SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ DANANGMUABAN.FORUMVI.COM
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

LỢI ÍCH TỔNG ĐÀI ẢO CRM CONTACT CENTER MANG LẠI LÀ GÌ?

Go down

LỢI ÍCH TỔNG ĐÀI ẢO CRM CONTACT CENTER MANG LẠI LÀ GÌ? Empty LỢI ÍCH TỔNG ĐÀI ẢO CRM CONTACT CENTER MANG LẠI LÀ GÌ?

Bài gửi by otakusama 28.12.20 18:10

Với sự phát triển của công nghệ 4.0 sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trở nên khốc liệt hơn. Chính vì thế sự ra đời của tổng đài contact center đã giúp hoàn thiện hơn chức năng sẵn có của tổng đài ảo CRM Contact Center. Vậy tổng đài chăm sóc khách hàng Contact center mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp. Hãy cùng MiCXM tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Lý do ra đời của tổng đài Contact Center

CRM Contact Center  giúp doanh nghiệp quản lý tất cả các giao dịch, tương tác với khách hàng, hiểu rõ họ cần gì, thuộc nhóm đối tượng nào, lịch sử giao dịch trước đây là gì… và đưa ra các giải pháp xử lý phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng


Doanh nghiệp sẽ tăng cường hiệu quả của hoạt động chăm sóc khách hàng lên gấp nhiều lần. Đơn giản giải pháp CRM Contact Center cho phép tư vấn viên (agent) nhanh chóng truy vấn thông tin khách hàng có sẵn trên CRM hoặc bổ sung thêm thông tin dữ liệu khách hàng nếu đó là người dùng mới.


Khi đó , mỗi khi khách hàng gọi tới đường dây, nếu họ là người dùng cũ, các thông tin về họ tên và nội dung cuộc giao dịch cũ lên màn hình điện thoại để giúp tư vấn viên chăm sóc tốt hơn.
[You must be registered and logged in to see this image.]
CRM tích hợp contact center  - Giải pháp trong thời đại số

Chức năng chính của hệ thống tổng đài CRM Contact center

1/  Giảm chi phí và nâng cao hiệu suất - Bán hàng, tiếp thị qua điện thoại:



Giải pháp tổng đài outbound (gọi ra kênh thoại) được thiết kế thông minh để đảm bảo nhiều mục tiêu về dịch vụ khách hàng và bán hàng của Doanh nghiệp. Các chiến dịch của Tổng đài gọi ra (Outbound Contact Center): 



  • Tìm kiếm khách hàng mới, tạo ra nhu cầu với sản phẩm, dịch vụ, truyền thông đến khách hàng. 
  • Lọc ra những khách hàng tiềm năng cho đội ngũ bán hàng.
  • Tạo ra khách hàng tiềm năng từ các khách hàng cũ, khách hàng có vấn đề với sản phẩm, khách hàng đang tham khảo thông tin.
  • Giảm chi phí cho việc đi lại của nhân viên vì phần lớn các trao đổi đã được thực hiện qua điện thoại.
  • Doanh nghiệp có thể giảm chi phí bằng cách thuê ngoài đội sales chuyên nghiệp



Xem thêm tại: [Only admins are allowed to see this link] 

Tổng đài contact center mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Xem tại : [Only admins are allowed to see this link] 


Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì liên quan dịch vụ tổng đài contact center, call center hãy liên hệ ngay với MiCXMđể được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất theo địa chỉ sau:


:e-mail: Email: [Only admins are allowed to see this link]

:telephone: Hotline: 1900 1238
avatar
otakusama
Chú ý, khách Vãng Lai
Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn
Chú ý, khách Vãng Lai Hãy xác nhận uy tín: shop.danangmuaban.vn

Tổng số bài gửi : 134
Join date : 20/06/2018

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết