SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ MÔ HÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH HỢP NHẤT OMNI-CHAN

Go down

TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ MÔ HÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH HỢP NHẤT OMNI-CHAN Empty TÌM HIỂU CHI TIẾT VỀ MÔ HÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG ĐA KÊNH HỢP NHẤT OMNI-CHAN

Bài gửi by otakusama 27.12.20 21:57

Cuộc cách mạng công nghiệp đã thực sự thay đổi cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là từ khi có Internet. Hành vi của người tiêu dùng cũng dần thích ứng theo. Từ đó các doanh nghiệp tận dụng những đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hoàn hảo hơn. Không chỉ mua bán trên một nền tảng nhất định, doanh nghiệp sẽ tạo liên kết đa kênh để khách hàng có thể mua hàng ở bất cứ đâu. Và hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh Omni-channel đã ra đời. Vậy Omni-channel là gì? Vai trò của Omni-channel trong doanh nghiệp như thế nào? 


[You must be registered and logged in to see this image.]

Omni-channel là gì?

Omni-channel được biết đến là hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh, với phương thức kinh doanh cho phép khách hàng trải nghiệm mua sắm trên nhiều nền tảng khác nhau. Khách hàng có thể mua sắm một sản phẩm trực tuyến qua các các thiết bị kết nối Internet như máy tính, điện thoại di động, hoặc mua hàng trực tiếp tại cửa hàng. 


Hiểu rộng hơn, Omni-channel bao gồm:



  • Bán hàng đa kênh. 
  • Tiếp thị đa điểm. 
  • Quản lý tập trung

Vai trò của [url= [Only admins are allowed to see this link] sóc khách hàng đa kênh hợp nhất Omni-channel [/url]đối với doanh nghiệp

Omni-channel là giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu, nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng cũng như tạo thuận lợi cho doanh nghiệp. Có 3 lợi ích chính bạn cần biết:

1/ Gia tăng sự hài lòng của khách hàng:

Đồng bộ dữ liệu giữa các kênh, doanh nghiệp ghi nhớ các thông tin của khách hàng như tên tuổi, thói quen mua sắm, nhu cầu, lịch sử trò chuyện… để giải quyết nhu cầu nhanh chóng. Sự chu đáo này giúp cho khách hàng có ấn tượng và hài lòng, từ đó có thêm điểm cộng cho doanh nghiệp.

[You must be registered and logged in to see this image.]
Gia tăng sự hài lòng của khách hàng với Omni-channel

2/ Thấu hiểu khách hàng và xây dựng chiến lược marketing hợp lý:

Chăm sóc khách hàng đa kênh Omni-channel còn giúp doanh nghiệp xây dựng nên một bộ hồ sơ thông tin khách hàng hoàn chỉnh, giúp chiến dịch marketing được cá nhân hoá tốt hơn, phù hợp hơn với từng nhóm khách hàng.

Ví dụ: 

  • Nhóm khách hàng trung thành: Ưu đãi tri ân, liên lạc thường xuyên để nhận phản hồi…
  • Nhóm khách chờ đợi giảm giá: Giới thiệu các chương trình giảm giá hot, giá hời…
  • Ngẫu nhiên lựa chọn: Đào sâu thêm nhu cầu, giới thiệu về những sản phẩm, dịch vụ tương đồng…
  • Nhóm khách mua theo nhu cầu: Gợi ý sản phẩm theo nhu cầu: Sinh nhật, lễ tết...

3/ Tối ưu chi phí và tăng hiệu quả quản lý: 

Khi doanh nghiệp sử dụng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh Omni-channel, có thể tiết kiệm lên tới 50% chi phí thiết bị, nhân viên vận hành so với quy trình truyền thống. Doanh nghiệp còn có thể nhìn tổng quát để giám sát, đánh giá hoạt động và can thiệp khi cần thiết.
Hy vọng rằng, những thông tin cơ bản trên về Omni-channel là gì đã giúp bạn nhận thức khái quát hơn về mô hình bán hàng đa kênh. Để đạt doanh thu tối đa cho doanh nghiệp, bạn cần học hỏi thêm nhiều kiến thức kinh doanh khác và xây dựng hoàn chỉnh một Omni-channel. Hãy đồng hành cùng MiTEK để được cung cấp thêm nhiều thông tin bổ ích nữa nhé!

Hotline:19001238 - Email: [Only admins are allowed to see this link] - [Only admins are allowed to see this link]
avatar
otakusama
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 134
Join date : 20/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết