Tâm sự của marketing về Insight khách hàng - PUSH Media
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tâm sự của marketing về Insight khách hàng - PUSH Media
Insight tốt có thể giúp bạn mài dũa định vị thương hiệu sắc bén hơn, tạo ra định vị thương hiệu mới, tái định vị hay thậm chí mở rộng định vị thương hiệu để tấn công vào thị trường, ngành hàng khác.
Một insight tốt sẽ giúp thương hiệu trở nên có ý nghĩa và tồn tại lâu hơn trong tâm trí của người tiêu dùng.
Trường hợp của Diana là một ví dụ.
Xuất phát từ những quan niệm cố hữu “khinh nữ” ở Việt Nam nói riêng và các nước Á Đông nói chung, khiến mọi người ngay cả phụ nữ đều không muốn mình … là con gái. “Ngày ấy” trở thành trở ngại không chỉ trong các hoạt động của cuộc sống hằng ngày mà còn tồn tại trong “quan niệm cố hữu” của xã hội. Nếu như Kotex giúp phụ nữ vượt qua rào cản này thì Diana lại chọn cách nói với người tiêu dùng rằng hãy thấy chuyện đó là chuyện rất con gái, rất đặc quyền. Từ góc nhìn thấu hiểu đó, Diana đã tạo nên cuộc cách mạng mang đến sự tự do cho phụ nữ trong tâm trí xã hội Việt Nam và vươn lên trở thành một trong những đối thủ xứng tầm của thương hiệu hàng đầu thế giới Kotex.
Một khi đã định danh được mình là ai, công việc tiếp theo của marketers là làm sao để mang thương hiệu đến với cuộc sống người tiêu dùng thông qua các hoạt động truyền thông. Và đó cũng là ứng dụng quan trọng tiếp theo của insight – insight for brand communication.
Đó chỉ là 2 trong số những ứng dụng cụ thể nhất của insight (bên cạnh insight for brand innovation, insight for brand activation (kích hoạt thương hiệu), Shopper Understanding ... ) mà trước khi bắt tay vào các hoạt động cụ thể này, chúng ta cần đảm bảo mình đã hiểu đối tượng mục tiêu một cách kĩ càng và thấu đáo nhất.
~Young Marketer~ Bình Minh - 27 tuổi, Cầu Giấy
Xem thêm tại: [Only admins are allowed to see this link]
Một insight tốt sẽ giúp thương hiệu trở nên có ý nghĩa và tồn tại lâu hơn trong tâm trí của người tiêu dùng.
Trường hợp của Diana là một ví dụ.
Xuất phát từ những quan niệm cố hữu “khinh nữ” ở Việt Nam nói riêng và các nước Á Đông nói chung, khiến mọi người ngay cả phụ nữ đều không muốn mình … là con gái. “Ngày ấy” trở thành trở ngại không chỉ trong các hoạt động của cuộc sống hằng ngày mà còn tồn tại trong “quan niệm cố hữu” của xã hội. Nếu như Kotex giúp phụ nữ vượt qua rào cản này thì Diana lại chọn cách nói với người tiêu dùng rằng hãy thấy chuyện đó là chuyện rất con gái, rất đặc quyền. Từ góc nhìn thấu hiểu đó, Diana đã tạo nên cuộc cách mạng mang đến sự tự do cho phụ nữ trong tâm trí xã hội Việt Nam và vươn lên trở thành một trong những đối thủ xứng tầm của thương hiệu hàng đầu thế giới Kotex.
Một khi đã định danh được mình là ai, công việc tiếp theo của marketers là làm sao để mang thương hiệu đến với cuộc sống người tiêu dùng thông qua các hoạt động truyền thông. Và đó cũng là ứng dụng quan trọng tiếp theo của insight – insight for brand communication.
Đó chỉ là 2 trong số những ứng dụng cụ thể nhất của insight (bên cạnh insight for brand innovation, insight for brand activation (kích hoạt thương hiệu), Shopper Understanding ... ) mà trước khi bắt tay vào các hoạt động cụ thể này, chúng ta cần đảm bảo mình đã hiểu đối tượng mục tiêu một cách kĩ càng và thấu đáo nhất.
~Young Marketer~ Bình Minh - 27 tuổi, Cầu Giấy
Xem thêm tại: [Only admins are allowed to see this link]
Minhhondz- Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn - Tổng số bài gửi : 5
Join date : 22/05/2019
SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM :: Khu Văn Phòng Forum - Liên hệ Admin 0983262040 (SMS) :: 2. RAO VẶT TỔNG HỢP TỪ A-Z
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết