SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Truyền thông mạng xã hội có nguyên tắc

Go down

Truyền thông mạng xã hội có nguyên tắc Empty Truyền thông mạng xã hội có nguyên tắc

Bài gửi by khahieutop 22.04.20 8:37

Tiếp thị truyền thông xã hội đang thay đổi cục diện tiếp thị nhanh đến mức các công ty đang vật lộn để thích nghi với chiến lược và chiến thuật của họ. Những gì làm việc trong năm 2001 hoặc thậm chí năm ngoái đang trở nên ít hơn và ít hiệu quả hơn.
Kế hoạch xuất bản một bài viết PR trong sáu tháng với phương tiện in truyền thống có thể có nghĩa là hoàn toàn thiếu cơ hội tiếp thị. Đặt xe buýt hoặc quảng cáo ngoài trời mất thời gian bạn có thể không có và không thể đo lường được.
Gửi thông tin sản phẩm dịch vụ tới khách hàng đã đăng ký bằng kênh gửi email hàng loạt : https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
Vì vậy, một số yếu tố chính bạn cần ghi nhớ để tiếp thị trên một trang web xã hội là gì?
Chia sẻ
Hãy suy nghĩ chia sẻ. Mọi người muốn chia sẻ điều gì? Sau đó xuất bản và quảng bá nó. Điều này bắt đầu với một tiêu đề có thể chia sẻ và hấp dẫn.
Đi theo thời gian thực
Tiếp thị truyền thông xã hội liên quan đến xuất bản trong thời gian thực, không phải vào tuần tới hoặc tháng tới và các bài đăng và tweet chuyên đề sẽ giúp bạn nắm bắt xu hướng và làn sóng lan truyền. Nó cũng có nghĩa là bạn cần trả lời trong thời gian thực đối với các khiếu nại, vấn đề và yêu cầu. Những ngày xuất bản trước 3 tháng hoặc 6 tháng đang biến mất nhanh chóng vì thị trường có thể đã thay đổi trong thời gian đó và mọi người muốn thông tin của họ ngay bây giờ!
Giáo dục - Bán băng giá
Mọi người không còn muốn trở thành những người bán hàng trên đất liền. Tiếp thị xã hội là về việc thông báo và giải quyết các vấn đề của mọi người bằng câu trả lời và thông tin, cho dù đó là từ blog của bạn, các liên kết trong tweet hoặc cập nhật và thông tin của bạn trên Facebook.
Giải trí - Chợ Don Don
Chúng ta đang sống trong một thời đại thông tin loại bỏ sự nhạt nhẽo và ôm ấp WOW WOW. Các trang Facebook và cập nhật giải trí, với các cuộc thi, sự hài hước hoặc bất ngờ là những liên kết sẽ được chia sẻ.
Đi đa kênh
Kênh mono là không đủ những ngày này, cho dù đó là tiếp thị qua email hoặc quảng cáo tạp chí thích hợp. Bạn cần phải ở trên Facebook, Twitter, YouTube và Blog ở mức tối thiểu. Truyền thông xã hội có thể cung cấp cho bạn các kênh có mặt ở khắp mọi nơi (mọi nơi) 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
Cung cấp thông tin miễn phí
Miễn phí được chia sẻ, điều đó không có nghĩa là bạn cho đi tất cả mọi thứ nhưng đủ để tạo niềm tin và lan truyền nội dung của bạn đến làng toàn cầu để khi bạn xuất bản ebook hoặc bìa cứng đó, họ sẽ mua nó vì họ biết bạn và yêu thích nội dung độc đáo của bạn .
 
Nghĩ đa phương tiện
Văn bản trên chính nó không cắt nó nữa, bạn cần cung cấp thông tin theo những cách đáp ứng mong đợi và mong muốn của mọi người. Bạn cần cung cấp nội dung trên các phương tiện khác nhau. Gen Y thích video, Baby Boomers thích email và văn bản. Tìm hiểu loại phương tiện mà khán giả của bạn muốn và cung cấp cho họ. Web tốc độ cao băng thông rộng hiện là một trải nghiệm đa phương tiện.
Suy nghĩ như một nhà xuất bản
Những ngày chỉ cần gửi email với một lời đề nghị đặc biệt hoặc một tập tài liệu đến một hộp thư sẽ nhanh chóng biến mất. Người tiêu dùng hiện đang nghiên cứu công ty của bạn trên web với các tìm kiếm của Google trên web và họ đang tìm kiếm nội dung thông tin được công bố trực tuyến cung cấp câu trả lời và giải pháp. Các loại ấn phẩm trực tuyến bạn nên lập kế hoạch là các tài nguyên như Sách điện tử, Podcast, hướng dẫn bằng video và PDF. Chỉ để đặt tên cho một số.
Nhắm mục tiêu của bạn
Bộ lạc và người hâm mộ tìm thấy bạn và chia sẻ bạn với cộng đồng của họ. Trên Twitter, bạn cần theo dõi các nhà lãnh đạo và những người trong lĩnh vực của bạn để khi bạn tweet họ sẽ chuyển tiếp bạn đến những người theo dõi họ, những người sẽ có cùng sở thích. Tiếp thị trên Facebook có thể nhắm mục tiêu nhân khẩu học bao gồm vai trò, sở thích và địa lý.
Thể hiện niềm đam mê của bạn
Hãy nhớ tiếp thị xã hội liên quan đến niềm đam mê như thể bạn không đam mê và có động lực về lĩnh vực của bạn, nó sẽ hiển thị. Bạn không thể giả tạo đam mê và một nhà xuất bản đam mê sẽ tỏa sáng và được chia sẻ.
Nghe
Hãy nhớ lắng nghe đối tượng của bạn và họ sẽ cho bạn biết họ muốn gì, giải pháp nào họ cần cho vấn đề của họ và sau đó cung cấp nó. Nhận xét của Facebook, Twitter, LinkedIn và Blog sẽ tiết lộ rất nhiều thông tin về thị trường mục tiêu của bạn.
Tham gia
Sau khi lắng nghe thị trường của bạn, bạn đã sẵn sàng bắt đầu giao tiếp trong thời gian thực với các hệ thống nhắn tin mà họ cảm thấy thoải mái cho dù đó là Twitter, Facebook hay email.
Chúc bạn thành công!
khahieutop
khahieutop
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 17
Join date : 11/11/2019

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết