SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Cách tiếp cận làm tăng doanh số cuối năm, cuối tháng?

Go down

Cách tiếp cận làm tăng doanh số cuối năm, cuối tháng? Empty Cách tiếp cận làm tăng doanh số cuối năm, cuối tháng?

Bài gửi by tranthinguyen93 23.12.19 11:35

Cách tiếp cận làm tăng doanh số cuối năm, cuối tháng?
Những ngày cuối cùng của kỳ hoặc của tháng đang không có khách để chốt?
Thay vì săn lùng khách hàng tiềm năng của bạn bằng các cuộc gọi điện thoại điên cuồng. Và hãy thử TOP Email Marketing để tiếp cận 1 cách tinh tết.
Với cuộc khủng hoảng thời gian cuối tháng mà nhiều nhân viên bán hàng phải đối mặt, có thể khó giữ bình tĩnh.
1. Chia sẻ một cấu trúc giá mới.
Chiến thuật này là trực tiếp từ người sáng lập SalesMBA. Nếu cuối tháng hoặc quý gần kề và khách hàng tiềm năng của bạn vẫn chưa chốt. Hãy đợi cho đến khi còn khoảng ba ngày nữa và hết hợp đồng.
Tôi tin rằng rằng vào thời điểm này, bạn có thể đã giảm giá. Vì vậy việc cho họ xem một hợp đồng mới với giá giảm. Có thể mà họ cần mua trước khi giá cũ bị bỏ đi. Khi bạn có khách hàng tiềm năng của mình trên điện thoại. Bạn có thể đánh giá xem có nên gia hạn giá chiết khấu hay giữ lại để kết thúc vào cuối quý.
2. Hỏi về ngân sách còn sót lại.
Nhiều bộ phận có ngân sách sử dụng nó hoặc mất nó. Vào cuối quý hoặc năm tài chính, họ mất bất kỳ ngân sách được phân bổ nào mà họ không sử dụng. Nếu bạn đang cố gắng đưa ra một thỏa thuận trên vạch đích trong khoảng thời gian này. Có thể hữu ích để nhắc nhở các khách hàng tiềm năng về thời hạn tài chính sắp xảy ra.
Nếu họ không mất ngân sách vào cuối tháng, đây vẫn là một cách tuyệt vời để kết nối lại hoặc duy trì cuộc trò chuyện theo cách không gây khó khăn.
3. Có một cơ sở liên lạc điều hành.
Bạn sẽ cần một chiếc thuyền lớn hơn để đóng thỏa thuận này? Yêu cầu nhân viên của bạn giúp đỡ. Các nhà lãnh đạo bán hàng của bạn muốn bạn đóng cửa. Vì vậy đừng ngại yêu cầu các trưởng bộ phận hoặc Giám đốc điều hành của bạn. Khi thích hợp, gửi email nhanh chóng hoặc thực hiện cuộc gọi.
Hãy tôn trọng thời gian của họ bằng cách đề nghị soạn thảo email hoặc cung cấp các điểm nói chuyện cho cuộc gọi. Thông thường, một giám đốc điều hành đăng ký với khách hàng tiềm năng. Cho thấy công ty của bạn nghiêm túc như thế nào về chiến thắng kinh doanh của họ. Nó cũng cung cấp một cái nhìn lén lút về loại chăm sóc. Và sự chú ý mà họ có thể mong đợi nếu họ chọn công ty của bạn.
4. Hỏi tại sao họ thực sự bị đình trệ.
Bạn có thể xù lông một số lông với email này, vì vậy hãy dành nó cho các giao dịch đã thực sự bị đình trệ. Gợi ý phần mềm SMS marketing sẽ không làm bạn thất vọng . Bạn biết đấy, những người cần - chúng ta sẽ nói - đóng hoặc rời khỏi nồi.
5. Nhắc nhở họ về dòng thời gian của dự án.
Mục tiêu không xác định là dễ bỏ lỡ. Gửi một dòng thời gian dự án cho các khách hàng tiềm năng quan tâm đang kéo gót chân của họ. Điều này đưa ra một lời nhắc nhở nhẹ nhàng rằng họ đã sẵn sàng đóng cửa. Và hẹn ngày ngay lập tức khi điều này xảy ra. Bằng cách cung cấp cho họ thời hạn cụ thể. Bạn cũng sẽ cung cấp cho họ động lực mà họ cần để hoàn tất phê duyệt và đăng xuất vào cuối của họ.
Bên cạnh đó TOP Marketing còn đang có chương trình khuyến mãi đối với phần mềm SMS Marketing và Email marketing: [Only admins are allowed to see this link]
tranthinguyen93
tranthinguyen93
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 21
Join date : 26/04/2016

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết