SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

5 Lý do tại sao nên sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Go down

5 Lý do tại sao nên sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt Empty 5 Lý do tại sao nên sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Bài gửi by top123 25.11.19 14:26

5 Lý do tại sao nên sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt
Lý do số 1: Tiếp cận khách hàng gần như mọi nơi

Thế giới đang trở nên di động hơn từng phút.
Theo Báo cáo kinh tế di động năm 2019 , số lượng thuê bao di động duy nhất trên toàn thế giới là 5,1 tỷ. Họ hy vọng nó sẽ đạt 5,8 tỷ vào năm 2025 (71% dân số).

[You must be registered and logged in to see this image.]
Nguồn: Báo cáo kinh tế di động GSMA 2019

2.2

Lý do # 2: Tỷ lệ tham gia cao phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt

Tiếp thị qua email có tỷ lệ mở là 21,33%, theo Điểm chuẩn Email Marketing năm 2019 của MailChimp .
phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt SMS tiếp thị, mặt khác, có tỷ lệ mở 98%. Trong vòng ba phút kể từ khi giao hàng, 90% người nhận mở tin nhắn văn bản. Hãy coi đây là một tỷ lệ đọc được đảm bảo.
Không có gì ngạc nhiên khi một số người kiểm tra điện thoại của họ hơn 50 lần mỗi ngày . gửi tin nhắn hàng loạt SMS là một trong những công cụ nhanh nhất và giá cả phải chăng nhất để giúp bạn tiếp cận đối tượng của mình.
Dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt SMS trực tuyến của chúng tôi cũng cung cấp số liệu thống kê theo thời gian thực, bao gồm báo cáo phân phối điện thoại, tỷ lệ thoát, tỷ lệ từ chối, tỷ lệ nhấp và trả lời SMS. Tất cả thông tin đều có để giúp bạn đưa ra quyết định tiếp thị dựa trên dữ liệu thông minh hơn.
TLBTỉ lệ mởĐạt thời gianKhông tham giaKhiếu nạiCPS
tin nhắn9,97%98%3 phút2,21%0,21%1,6 -7,9 *
E-mail2,43%20,81%47 phút0,28%0,37%1 ¢ -3 ¢ *
Các yếu tố kiểm soát:
Để so sánh chính xác giá email và SMS, giá CPS trên là từ mô hình định giá trả trước.
1) SMS CPS: Giá thay đổi theo từng quốc gia (ví dụ: US: 1.6 ¢ -4.9 ¢; AU: 4.9 -7.9 ¢; UK: 1.9p-2.5p; SG: 4.9 ¢)
2) Email CPS: Đặt giá dựa trên MailChimp cơ cấu giá trả cho mỗi lần sử dụng được niêm yết công khai

2.3

Lý do 3: Quá trình thiết lập đơn giản và kết quả nhanh

Trong một cuộc khảo sát khách hàng gần đây, những người được hỏi của chúng tôi đã nói với chúng tôi rằng các chiến dịch Google Adwords và Facebook Ad mất nhiều thời gian để thiết lập hơn các chiến dịch SMS.
Hơn một nửa trong số họ nói rằng họ phải mất dưới 10 phút để tạo một chiến dịch SMS. Không có gì ngạc nhiên vì hầu hết các chiến dịch dài dưới 160 ký tự .Tạo một cái gần giống như soạn một tweet. Như đã đề cập, một tin nhắn văn bản có độ dài 160 ký tự và thường đủ chỗ để chứa một tin nhắn, kêu gọi hành động, URL và từ chối. Kiểm tra các mẫu SMS của chúng tôi . Nhiều người trong số họ đang ở dưới giới hạn.

Nếu bạn cần thêm ký tự, hãy nhớ rằng bạn có thể tăng tối đa 612 ký tự (4 tin nhắn văn bản) thông qua quy trình nối .
Để tiết kiệm nhiều thời gian hơn nữa, hãy xem 1500+ tích hợp SMS của chúng tôi . Kết nối Burst SMS với các ứng dụng web phổ biến như Hubspot, Infusionsoft, MailChimp, Salesforce và PayPal.

2.4

Lý do số 4: SMS có hiệu quả cao

Mọi người không chỉ sử dụng thiết bị di động của họ để xã hội hóa. Họ cũng tham gia và mua sản phẩm từ các thương hiệu yêu thích của họ. Trong kỳ nghỉ lễ 2018, điện thoại thông minh đã tạo ra 31% tổng số mua hàng và 51% tổng lưu lượng truy cập web, theo Adobe Digital Insights .
2,5

Lý do 5: Các chiến dịch SMS có giá phải chăng

Bạn không cần một ngân sách lớn để bắt đầu. Một tin nhắn văn bản có giá một vài đồng xu để gửi.
Dựa vào bảng trên, bạn có thể tin rằng một tin nhắn văn bản có chi phí gửi nhiều hơn email, nhưng điều đó đúng nếu bạn không tính đến thời gian cần thiết để tạo một chiến dịch tiếp thị email. Thêm vào đó, tin nhắn văn bản có giá phải chăng hơn nếu bạn có kế hoạch gửi khối lượng cao hơn.
Ngoài ra, hãy so sánh SMS với quảng cáo chi phí mỗi lần nhấp như Google Adwords. Bạn sẽ thấy rằng giá cả phải chăng hơn nhiều để thu hút sự chú ý của khách hàng.
CPS / CPC trung bìnhTLB trung bìnhChi phí trung bình cho mỗi 10K CPS / CPC
SMS qua Burst (CPS)$ 0,0699,97%$ 690
Quảng cáo hiển thị của Google (CPC)0,34 đô la0,55%$ 3,400
Twitter (CPC)$ 0,401,33%4.000 đô la
Facebook (CPC)$ 0,621,34%$ 6.200
Instagram (CPC)0,81 đô la0,62%$ 8.100
Quảng cáo tìm kiếm Google (CPC)$ 1,392,65%$ 13,900
Quảng cáo tìm kiếm Bing (CPC)$ 1,673,14%$ 16,700
YouTube (CPC)2,37 đô la0,34%$ 23,700
LinkedIn (CPC)3,87 đô la0,21%$ 38,700
CPS = Chi phí mỗi lần gửi • CPC = Chi phí mỗi lần nhấp • TLB = Tỷ lệ nhấp qua tỷ lệ
: Adstage 2019 Q1-Q3, SMS bùng nổ
top123
top123
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 205
Join date : 29/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết