó, phải liên kết nó với Google Analytic để theo dõi hiệu quả toàn chiến dịch. Nếu bạn bỏ qua việc sử dụng công cụ này thì thật là sai lầm.Tóm lại,
Khi đã xác định tự chạy Google Adwords thì bạn sẽ không thể tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc ảnh hưởng đến ngân sách và hiệu quả việc quảng cáo.
Xem thêm: quảng cáo google shopping , cách chạy quảng cáo facebook
hathu15895- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 9
Join date : 16/03/2017
Similar topics
» Quảng cáo chạy Google Ads
» Chạy Giá Quảng Cáo Google Adwords “Du Lịch Nhật Bản” Bao Nhiêu
» Quảng Cáo Remarketing Google - Tại sao tiếp thị lại với Google?
» Quảng cáo google giá rẻ
» Quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng
» Chạy Giá Quảng Cáo Google Adwords “Du Lịch Nhật Bản” Bao Nhiêu
» Quảng Cáo Remarketing Google - Tại sao tiếp thị lại với Google?
» Quảng cáo google giá rẻ
» Quảng cáo Google Ads tại Đà Nẵng
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết