Những lưu ý cần biết trước khi tổ chức một gian hàng quảng cáo
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Những lưu ý cần biết trước khi tổ chức một gian hàng quảng cáo
Những lưu ý cần biết trước khi tổ chức một gian hàng quảng cáo
Trường hợp bạn muốn tổ chức tiệc ăn uống đãi khách sau đó mà không muốn dùng tiệc ngay tại sự kiện thì việc chọn địa điểm gần với các nhà hàng sang trọng, có chất lượng phục vụ tốt là điều cần thiết. Bạn có thể khảo sát cả hai nơi này cùng lúc để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Đừng quên nhắc họ về quy mô sự kiện của bạn để họ có thể chiết khấu trong trường hợp bạn đặt số lượng bàn lớn. Vì có thực mới vực được đạo, tưởng tượng nơi bạn đặt Gian hàng quảng cáo mà xung quanh không có thức ăn nước uống thì đầu tiên là nhân sự nơi bạn làm sẽ đói lả, kiệt sức còn trước cả khi bắt đầu chương trình.
Đồng thời bạn nên tham khảo giá cả của nhiều nơi khác nhau trước khi đi đến quyết định chính thức sẽ chọn nơi này làm địa điểm đặt gian hàng quảng cáo của mình. Chất lượng dịch vụ và giá cả là những yếu tố bạn nên đưa ra để so sánh giữa các địa điểm với nhau. Hãy bỏ ra nhiều công sức tìm kiếm thì địa điểm bạn tìm được chắc chắc sẽ mang lại sự hài lòng nhất.
Và công ty Hoàng Trần hân hạnh là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện/ cho thuê gian hàng quảng cáo/ cho thuê màn hình quảng cáo chuyên dụng… Với giá thành hợp lý cùng kinh nghiệm thi công lắp đặt, Hoàng Trần sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất trong ngành quảng cáo & tổ chức sự kiện.
Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê gian hàng quảng cáo, thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, Laptop, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
- Email : hoangtran@hoangtran.vn
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
- Fanpage : https://www.facebook.com/thuemanhinhcamung
Gian hàng quảng cáo (hay còn gọi là kios quảng cáo) là điều bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở bất kì sự kiện quảng cáo tại các trung tâm hội nghị, sự kiện hội thảo. Ví dụ ở một trung tâm sự kiện quảng cáo cho dòng sản phẩm công nghệ tivi LCD thì bạn sẽ chứng kiến các gian hàng quảng cáo của những công ty khác nhau. Những đơn vị công ty này, hoặc là tự tổ chức, hoặc là thuê một bên thứ ba như là đối tác tổ chức sự kiện để lên ý tưởng, kết cấu và xây dựng nên một Kios quảng cáo trong đó bao gồm các thiết bị phục vụ cho mục đích ban đầu: quảng cáo sản phẩm.
Thông thường một Gian hàng quảng cáo sẽ gồm các thiết bị như kệ tủ trưng bày sản phẩm, ấn phẩm thông tin như sách hướng dẫn, tạp chí, catalouge,… các thiết bị âm thanh chuyên dụng. Và một kios quảng cáo hiện cũng là một nhu cầu cần thiết của bất kỳ đơn vị thương hiệu nào mỗi khi tham gia sự kiện, hội nghị, hội thảo. Bài viết này công ty Hoàng Trần xin phép được nêu ra một số lưu ý mà bạn - dù là công ty thương hiệu hay đối tác tổ chức sự kiện cũng nên nên lưu ý trước khi tổ chức một gian hàng quảng cáo.
[size=30]1. Lựa chọn địa điểm đặt Kios quảng cáo có thuận tiện cho việc di chuyển[/size]
Trước khi lưạ chọn, bạn hãy đi khảo sát trước trung tâm tổ chức sự kiện để biết địa điểm này có thuận lợi trong việc đi lại hay không? Chọn một nơi ở ngay trung tâm thành phố là lí tưởng nhất còn nếu không, hãy đảm bảo địa điểm đó có giao thông đi lại thuận tiện. Với những hội nghị diễn ra dài ngày, bạn cũng có thể liên hệ bố trí chỗ lưu trú cho khách ở xa ngay tại khách sạn cho thuê địa điểm mà bạn quyết định đặt Gian hàng quảng cáo của mình.
[You must be registered and logged in to see this image.]
[size=30]2. Không gian tổ chức rộng rãi, có nhiều nhà hàng xung quanh càng tốt[/size]
Nếu sự kiện của bạn đông khách mời, hãy tìm một nơi đủ lớn để chương trình diễn ra được chất lượng nhất. Không nên vì bất kì lí do gì mà chọn một nơi quá nhỏ so với lượng khách được mời dù bạn có nghĩ rằng họ sẽ không đến đông đủ đi chăng nữa. Với những sự kiện mở cửa tự do, hãy tìm một địa điểm có nhiều phòng để có thể thay đổi phương án khi thấy cần thiết.Trường hợp bạn muốn tổ chức tiệc ăn uống đãi khách sau đó mà không muốn dùng tiệc ngay tại sự kiện thì việc chọn địa điểm gần với các nhà hàng sang trọng, có chất lượng phục vụ tốt là điều cần thiết. Bạn có thể khảo sát cả hai nơi này cùng lúc để đưa ra lựa chọn tốt nhất. Đừng quên nhắc họ về quy mô sự kiện của bạn để họ có thể chiết khấu trong trường hợp bạn đặt số lượng bàn lớn. Vì có thực mới vực được đạo, tưởng tượng nơi bạn đặt Gian hàng quảng cáo mà xung quanh không có thức ăn nước uống thì đầu tiên là nhân sự nơi bạn làm sẽ đói lả, kiệt sức còn trước cả khi bắt đầu chương trình.
[size=30]3. Có cung cấp các dịch vụ kèm theo với chi phí hợp lí[/size]
Ngoài việc Gian hàng quảng cáo phải trang bị đầy đủ các dịch vụ đi kèm như: màn hình quảng cáo chuyên dụng (kể cả màn hình quảng cáo LCD dạng cột đứng) ,âm thanh, ánh sáng, internet… thì các dịch vụ tích hợp kèm theo cũng là điều đáng lưu tâm. Đó là tiệc ăn nhẹ trong thời gian giải lao, đồ uống giải khát hay các vấn đề về nhân viên phục vụ… Một địa điểm được cung cấp đầy đủ dịch vụ sẽ tốt hơn nhiều so với những nơi chỉ phục vụ tổ chức hội nghị đơn thuần.[You must be registered and logged in to see this image.]
Đồng thời bạn nên tham khảo giá cả của nhiều nơi khác nhau trước khi đi đến quyết định chính thức sẽ chọn nơi này làm địa điểm đặt gian hàng quảng cáo của mình. Chất lượng dịch vụ và giá cả là những yếu tố bạn nên đưa ra để so sánh giữa các địa điểm với nhau. Hãy bỏ ra nhiều công sức tìm kiếm thì địa điểm bạn tìm được chắc chắc sẽ mang lại sự hài lòng nhất.
[size=30]4. An toàn là bạn[/size]
Nên tìm hiểu thật kĩ về công tác phòng cháy chữa cháy cho tòa nhà và các vật dụng liên quan trước khi bạn quyết định thuê địa điểm đặt gian hàng quảng cáo. Lối thoát hiểm, cách sơ tán các khách mời khi xảy ra sự cố cũng nên được đề cập giữa hai bên. Bạn cũng nên quan tâm đến các cơ quan chức năng như đồn cảnh sát, bệnh viên xung quanh đó để có thể liên hệ khi gặp tình huống khẩn cấp. Đừng chủ quan vì điều đó có thể khiến bạn phải hối hận.[size=30]5. Lựa chọn đối tác tổ chức sự kiện hợp lí và khôn ngoan[/size]
Trường hợp công ty của bạn không có bộ phận chuyên trách đảm nhiệm việc tổ chức sự kiện, chuyên dựng gian hàng quảng cáo thì bạn có thể thuê một bên thứ ba để chịu trách nhiệm cho việc này. Bên thứ ba thường là các công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo, tổ chức sự kiện. Họ sẽ lên kế hoạch cụ thể từ khảo sát đến vạch ra chiến lược, và thực thi lẫn nghiệm thu khi sự kiện hoàn thành.[You must be registered and logged in to see this image.]Một gian hàng quảng cáo Hoàng Trần từng thực hiện cho đối tác quốc tế tại sự kiện công nghệ
Và công ty Hoàng Trần hân hạnh là đơn vị chuyên tổ chức sự kiện/ cho thuê gian hàng quảng cáo/ cho thuê màn hình quảng cáo chuyên dụng… Với giá thành hợp lý cùng kinh nghiệm thi công lắp đặt, Hoàng Trần sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất trong ngành quảng cáo & tổ chức sự kiện.
Công ty Hoàng Trần tự hào là đơn vị tiên phong đi đầu trong việc cho thuê màn hình LCD cảm ứng - màn hình dạng cột đứng để tổ chức sự kiện cho các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.
- Hoàng Trần có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo
- Đặc biệt hệ thống màn hình cảm ứng,cho thuê tivi cảm ứng cột đứng chất lượng, hiệu quả
- Đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp, nhanh chóng, lịch sự
- Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, nhiệt tình, năng động, sáng tạo
- Giá cả cho thuê cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
Quý khách hàng có nhu cầu tổ chức sự kiện, thuê gian hàng quảng cáo, thiết bị âm thanh sân khấu, cho thuê tivi LCD, Laptop, cho thuê âm thanh ánh sáng, Ipad, cho thuê máy chiếu giá rẻ/ tổ chức sự kiện… vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới:
- Email : hoangtran@hoangtran.vn
- Di động : 0932 083 238 - 0932 085 238
- Fanpage : https://www.facebook.com/thuemanhinhcamung
watersky- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 78
Join date : 22/09/2018
Similar topics
» những điều cần biết trước khi quảng cáo adwords
» Những điều cần biết trước khi mua hàng online trên lazada
» Sự khác biệt khi tổ chức bữa tiệc cuối năm tại những nhà hàng sang trọng
» Chức năng của đèn tinh dầu bạn cần biết trước khi mua
» Những yếu tố bạn cần nằm lòng trước khi tổ chức sự kiện
» Những điều cần biết trước khi mua hàng online trên lazada
» Sự khác biệt khi tổ chức bữa tiệc cuối năm tại những nhà hàng sang trọng
» Chức năng của đèn tinh dầu bạn cần biết trước khi mua
» Những yếu tố bạn cần nằm lòng trước khi tổ chức sự kiện
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết