SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

#5 Cách chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao

Go down

#5 Cách chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao Empty #5 Cách chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao

Bài gửi by otakusama 23.10.19 18:04

Nếu không có những chiến lược cho khách hàng thì bạn có chắc họ sẽ quay lại với doanh nghiệp bạn trong những lần tiếp theo? Đây chính là một câu hỏi lớn đối với các doanh nghiệp đang kinh doanh trong thời điểm hiện tại. Khi mà việc kinh doanh ngày càng trở nên cạnh tranh hơn, nếu không biết cách xoay sở hợp lý thì bạn sẽ đánh mất khách hàng của mình.

Gửi Email

Bên cạnh SMS thì email cũng là một trong những phương tiện giúp bạn gửi các thông tin đến khách hàng một cách tốt nhất. Rất nhiều các doanh nghiệp sử dụng email marketing làm công cụ mở rộng tệp khách hàng cũng như chăm sóc những khách hàng cũ của mình. Đặc biệt như hiện nay thì hầu như mọi người đều sử dụng email cho công việc nên chắc chắn sẽ tiếp cận đến khách hàng một cách nhanh chóng và có hiệu quả.

Hãy tạo ra một đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt nhất


Khi doanh nghiệp càng lớn mạnh, bạn không thể nào có thể quản lý hết tất cả khách hàng của mình. Việc bạn cần làm lúc này là tạo ra một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Nếu chất lượng sản phẩm, dịch vụ của bạn tốt, khách hàng có thể sẵn sàng tiếp tục tin dùng. Tuy nhiên nếu thái độ chăm sóc không tốt thì hậu quả có lẽ bạn cũng biết rồi đấy!

#5 Cách chăm sóc khách hàng mang lại hiệu quả cao Phan-mem-tin-nhan


Liên lạc trực tiếp

Như bạn có thể thấy các công cụ chat trực tuyến ngày càng phát triển mạnh mẽ, ngay cả trên website, hầu như đều có tích hợp phần chat và hỗ trợ khách hàng. Đây là cách thông minh để bạn có thể nhanh chóng lắng nghe được những ý kiến và phản hồi từ phía khách hàng của mình.

Đừng quên những dịp đặc biệt

Chúng ta luôn luôn phải biết đúng người, đúng thời điểm. Không phải khi nào thích thì chúng ta gửi tin nhắn, thích thì gửi mail đến khách hàng. Đừng làm như vậy nếu bạn muốn vào danh sách đen của khách hàng. 

Bên cạnh những dịp đặc biệt của công ty như giới thiệu sản phẩm mới, khai trương cửa hàng mới, những ưu đãi,... của công ty thì bạn cũng đừng quên những dịp đặc biệt của khách hàng nhé.

Gửi cho khách hàng của bạn lời chúc mừng sinh nhật kèm theo những ưu đãi tri ân họ đã đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian qua. Một lời chúc mừng năm mới đến khách hàng cùng những người thân của họ. Chỉ cần như vậy bạn đã trở nên chuyên nghiệp và được tin tưởng hơn trong mắt khách hàng của mình rồi đấy.

>>> Tin nhắn chúc tết khách hàng hay và ý nghĩa dịp năm mới https://mobile.aztech.com.vn/tin-nhan-chuc-tet-khach-hang/
Gửi SMS

Điện thoại là vật bất ly thân của hầu hết tất cả mọi người, do vậy mà nếu biết tận dụng điều này vào việc chăm sóc khách hàng là điều vô cùng thông minh. Bạn có thể gửi tin nhắn đến khách hàng của mình cung cấp cho khách hàng về các sản phẩm mới, các chương trình ưu đãi,... Cho dù nếu khách hàng không mở đọc thì nếu bạn sử dụng sms brandname, khi tin nhắn được gửi đến khách hàng, họ vẫn thấy được tên thương hiệu của bạn. Do đó mà doanh nghiệp của bạn sẽ được khách hàng nhớ đến thường xuyên hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm cách đăng kí dịch vụ sms brandname tại: https://mobile.aztech.com.vn/sms-brandname/
avatar
otakusama
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 134
Join date : 20/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết