SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Chiến thuật tái chế vỏ hộp nilon thành nhựa đường

Go down

Chiến thuật tái chế vỏ hộp nilon thành nhựa đường Empty Chiến thuật tái chế vỏ hộp nilon thành nhựa đường

Bài gửi by kalzen 12.12.19 15:22

bây chừ , có không ít các nghiên cứu và phân tích , thí nghiệm để tái chế vỏ hộp nhựa dẻo thành phụ gia bê tông, nhựa để gia công đường giao thông vận tải. &Amp; các dự án công trình nghiên cứu vớt này đã thắng lợi và đã được vận dụng vào thực tế .
[You must be registered and logged in to see this image.]

Đường xá của những TP đang xuống cấp rất nghiêm trọng & có hàng triệu rác thải nhựa được thải nhựa ngoài môi trường đang chờ được xử lý và đường xá. Vậy Tại Sao những cấp tổ chức chính quyền không giải quyết hai điều đó càng một lúc?

Tại Hải Phòng , tuyến đường trước tiên được thiết kế từ rác thải nhựa đã được chính thức được đưa vào và sử dụng

Nguồn rác thải nhựa sinh hoạt tái chế đa phần là bao bì nhựa dẻo như túi nilonmàng polyethylene,… do Doanh Nghiệp bổn phận Hữu Hạn Một Thành Viên môi trường bao quanh đô thành Hải Phòng Đất Cảng cung cấp . Các loại vỏ hộp nhựa đó sẽ được gia công sạch, phơi khô & nghiền nhỏ trước khi được trộn với nhựa đường asphalt ở độ ẩm 150oC đến 180oC. Ở nhiệt độ này, nhựa tái chế sẽ bị nóng chảy hoàn toàn , hòa với nhựa đường & giúp sâu sát độ bền của tuyến phố.
[You must be registered and logged in to see this image.]
Tại khu chế xuất DEEP C TP Hải Phòng , phần đường đầu tiên dài ra hơn nữa hơn 1,4 km làm từ rác thải nhựa đã được chính thức đi vào sử dụng . Đó cũng là lúc đầu mở ra ít nhiều hướng tiếp cận trong việc giải quyết rác thải nhựa cho những cấp quản lý. Phần đường này đã giúp TP Hải Phòng xử lý và chuyển hóa được hơn 6,5 tấn vỏ hộp nhựa dẻo thay vì chôn lấp tại những bãi rác thải.
>>>XEM THÊM: Tìm hiều thêm về Công Ty Nhựa Phú Sơn Hải Phòng Đất Cảng
trước lúc được vận dụng vào thực chất , Trường đại học Hàng Hải đã tiến hành hai thí nghiệm về nhu yếu đuối kỹ thuật và tin tưởng của nước ta . Sau khoản thời gian thực hiện dự án , đoạn đường được gia công từ rác thải nhựa còn có tác dụng làm giảm khí thải nhà kính và sửa chữa thay thế cho một phần nhựa bitum đã được sử dụng trong nhựa đường.

Ấn Độ: Sử dụng rác thải nhựa rải đường để không xẩy ra ổ gà

Ấn Độ đã áp dụng công nghệ tiên tiến giải quyết rác thải nhựa tái chế để làm nhựa đường từ thời điểm cách đó 17 năm. Công nghệ sử dụng rác thải nhựa để làm đường sá của Giáo sư ngành hóa học R. Vasudevan đã được cấp bản quyền sáng chế vào năm 2006. Công nghệ là quy trình trộn rác thải nhựa băm nhỏ với đá dăm nóng hoặc với bê tông asphalt nóng.
thành phố . Chennai ở bang Tamil Nadu (Ấn Độ) là 1 thành phố đầu tiên trên trái đất vận dụng công nghệ làm đường mới với quy mô lớn khi đưa ra quyết định trải 1.000km đường sá bằng asphalt có trộn hàng chục ngàn tấn rác thải nhựa vào khoảng thời gian 2004. Theo đó , nhiều TP khác ở Ấn Độ cũng đã thử nghiệm công nghệ này gồm có Pune, Indore, Surat, Mumbai, Delhi, Lucknow...
tập đoàn dầu khí tổ quốc Ấn Độ (Indian Oil) đã sử dụng bê tông nhựa đường asphalt được làm từ rác thải nhựa. Phần đường dài 850m phía bên ngoài trọng tâm phân tích và cách tân và phát triển của Indian Oil đã xử lý được khoảng 16 tấn rác nhựa gồm các vỏ hộp nhựa bị vứt bỏ.
Theo văn bạn dạng báo cáo những văn bạn dạng báo cáo của giữa trung tâm nghiên cứu và phân tích , đường làm bằng nhựa tái chế có các ưu điểm tiêu biểu vượt trội hơn về độ bền, độ kết dính & trình độ chống thẩm thấu nước nhờ phần tử của vỏ hộp nhựa.
kalzen
kalzen
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 112
Join date : 31/10/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết