SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

SMS Marketing trong ngành dịch vụ tài chính ngân hàng

Go down

SMS Marketing trong ngành dịch vụ tài chính ngân hàng Empty SMS Marketing trong ngành dịch vụ tài chính ngân hàng

Bài gửi by top123 28.02.19 14:44

SMS Marketing trong ngành dịch vụ tài chính ngân hàng
Bạn có thể tưởng tượng cuộc sống của bạn mà không có SMS Marketing? Trong thời đại toàn cầu hóa này, không thể sống một cuộc sống bình thường nếu không có điện thoại di động.


Điện thoại di động đã trở nên rất cần thiết mà không một lĩnh vực kinh doanh nào. Có thể bỏ qua tiềm năng của chúng. Trong số nhiều công nghệ truyền thông di động có sẵn. Có một kênh nổi bật rõ ràng - đó là Phần mềm gửi tin nhắn sms / tin nhắn văn bản.

79% doanh nghiệp nghĩ rằng khách hàng của họ muốn hỗ trợ SMS / văn bản.
Ngoài ra, 78% người tiêu dùng muốn giao tiếp với một doanh nghiệp qua văn bản.

Ngành ngân hàng liên tục phải đối mặt với những thách thức cạnh tranh mới. Để cải thiện tỷ suất lợi nhuận hoặc giảm chi phí. Công nghệ đóng một vai trò quan trọng. Trong việc cho phép các ngân hàng giảm chi phí và mang lại trải nghiệm tốt hơn.

SMS Marketing trong ngành dịch vụ tài chính ngân hàng Ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-g%E1%BB%ADi-sms

Ban đầu, các ngân hàng sử dụng công nghệ SMS để cung cấp các chức năng cốt lõi. Tin nhắn văn bản đã được sử dụng để cảnh báo khách hàng về việc rút tiền và gửi tiền.
Với sự gia tăng của người dùng di động và xem xét các đặc quyền mà SMS cung cấp.


Các ngân hàng bắt đầu áp dụng dịch vụ ngân hàng SMS.
Việc sử dụng SMS trong lĩnh vực tài chính cho phép các ngân hàng: Làm phong phú trải nghiệm của khách hàng thông qua xác thực, khảo sát và dịch vụ khách hàng. Cung cấp cập nhật ngân hàng thời gian thực và cảnh báo về hoạt động tài khoản và phát hiện gian lận. Thực hiện ngân hàng di động và quản lý danh mục đầu tư thông qua tin nhắn SMS hai chiều. Duy trì liên lạc nội bộ trong trường hợp cảnh báo khẩn cấp, thông báo trên toàn công ty, bảng chấm công và quản lý nhân sự. Do đó, ngành ngân hàng có thể tin tưởng vào những lợi ích chính này. Giảm chi phí và ROI lành mạnh

Tiện ích
Cải thiện lòng trung thành của khách hàng
SMS Mobile Banking là gì?
là một tin nhắn ngắn có tối đa 160 ký tự có thể được gửi từ điện thoại đến điện thoại hoặc ứng dụng web đến điện thoại .
Như tên cho thấy, là một dịch vụ cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính bằng công nghệ SMS.
Dịch vụ ngân hàng SMS có thể sử dụng tin nhắn kéo và đẩy. Tin nhắn đẩy được ngân hàng khởi xướng mà không có yêu cầu của khách hàng, trong khi tin nhắn kéo được khách hàng khởi xướng để có được thông tin nhất định.


4 cách khác nhau mà ngành ngân hàng sử dụng SMS
[list="color: rgb(20, 20, 20); font-family: Georgia, \"Times New Roman", Times, serif; font-size: 14.6667px; background-color: rgb(247, 247, 247);"]
[*]Sử dụng SMS để thông báo theo thời gian thực

[/list]
Mối quan tâm chính của bất kỳ khách hàng ngân hàng nào là sự an toàn của tài khoản của họ. SMS Marketing rất tiện dụng khi thông báo thông tin khẩn cấp và nhạy cảm về thời gian.

Bạn có thể sử dụng SMS để giảm gian lận. Gửi thông báo để thông báo cho người dùng về bất kỳ hoạt động đáng ngờ. Hoặc gian lận nào có thể tránh được những cơn đau đầu cho những người dùng tin tưởng dịch vụ của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi cảnh báo tự động về rút tiền mặt ATM. Số dư âm hoặc tối thiểu, thấu chi và bất kỳ tiêu chí nào khác được xác định theo nhu cầu của khách hàng.

[list="color: rgb(20, 20, 20); font-family: Georgia, \"Times New Roman", Times, serif; font-size: 14.6667px; background-color: rgb(247, 247, 247);"]
[*]Sử dụng SMS ngân hàng di động để quản lý tài khoản

[/list]
Công nghệ SMS trao quyền cho ngành ngân hàng cung cấp dịch vụ mọi lúc mọi nơi và nó rất thân thiện với người dùng. SMS bank rất đơn giản. Nhanh chóng và hiệu quả và thậm chí không cần kết nối điện thoại thông minh hoặc internet.

Với dịch vụ ngân hàng SMS, chủ tài khoản có thể thay đổi nhanh chóng tài khoản của mình. Mà không cần phải gọi bàn dịch vụ hoặc truy cập trực tuyến. Họ có thể gửi mã và phản hồi đơn giản để kiểm tra số dư tài khoản. Lịch sử giao dịch, thanh toán hóa đơn và thậm chí chuyển tiền.

[list="color: rgb(20, 20, 20); font-family: Georgia, \"Times New Roman", Times, serif; font-size: 14.6667px; background-color: rgb(247, 247, 247);"]
[*]Sử dụng SMS để liên lạc nội bộ

[/list]
Cho dù bạn muốn nhanh chóng gửi thông báo trên toàn công ty. Hoặc cập nhật bảng chấm công hoặc thông báo cập nhật hệ thống CNTT.  SMS sẽ trả lời để chào.

SMS thường chỉ được sử dụng để thu hút khách hàng nhưng điều quan trọng là phải nhận ra việc sử dụng nó để liên lạc nội bộ. Đặc biệt là trong các bộ phận CNTT và nhân sự.

[list="color: rgb(20, 20, 20); font-family: Georgia, \"Times New Roman", Times, serif; font-size: 14.6667px; background-color: rgb(247, 247, 247);"]
[*]Sử dụng SMS để làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng

[/list]
Hai mục tiêu chính của bất kỳ ngân hàng nào để có cuộc sống kinh doanh bình thường là. Giảm chi phí và cung cấp trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Tin nhắn SMS thực sự có thể giúp cải thiện sự tiện lợi từ đó làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng với bạn. Đây là vài ví dụ:

Một mức độ bảo mật được thêm vào

Xác thực hai yếu tố SMS giúp bạn tăng cường mức độ bảo mật bằng cách thêm một lớp khác. Nó giúp việc triển khai chương trình SecureCode được xác minh bằng. Thẻ Visa và Mastercard có thể được thực hiện bằng cách sử dụng SMS. Các chương trình này giúp duy trì sự tự tin tốt hơn trong việc thực hiện giao dịch internet do đó cung cấp cho khách hàng của bạn thuận tiện hơn.

Dịch vụ khách hàng
Khách hàng của bạn không có thời gian để lãng phí và khi họ muốn biết điều gì đó rất cơ bản. Họ sẽ không phải gọi cho trung tâm dịch vụ và chờ đợi. SMS cho phép khách hàng của bạn chỉ cần nhắn tin truy vấn trực tiếp đến người quản lý hoặc người lập kế hoạch chuyên dụng. Và nhận được phản hồi ngay lập tức. Bằng cách này bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiết kiệm nhiên liệu.

Phản hồi và khảo sát -  Không ai muốnlàm khảo sát qua internet hoặc email dài. Một hoặc hai câu hỏi nhanh sử dụng SMS thực sự có thể cải thiện chiến lược phản hồi của bạn. Thời gian phản hồi trung bình cho SMS là 90 giây. Nhanh hơn 2400 lần so với Email (2,5 ngày). Bạn có thể sử dụng SMS để thu thập phản hồi về các dịch vụ hoặc tương tác cụ thể để thúc đẩy. Các hoạt động vận hành trong tương lai của bạn.

Lợi ích chính của SMS Marketing trong lĩnh vực ngân hàng
[list="color: rgb(20, 20, 20); font-family: Georgia, \"Times New Roman", Times, serif; font-size: 14.6667px; background-color: rgb(247, 247, 247);"]
[*]Tiết kiệm chi phí & ROI lành mạnh

[/list]
Đối với liên lạc -  Với số lượng người dùng điện thoại di động ngày càng tăng. Phần mềm gửi tin nhắn sms trở thành kênh nhắn tin giá rẻ phổ biến nhất. SMS Marketing là trực tiếp và không xâm phạm. Cung cấp cho bạn tỷ lệ mở và phản hồi cao hơn bất kỳ kênh nào khác có sẵn với chi phí rất thấp.

Đối với tiếp thị -  Mặt khác, SMS marketing cũng cho phép bạn gửi các ưu đãi và khuyến mãi liên quan đến thẻ tín dụng hoặc các dịch vụ ngân hàng khác một cách miễn phí. Chỉ mất vài phút để tạo một chiến dịch SMS Marketing. Mang lại ROI cao hơn đáng kể so với bất kỳ hoạt động tiếp thị nào khác.

[list="color: rgb(20, 20, 20); font-family: Georgia, \"Times New Roman", Times, serif; font-size: 14.6667px; background-color: rgb(247, 247, 247);"]
[*]Thuận tiện

[/list]
Khách hàng là vua. Không có cách nào tốt hơn để thu hút khách hàng hơn là cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.

SMS Marketing làm tăng tốc độ liên lạc hoặc chúng có thể được sử dụng cho nội bộ hoặc bên ngoài. Nó cung cấp sự tiện lợi lớn cho các ngân hàng. Vì nhiều khía cạnh trong hoạt động của họ có thể được tự động hóa

SMS Marketing cung cấp cho các ngân hàng rất nhiều sự tiện lợi bằng cách. Tự động hóa nhiều hoạt động như nhắc nhở, cảnh báo và cập nhật. Nó cũng giúp giảm lỗi của con người và tăng cường độ chính xác của nhiều hoạt động.

[list="color: rgb(20, 20, 20); font-family: Georgia, \"Times New Roman", Times, serif; font-size: 14.6667px; background-color: rgb(247, 247, 247);"]
[*]Cải thiện lòng trung thành của khách hàng

[/list]
Mục đích của một doanh nghiệp là tạo ra một khách hàng tạo ra khách hàng.

Nếu bạn có thể tạo ra một khách hàng trung thành, bạn có thể tạo thêm doanh nghiệp cho tổ chức của mình. Lòng trung thành của khách hàng là một trong những mục tiêu có giá trị nhất của bất kỳ tổ chức nào.

SMS Marketing rất đơn giản, dễ sử dụng và có thể truy cập từ mọi nơi. Bản chất tức thời và không cá nhân làm cho người dùng của bạn cảm thấy rằng bạn quan tâm đến họ.  Điều này sẽ kích hoạt phản hồi một cách dễ dàng.

Đây là cách SMS Marketing giúp xây dựng lòng trung thành với khách hàng của bạn.
Bạn có muốn bắt đầu với SMS Marketing ngày hôm nay không? Thật dễ dàng để kết nối với Phần mềm gửi tin nhắn sms. Của chúng tôi và tự động hóa các hoạt động của bạn. Hãy thử dịch vụ của chúng tôi và chúng tôi hứa sẽ nhận được kết quả tốt nhất với SMS Marketing! Hãy liên lạc với chúng tôi và làm cho SMS Marketing hoạt động cho bạn.

web: phanmemmarketing.vn
Ms tuyến: 0915 144 004 
top123
top123
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết