SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Nguyên tắc truy cập gửi mail hàng loạt hoặc làm cho email của bạn thân thiệ

Go down

Nguyên tắc truy cập gửi mail hàng loạt hoặc làm cho email của bạn thân thiệ Empty Nguyên tắc truy cập gửi mail hàng loạt hoặc làm cho email của bạn thân thiệ

Bài gửi by top123 19.11.19 14:43

Nguyên tắc truy cập gửi mail hàng loạt hoặc làm cho email của bạn thân thiện với mọi người

Khả năng truy cập email giúp email của bạn thân thiện với mọi người kể cả những người khuyết tật vì nó cho phép họ nhận biết email của bạn và tương tác với họ một cách dễ dàng.
Có một vài điều chỉnh thiết kế và sao chép bạn có thể làm để làm cho gửi mail hàng loạt của bạn dễ truy cập hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích việc sử dụng khả năng truy cập sẽ ảnh hưởng đến các chiến dịch email của bạn như thế nào, tại sao nó quan trọng và làm thế nào để đưa nó vào thực tế.
Tại sao vấn đề tiếp cận lại quan trọng
Vậy tại sao bạn nên quan tâm đến khả năng tiếp cận, và nó mang lại lợi ích gì cho bạn và doanh nghiệp của bạn? Chúng ta hãy xem một số sự thật:

Nói chung, 15% dân số thế giới, tương đương 1 tỷ người, bị khuyết tật. Theo Tổ chức Y tế Thế giới , có khoảng 1,3 tỷ người trên toàn thế giới sống với một số dạng khiếm thị: 36 triệu người không thể nhìn thấy gì cả, và 217 triệu người bị suy giảm thị lực từ trung bình đến nặng. Như bạn có thể nói, một số lượng rất lớn người có thể gặp rắc rối với những việc khác nhau hàng ngày, bao gồm tương tác với các thiết bị và đọc email.
Ngoài ra, thị trường khuyết tật đại diện cho 1,2 nghìn tỷ đô la thu nhập khả dụng hàng năm.
Theo một nghiên cứu gần đây của Cone Communications , 78% người Mỹ muốn các công ty giải quyết các vấn đề xã hội và 87% sẽ mua một sản phẩm từ một công ty hỗ trợ vấn đề mà họ quan tâm.
Vì vậy, sử dụng khả năng truy cập email, bạn không chỉ mở rộng đối tượng của mình và mở ra những cơ hội mới để kiếm thêm lợi nhuận mà còn thể hiện sự tôn trọng và quan tâm của bạn đối với mỗi người, điều này làm tăng uy tín của bạn trong mắt người dùng có trách nhiệm xã hội và người khuyết tật.

Cách tạo một gửi email hàng loạt có thể truy cập
Trong phần này, chúng tôi sẽ xem xét bảy yếu tố có thể giúp bạn làm cho email của mình dễ tiếp cận hơn với mọi người:
kết cấu;
mã;
văn bản thay thế;
liên kết và nút;
phông chữ;
màu sắc;
phóng to và thu nhỏ.
Ngoài các yếu tố này, chúng tôi khuyên bạn nên xem qua các hướng dẫn về danh sách truy cập của World Wide Web Consortium , điều này sẽ giúp bạn đảm bảo nội dung web của bạn có thể truy cập được đối với người khuyết tật.

Kết cấu
Trước tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đặt nội dung gửi email hàng loạt của bạn theo thứ tự hợp lý khi trình đọc màn hình hiểu nội dung từ trái sang phải và từ trên xuống dưới. Đọc to email của bạn để xem có dễ hiểu bản sao mà không cần nhìn vào hình ảnh không.
Ví dụ: Quỹ hợp tác giữ một cấu trúc logic tốt trong email của họ, vì vậy rất dễ dàng để theo dõi chúng bằng mắt và với trình đọc màn hình.
Đối với những người mắc chứng khó đọc và khuyết tật nhận thức, có thể khó hiểu được những đoạn văn bản phức tạp lớn. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên đi thẳng vào vấn đề trong bản sao của mình, làm cho câu của bạn ngắn hơn và tránh các từ dài hoặc biệt ngữ. Sắp xếp một ý nghĩ trong một câu duy nhất và một chủ đề trong một đoạn văn duy nhất.

Để kiểm tra khả năng đọc văn bản của bạn, hãy sử dụng các dịch vụ như Có thể đọc được . Bạn có thể dán văn bản của mình ở đó và công cụ sẽ tự động đánh dấu các câu dài hoặc các từ phức tạp và đề xuất các từ thay thế và từ đồng nghĩa dễ dàng hơn. Hãy xem Readable in action:

Sau đó, hãy xem mã của bạn. Cần có các yếu tố tiêu đề như h1, h2và thẻ đoạn p, v.v. Điều này sẽ cho phép trình đọc màn hình điều hướng qua email của bạn. Thẻ HTML ngôn ngữ lang=””sẽ cho phép mọi công nghệ hỗ trợ hiểu cấu hình ngôn ngữ nào sẽ sử dụng cho nội dung. Chuyển đến danh sách tất cả các thẻ ngôn ngữ HTML để tìm mã của ngôn ngữ bạn cần.

Để làm sạch mã của bạn và đảm bảo bạn không có bất kỳ thẻ không được tiết lộ và các vấn đề khác, bạn có thể sử dụng các công cụ kiểm tra email khác nhau .

Ví dụ: để tránh mọi rắc rối với việc hiển thị chính xác nội dung của bạn ở định dạng hình ảnh hoặc âm thanh, bạn có thể thử Đánh dấu bẩn . Chỉ cần dán mã của bạn và nhấp vào Clean Clean.

Văn bản thay thế
Luôn bao gồm một văn bản thay thế chi tiết hoặc văn bản thay thế cho hình ảnh - bạn nên truyền đạt mục đích hoặc ý nghĩa của hình ảnh để những người đăng ký sử dụng công nghệ hỗ trợ hoặc tắt hình ảnh sẽ hiểu bối cảnh chung. Trên ví dụ từ Messy Nessy Chic, bạn có thể thấy rằng mọi hình ảnh đều có văn bản thay thế, bao gồm các nút phương tiện truyền thông xã hội ở chân trang email.
Nếu email của bạn chứa hình ảnh trang trí - những hình ảnh được sử dụng cho thiết kế trực quan và không gán một ý nghĩa cụ thể - bạn nên thêm một thuộc tính trống alt=””cho nó. Điều này sẽ làm cho trình đọc màn hình bỏ qua hình ảnh.

Liên kết và nút
Khi nói đến bản sao, hãy tránh văn bản như ở đây Bấm vào đây và đặt một siêu liên kết trong ngữ cảnh của câu. Điều này sẽ giúp người dùng dễ dàng hiểu nơi liên kết sẽ chuyển hướng họ. Và hãy nhớ rằng, các liên kết của bạn nên được phân biệt với văn bản xung quanh.
Hãy xem ví dụ từ InsightTimer; họ sử dụng một văn bản siêu liên kết rõ ràng, điều này sẽ dễ hiểu ngay cả với những người không thể tự đọc email
Đối với các nút gọi hành động , giữ cho chúng đủ lớn để gõ bằng ngón tay cái trên bất kỳ thiết bị nào. Bao quanh các nút của bạn với đủ khoảng trắng để không có vòi vô tình.

Phông chữ
Kích thước phông chữ trong một email có thể truy cập không nên thấp hơn 14px. Hơn nữa, bạn nên sử dụng phông chữ an toàn trên web, sẽ hiển thị chính xác trên hầu hết các thiết bị và hệ điều hành. Những phông chữ này là Arial, Comic Sans, Courier New, Georgia, Impact, Palatino, Tahoma, Trebuchet MS, Times New Roman và Verdana. Tìm hiểu thêm về cách chọn một phông chữ hoàn hảo cho email của bạn trên blog của chúng tôi.
Hơn thế nữa, chúng tôi khuyên bạn nên áp dụng căn lề trái cho văn bản. Trong khi đọc, sự bắt đầu của mỗi dòng mới đóng vai trò là mỏ neo cho đôi mắt của chúng ta. Khi căn chỉnh được căn giữa, mỗi dòng bắt đầu tại một điểm khác nhau, làm cho người dùng nhảy từ dòng này sang dòng khác. Với sự căn chỉnh hợp lý, đến lượt nó, khoảng cách giữa các từ là khác nhau mỗi lần. Đó là lý do tại sao giữ mỏ neo trực quan đó ở cùng một vị trí hoặc sử dụng căn chỉnh bên trái, là lựa chọn tốt nhất của bạn cho mục đích dễ đọc.

Bạn cũng nên chia văn bản của mình theo các tiêu đề, trích dẫn và các loại định dạng khác.

Brain Pickings cung cấp các email rất dài và chứa nhiều nội dung, chủ yếu bao gồm văn bản, nhưng thật dễ dàng để tiêu hóa chúng vì các lựa chọn định dạng của chúng.

Màu sắc
Trước hết, bạn nên kiểm tra xem màu sắc trong email của bạn có đủ tương phản để có thể truy cập được đối với những người có vấn đề về thị lực hay không. Ví dụ: khuyến nghị tỷ lệ cho văn bản bình thường tối thiểu là 4,5: 1 và 3: 1 đối với văn bản phóng to, thường được sử dụng trong các tiêu đề. Để kiểm tra độ tương phản tốt về khả năng truy cập email, bạn có thể sử dụng các công cụ như Tanaguru hoặc WebAIM . Chúng cho phép bạn xem tỷ lệ tương phản của nền trước và nền của bạn. Các Are My Colors bể là một lựa chọn tuyệt vời để kiểm tra xem thật dễ dàng để hiểu được email của bạn.

Ví dụ: nếu chúng ta kiểm tra kết hợp văn bản đen và nền trắng tiêu chuẩn, chúng ta có thể thấy tỷ lệ tương phản rất cao: 21: 1. Tuy nhiên, khi chúng ta thay đổi màu nền thành màu cam, tỷ lệ này giảm xuống 10,63: 1.
Phóng to và thu nhỏ
Đối với người dùng tầm nhìn thấp, cài đặt thu phóng thường được sử dụng để tăng kích thước văn bản và các yếu tố hình ảnh khác trên màn hình. Vì vậy, hãy kiểm tra xem có thể phóng to email của bạn lên ít nhất 200% mà không làm giảm chất lượng nội dung hay không.

Khi tạo một email có thể truy cập, hãy cố gắng ghi nhớ những điểm này:

Duy trì cấu trúc đọc logic của email của bạn.
Sử dụng mã sạch với các thẻ thích hợp theo yêu cầu của các thiết bị trợ giúp.
Bao gồm văn bản thay thế thông tin cho mỗi hình ảnh trong email của bạn, bao gồm các nút phương tiện truyền thông xã hội và logo của bạn.
Đảm bảo rằng tất cả các liên kết và nút của bạn đều có thể sử dụng được hoặc dễ dàng tương tác.
Giữ phông chữ của bạn ở mức tối thiểu 14px, sử dụng định dạng phù hợp và căn chỉnh văn bản của bạn ở bên trái.
Giữ độ tương phản tốt giữa màu nền và màu nền trước.
Đảm bảo rằng nội dung của bạn có thể được phóng to lên ít nhất 200% mà không mất nội dung.
Việc thực hiện khả năng truy cập email mà không có kinh nghiệm trước đó có thể gây khó khăn. Tuy nhiên, khi bạn phân tích tác động tiềm năng của nó, rõ ràng công việc này đáng để thực hiện. Hãy thử SendPulse để xây dựng các mẫu email sạch và có thể truy cập và gửi chúng cho tất cả những người đăng ký của bạn.
Có một vài điều chỉnh thiết kế và sao chép bạn có thể làm để làm cho email của bạn dễ truy cập hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích việc sử dụng khả năng truy cập sẽ ảnh hưởng đến các chiến dịch email của bạn như thế nào, tại sao nó quan trọng và làm thế nào để đưa nó vào thực tế.
Tại sao vấn đề tiếp cận lại quan trọng
Vậy tại sao bạn nên quan tâm đến khả năng tiếp cận, và nó mang lại lợi ích gì cho bạn và doanh nghiệp của bạn? Chúng ta hãy xem một số sự thật:

Giữ độ tương phản tốt giữa màu nền và màu nền trước.
Đảm bảo rằng nội dung của bạn có thể được phóng to lên ít nhất 200% mà không mất nội dung.
Việc thực hiện khả năng truy cập email mà không có kinh nghiệm trước đó có thể gây khó khăn. Tuy nhiên, khi bạn phân tích tác động tiềm năng của nó, rõ ràng công việc này đáng để thực hiện. Hãy thử SendPulse để xây dựng các mẫu email sạch và có thể truy cập và gửi chúng cho tất cả những người đăng ký của bạn.
top123
top123
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết